chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Cách điều trị mụn nước vùng kín nam nhanh khỏi

Ngày đăng : 27-01-2024 | Lượt xem : 126

Nổi mụn nước vùng kín nam ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ, làm tác động xấu đến chất lượng cuộc sống, hơn hết là sức khỏe bị suy giảm nghiêm trọng nếu không được điều trị kịp thời. Cho nên, bạn cần tìm hiểu về nguyên nhân gây nên tình trạng này, từ đây ý thức hơn trong việc khám chữa bệnh.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NGUYÊN NHÂN BỊ NỔI MỤN NƯỚC VÙNG KÍN NAM

Khi nam giới thấy vùng kín có các dấu hiệu bất thường thì phải thật cảnh giác vì đây có thể là dấu hiệu của một số bệnh lý nguy hiểm. Theo các bác sĩ chuyên khoa cho biết, khi gặp phải tình trạng bị nổi mụn nước ở vùng kín nam thì có thể bạn đã mắc một trong những căn bệnh nam khoa dưới đây:

Mụn rộp sinh dục: Mụn rộp sinh dục do virus HSV gây nên và khiến đầu dương vật nổi mụn nước. Căn bệnh xã hội nguy hiểm này chủ yếu do quan hệ tình dục không an toàn.

Dấu hiệu điển hình là những mụn nước trên niêm mạc da tại cơ quan sinh dục. Ban đầu là những mụn nhỏ như hạt tấm, hạt kê và hạt đậu sau đó lan rộng thành những mảng lớn như những chùm nho. Sau một thời gian nếu nam giới không chữa trị, các mụn nước rất dễ bị vỡ, có thể gây nên tình trạng viêm loét, rỉ dịch mủ gây đau rát kèm ngứa ngáy dương vật hết sức khó chịu.

mun-nuoc-nam-1

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Bệnh sùi mào gà: Bệnh sùi mào gà là căn bệnh xã hội do chủng virus HPV  gây ra, con đường lây nhiễm tương tự như bệnh mụn rộp sinh dục. Triệu chứng đặc trưng của bệnh đó là làm đầu dương vật nổi mụn đỏ li ti nhìn giống như những nhú gai màu hồng đỏ hoặc trắng kích thước khoảng 1-2mm, có hình tròn hay bầu dục. Bị nổi mụn nước ở bộ phận sinh dục nam do bệnh sùi mào gà mọc rải rác trên bao quy đầu và thân dương vật. Khi va chạm vào các mụn cóc này dễ bị chảy máu, chảy mủ, viêm loét và có thể kèm theo mùi hôi thối.

Sau một thời gian thì các mụn cóc sinh dục này sẽ phát triển to hơn, liên kết với nhau tạo thành mảng lớn nhìn có hình dáng như sùi mào gà. Bệnh sùi mào gà có đường lây nhiễm phức tạp và rất khó kiểm soát. Virus HPV gây bệnh sùi mào gà có thể phá hủy hoàn toàn cơ quan sinh dục của nam giới, dẫn tới vô sinh nếu không được ức chế sớm. Đồng thời, bệnh mụn cóc sinh dục có thể dẫn tới biến chứng ung thư dương vật, nhiều trường hợp phải cắt bỏ dương vật để bào toàn tính mạng.

Viêm bao quy đầu: Viêm bao quy đầu thường xảy ra do nam giới bị dài hẹp bao quy đầu nhưng không được điều trị kịp thời. Đây là điều kiện thuận lợi để vi khuẩn và nấm có cơ hội phát triển gây viêm nhiễm tại vùng kín của nam giới. Dấu hiệu bị nổi mụn nước ở bộ phận sinh dục nam thường thấy là bao quy đầu mọc mụn nhỏ có màu đỏ, thậm chí càng về sau mụn còn bị loét ra chảy dịch. Ngoài ra, khi nam giới bị viêm bao quy đầu còn bị sưng tấy, đau rát, ngứa dương vật và đau khi quan hệ tình dục.

Viêm bao quy đầu nam không có khả năng lây lan nhưng lại tăng nguy cơ hoại tử ở dương vật. Hơn thế nữa, viêm nhiễm còn khiến phái mạnh đối mặt với những bệnh truyền nhiễm xã hội cùng với tình trạng đầu dương vật nổi mụn đỏ.

Nhìn chung, bị mụn nước ở vùng kín nam là dấu hiệu cảnh báo của nhiều bệnh lý. Nam giới phải qua các cơ sở y tế thăm khám, xét nghiệm chuyên sâu mới chính xác người bệnh đang mắc bệnh gì. Do đó, ngay khi có triệu chứng bị mụn nước ở vùng kín nam, nam giới cần nhanh chóng đến cơ sở chuyên khoa để được thăm khám và điều trị sớm nhằm tránh những biến chứng nguy hiểm xảy ra.

 Bạn hãy NHẤN VÀO KHUNG CHAT bên dưới để đặt lịch hẹn thăm khám với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐIỀU TRỊ MỤN NƯỚC VÙNG KÍN NAM THẾ NÀO?

Để đẩy lùi tình trạng mọc mụn nước ở vùng kín nam thì việc đầu tiên và quan trọng nhất mà người bệnh cần làm chính là:

✥ Khi vùng kín có mụn nước, có mùi hôi phải chủ động đến ngay phòng khám chuyên khoa để được thăm khám, làm xét nghiệm kiểm tra để tìm ra nguyên nhân gây mọc mụn nước. Từ đó, các bác sĩ sẽ đưa ra hướng điều trị hiệu quả nhất.

✥ Vùng kín rất nhạy cảm, cho nên người bệnh nên tuân thủ đúng liệu trình điều trị của bác sĩ. Không được tùy tiện mua thuốc về điều trị tại nhà hoặc bỏ dở liệu trình của bác sĩ.

✥ Trong thời gian điều trị, người bệnh không nên quan hệ tình dục để tránh mụn nước vỡ ra gây loét nặng. Các bác sĩ khuyên, nên điều trị khỏi mụn nước trước rồi mới bắt đầu quan hệ tình dục trở lại để đảm bảo an toàn cho chính mình và người bạn tình.

Một số phương pháp chữa mụn nước vùng kín nam hiệu quả hiện nay đó là:

Dùng thuốc: Nổi mụn nước vùng kín nam giới do viêm nhiễm mức độ nhẹ có thể được điều trị khỏi bằng các loại thuốc kháng sinh dưới dạng thuốc uống, thuốc bôi.

Phương pháp ALA- PDT: Đối với những trường hợp mọc mụn nước ở vùng kín do mắc bệnh sùi mào gà thì bác sĩ sẽ tư vấn và lên phác đồ hỗ trợ điều trị bằng phương pháp ALA-PDT tiên tiến. Ưu điểm của phương pháp này là nhanh chóng loại bỏ các nốt mụn sùi và ngăn chặn nguy cơ tái phát bệnh nhiều lần.

Liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT: Đây là phương pháp áp dụng đối với trường hợp mụn rộp sinh dục, bằng cách sử dụng máy phân tích sinh hóa virus tiên tiến để xác định ổ bệnh, tiêm thuốc ức chế gen sinh và tăng cường hệ miễn dịch. Do đó, sẽ giúp những tổn thương mau lành, ít đau, tránh tái phát hiệu quả.

Chữa mụn nước vùng kín nam bao nhiêu tiền? Click vào bảng chat bên dưới để được gửi bảng giá.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ CHỮA MỤN NƯỚC VÙNG KÍN NAM CHẤT LƯỢNG

Để có thể được hỗ trợ điều trị bệnh mụn nước vùng kín nam hiệu quả và an toàn, bạn hãy đến cơ sở y tế uy tín như Phòng khám đa khoa Lê Lợi. Tại đây bác sĩ sẽ hỗ trợ xét nghiệm để xác định nguyên nhân nổi mụn vùng kín từ đó đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

Đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi, bạn sẽ được trải nghiệm môi trường y tế chuyên nghiệp và đạt chuẩn quốc tế. Với những điểm nổi bật nhiều bệnh nhân đánh giá cao như:

► Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa bệnh nam khoa, bệnh xã hội nhiều kinh nghiệm trực tiếp hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân.

► Trang thiết bị y tế hiện đại, đạt chuẩn tại phòng khám được ứng dụng từ các phòng khám nổi tiếng trên thế giới. 

► Phương pháp điều trị đạt hiệu quả cao, ứng dụng thành công thành tựu y học quốc tế. 

► Quy trình thăm khám chuyên nghiệp, nhanh chóng, đơn giản, tiết kiệm tối đa thời gian cho người bệnh.

► Chi phí xét nghiệm được công khai,  minh bạch và được niêm yết theo giá của Bộ Y tế hiện hành.

► Thời gian làm việc của Phòng khám đa khoa Lê Lợi từ 07:30 - 19:30, tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ.

Nếu bạn còn điều gì thắc mắc về nổi mụn nước vùng kín nam, bạn vui lòng nhấn vào khung chat bên dưới hoặc gọi đến Hotline: 0238 359 8888 để được chuyên gia tư vấn cụ thể. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h