chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Thuốc chữa sùi mào gà giai đoạn đầu

Ngày đăng : 04-03-2024 | Lượt xem : 131

Việc phát hiện sùi mào gà giai đoạn đầu là rất quan trọng, có thể nâng cao hiệu quả chữa trị, giảm thiểu nguy cơ đối mặt với những biến chứng nguy hiểm. Vậy thuốc chữa sùi mào gà giai đoạn đầu nào hiệu quả? cách dùng thuốc ra sao? Bài viết sau sẽ giải đáp rõ hơn cho bạn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TRIỆU CHỨNG SÙI MÀO GÀ GIAI ĐOẠN ĐẦU 

Sùi mào gà là bệnh lây truyền qua đường tình dục phổ biến do virus HPV gây ra, điển hình là HPV type 6, 11, 16 và 18. Sau thời gian ủ bệnh trung bình khoảng từ 2 –  9 tháng bệnh sùi mào gà giai đoạn đầu với các biểu hiện như:

+ Xuất hiện các nốt sẩn, mụn, u nhú màu hồng nhạt, nhỏ, mềm, có chân hoặc cuống trên bộ phận sinh dục nam (bìu, quy đầu, thân dương vật…) và nữ (âm đạo, môi lớn, môi bé …).

+ Các thương tổn này không gây đau nhưng rất dễ chảy máu, gây vướng víu. Các nốt sùi mào gà giai đoạn đầu cũng có thể gặp ở vùng hậu môn, hoặc ở họng…

trieu-chung-sui-mao-ga

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

+ Nếu không được điều trị kịp thời, sùi mào gà sẽ tiếp tục phát triển và lan rộng ra. Nốt sùi sẽ dần tăng kích thước và có thể gộp lại với nhau hình thành các cụm sùi lớn hơn. Việc tiếp xúc trực tiếp giữa nốt sùi và da hoặc niêm mạc khác có thể gây ra sự lây lan của virus. Điều đáng lo ngại là sùi mào gà có thể lan tới cổ tử cung ở phụ nữ, dẫn đến tình trạng ung thư cổ tử cung trong trường hợp nặng.

+ Biến chứng nặng nhất của sùi mào gà là ung thư cổ tử cung hoặc các loại ung thư vùng sinh dục khác như ung thư dương vật, ung thư hậu môn,… Bên cạnh đó, trong giai đoạn này, người bệnh có nguy cơ cao bị bội nhiễm với các bệnh lý về da và viêm loét chồng lấp.

+ Các triệu chứng thường gặp bao gồm chảy máu, rỉ máu và chảy mủ hôi, cùng với sự ngứa ngáy, khó chịu, đau rát và viêm nhiễm. Bên cạnh đó, cơ quan sinh dục cũng có nguy cơ cao bị viêm nhiễm, có thể gây ra viêm phế quản, viêm quy đầu, viêm âm đạo và viêm cổ tử cung. Nếu thai phụ bị nhiễm bệnh sùi mào gà, trong một số trường hợp có thể lây nhiễm cho thai nhi khi sinh. 

Bạn đang gặp phải dấu hiệu bệnh sùi mào gà giai đoạn đầu. Hãy nhấn vào bảng chat bên dưới để được chuyên gia tư vấn cụ thể.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

THUỐC CHỮA SÙI MÀO GÀ GIAI ĐOẠN ĐẦU

Do giai đoạn đầu của bệnh các triệu chứng còn tương đối nhẹ nên người bệnh có thể được điều trị bằng một số loại thuốc Tây như: thuốc uống, thuốc bôi, thuốc chấm,… để giảm triệu chứng của bệnh, ức chế sự phát triển của virus. Thuốc chữa sùi mào gà giai đoạn đầu đem lại tác dụng tương đối nhanh và dễ sử dụng.

 

Việc dùng thuốc trị sùi mào gà cần tuân theo hướng dẫn sử dụng của bác sĩ chuyên khoa và cần lưu ý những điều sau:

Bệnh nhân không được tự ý mua thuốc để sử dụng. Khi bị sùi mào gà điều cần làm đầu tiên là bạn nên đi khám để được chẩn đoán và kê thuốc phù hợp;

Dùng thuốc theo đúng đơn kê và liệu trình điều trị, không tự ý bỏ ngang hoặc đổi thuốc mà chưa có chỉ định của bác sĩ;

Khi đã dùng thuốc sau một thời gian nhưng không có cải thiện thì cần tái khám để bác sĩ tư vấn phương pháp điều trị hiệu quả hơn;

Trước khi bôi thuốc hãy vệ sinh sạch sẽ vùng kín để vùng tổn thương không bị lan rộng;

Không quan hệ tình dục trong quá trình dùng thuốc;

Phụ nữ đang mang thai cần dùng thuốc theo đúng chỉ định để không gặp phải những biến chứng nguy hiểm.

Thuốc chữa sùi mào gà chỉ phù hợp với bệnh lý mức độ nhẹ, đối với sùi mào gà nặng, nốt sùi lan rộng, bác sĩ có thể chỉ định phác đồ điều trị ngoại khoa như: đốt điện, đốt laser, áp lạnh, phương pháp ALA-PDT,… Bạn nên đi thăm khám, xét nghiệm để được tư vấn cách chữa trị hiệu quả.

Chi phí chữa sùi mào gà giai đoạn đầu bao nhiêu. Bạn hãy nhấn vào bảng chat bên dưới để được chuyên gia tư vấn cụ thể.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHÒNG KHÁM LÊ LỢI – ĐỊA CHỈ CHỮA SÙI MÀO GÀ UY TÍN 

Phòng khám đa khoa Lê Lợi là một trong những địa chỉ chuyên khoa uy tín, hỗ trợ điều trị sùi mào gà và các bệnh tình dục khác. Xét nghiệm sùi mào gà cho kết quả nhanh chóng, chính xác. 

Phòng khám sở hữu đội ngũ y chuyên gia chuyên khoa có nhiều kinh nghiệm vững vàng, tay nghề cao, từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn, đã hỗ trợ điều trị thành công cho nhiều bệnh nhân sùi mào gà.

Trang bị y tế, máy móc tại phòng khám đều tân tiến, hiện đại và được nhập khẩu từ những nước có nền y học phát triển giúp quá trình hỗ trợ điều trị bệnh không xảy ra bất cứ sai sót nào.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi điều trị sùi mào gà bằng nhiều phương pháp hiện đại bao gồm: chữa sùi mào gà bằng thuốc, đốt sùi mào gà, áp lạnh, phẫu thuật, công nghệ ALA – PDT,… giúp chữa bệnh sùi mào gà đạt hiệu quả tốt ưu, rút ngắn thời gian điều trị.

Tất cả các chi phí điều trị tại phòng khám đều được công khai, minh bạch và đã được niêm yết theo quy định của cơ quan chức năng, bệnh nhân có thể tham khảo chi phí trước khi quyết định điều trị, không tăng giá khám chữa bệnh ngoài giờ.

Phòng khám cũng làm việc tất cả các ngày trong tuần (kể cả chủ nhật và các ngày Lễ lớn) thời gian khám linh động từ 07:30 - 19:30, nên người bệnh có thể chủ động trong việc sắp xếp thời gian.

Tại phòng khám, bệnh nhân sẽ được chuyên viên hỗ trợ về các vấn đề thủ tục nhanh chóng, tiết kiệm thời gian điều thông tin trên giấy tờ rườm rà, đồng thời cũng giảm tải việc phải chờ đợi lâu.

Mong rằng thông qua bài viết này bạn đọc đã hiểu rõ hơn về thuốc chữa sùi mào gà giai đoạn đầu. Nếu bạn cần được tư vấn thêm về các biện pháp chẩn đoán hay điều trị sùi mào gà, đặt hẹn khám, hãy liên hệ qua Hotline: 0238 359 8888 hoặc NHẤN VÀO BẢNG CHAT để được hỗ trợ tư vấn và giải đáp ngay.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h