chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Dấu hiệu Herpes dễ nhận biết

Ngày đăng : 27-01-2024 | Lượt xem : 102

Herpes là một trong những căn bệnh lây qua đường tình dục rất thường gặp ở những người trong độ tuổi sinh sản, tuy nhiên không phải người bệnh nào cũng hiểu biết chính xác về Herpes. Vậy nên, dưới đây là dấu hiệu Herpes cũng như nơi điều trị bệnh uy tín. Mời bạn cùng tham khảo.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BỆNH HERPES LÂY QUA ĐƯỜNG NÀO?

Theo như đánh giá của các bác sĩ khoa xã hội học, có rất nhiều nguyên nhân lây truyền bệnh Herpes nhưng phổ biến nhất là:

Bệnh nhân quan hệ tình dục không an toàn với người bị nhiễm bệnh. Quan hệ với nhiều người.

Lây truyền từ mẹ sang con do thai nhi tiếp xúc với dịch mủ chứa virus trong quá trình “vượt cạn”. Hoặc nhiễm bệnh từ trong bụng mẹ do nước ối có chứa mầm bệnh.

Dùng chung kim tiêm dính máu của người nhiễm bệnh, virus sẽ trực tiếp đi vào đường máu gây bệnh herpes bộ phận sinh dục.

Sử dụng đồ vật cá nhân chung với người bệnh như quần áo, khăn tắm, tắm chung 1 hồ nước, nhất là khi đi bơi.

Bệnh Herpes có tính chất lây lan nhanh nên một người nhiễm HSV trong thời gian ủ bệnh có thể vô tình lây truyền cho bạn tình hoặc người xung quanh khiến bệnh ngày một khó kiểm soát hơn.

Để trao đổi với các chuyên gia của chúng tôi hãy nhấn vào KHUNG CHAT bên dưới và để lại tin nhắn, các bạn sẽ nhận được phản hồi trong thời gian sớm nhất.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

DẤU HIỆU HERPES DỄ NHẬN BIẾT

Thông thường, tùy vào mức độ nặng nhẹ của bệnh mà các dấu hiệu sẽ có sự biểu hiện khác nhau trên cơ thể. Ban đầu, các triệu chứng sẽ thưa thớt và mờ nhạt. Sau một thời gian phát triển, bệnh tiến triển nặng thì người bệnh sẽ nhận thấy rõ nét hơn, cụ thể như:

herpes-2

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Ban đầu, tại các vị trí nhiễm bệnh Herpes sẽ bắt đầu có dấu hiệu ngứa nhẹ hoặc ngứa râm rang, sau đó là xuất hiện các mụn nước.

Ngoài bộ phận sinh dục, bệnh herpes còn có thể xuất hiện ở bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể như mắt, mũi, miệng, tứ chi… những nới có tiếp xúc trực tiếp với mầm bệnh.

Các vết mụn mủ xuất hiện có thể bị lở loét và rỉ dịch

Tại các ổ dịch sẽ có một lớp vỏ phủ qua trong vòng 1 tuần.

Vùng nhiễm bệnh sẽ bị sưng tấy, đau rát ngứa ngáy, thậm chí là mệt mỏi, đau đầu, buồn nôn, chóng mặt, sốt…

Bệnh Herpes sinh dục nếu như không được phát hiện và điều trị sớm thì rất dễ dẫn đến các tình trạng như ngứa ngáy, đau rát, khó chịu, suy giảm ham muốn, ảnh hưởng tới khả năng sinh sản, lây lan cho người khác, tăng tỷ lệ mắc các ở bệnh vùng kín hoặc nghiêm trọng hơn là gây ra tình trạng vô sinh – hiếm muộn cho cả nam và nữ giới.

Vì thế, để tránh phải đối mặt với nhứng nguy cơ trên, người bệnh nên có kế hoạch thăm khám càng sớm càng tốt nếu nhưng phát hiện các dấu hiệu bất thường trên cơ thể.

Đặt lịch thăm khám với giá ưu đãi bằng cách NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁCH ĐIỀU TRỊ HERPES HIỆU QUẢ

Hiện nay, đã có cách trị Herpes mang lại hiệu quả cao.

Hỗ trợ điều trị bằng thuốc

– Với những trường hợp bệnh Herpes sinh dục ở mức độ nhẹ, mới khởi phát ở giai đoạn đầu thì các bác sĩ sẽ dựa vào tình trạng bệnh để đưa ra đơn thuốc thích hợp. Các loại thuốc được chỉ định sử dụng thường là thuốc uống hoặc thuốc bôi, có công dụng kháng sinh, diệt khuẩn, hỗ trợ ngăn chặn sự lây lan và phát triển của virus, đồng thời tăng sức đề kháng giúp phòng bệnh tốt hơn.

– Khi điều trị bằng thuốc, người bệnh cần lưu ý sử dụng đúng theo phác đồ điều trị của bác sĩ, tránh trường hợp tự mua thuốc về điều trị không đem lại hiệu quả mà dễ dẫn đến các tác dụng phụ đáng tiếc xảy ra.

Liệu pháp miễn dịch gen sinh dục INT

– Phương pháp điều trị Herpes sinh dục bằng việc sử dụng các tia sinh học gene để ngăn chặn sự phát triển của các virus gây bệnh, trực tiếp phá hủy ổ viêm nhiễm, giúp làm các lành tổn thương nhanh chóng, khiến các nốt mụn nhanh chóng mất đi.

– Liệu pháp gen sinh dục INT được đánh giá là một trong những phương pháp điều trị bệnh Herpes sinh dục hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay với nhiều ưu điểm vượt trội như: độ chính xác cao, loại bỏ mầm bệnh tối ưu, đảm bảo an toàn, ít gây đau đớn, hạn chế chảy máu, không làm tổn thương đến các niêm mạc lân cận, thời gian điều trị và phục hồi nhanh chóng…

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ HERPES UY TÍN

Phòng khám đa khoa Lê Lợi với nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị các bệnh xã hội nói chung và bệnh mụn sinh dục nói riêng, được đông đảo bệnh nhân tin tưởng tìm đến khám và chữa bệnh.

Đội ngũ y bác sĩ được đào tạo bài bản, có chuyên môn cao, từng thực hiện thành công nhiều ca bệnh phức tạp trước đây.

Thái độ nhân viên y tế thân thiện, nhiệt tình, tạo cảm giác thoải mái nhất cho người bệnh, luôn đặt bệnh nhân lên hàng đầu.

Chi phí khám bệnh hợp lý, được thông báo cụ thể, rõ ràng cho người bệnh theo từng danh mục bệnh.

Cơ sở vật chất được đầu tư nghiêm túc, máy móc và trang thiết bị y tế được nhập khẩu từ nước ngoài với chất lượng tốt nhất.

Đa dạng hóa các phòng chức năng, vận hành theo quy trình khép kín, phòng xét nghiệm, thủ thuật sạch sẽ, thoáng mát đảm bảo an toàn cho bệnh nhân.

Xây dựng hệ thống tư vấn trực tuyến hoạt động 24/24, hỗ trợ các bệnh nhân ở xa và có công việc bận rộn có thể dễ dàng đặt lịch hẹn và tư vấn bệnh lý tại nhà.

Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa Phòng khám đa khoa Lê Lợi về dấu hiệu Herpes. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc về vấn đề này, hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào khung chat tư vấn để được hỗ trợ giải đáp.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h