chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Hình ảnh sùi mào gà ở quy đầu

Ngày đăng : 05-03-2024 | Lượt xem : 122

Việc nhận biết được các dấu hiệu sùi mào gà sẽ giúp sớm phát hiện bệnh để kịp thời đưa ra biện pháp điều trị ngăn ngừa diễn tiến nặng. Điều này giúp ngăn chặn sự lây lan của virus và giảm nguy cơ mắc các biến chứng nguy hiểm. Hình ảnh sùi mào gà ở quy đầu thường khó nhận biết và dễ nhầm lẫn do đó bạn đừng nên bỏ qua bài viết sau đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

DẤU HIỆU SÙI MÀO GÀ Ở QUY ĐẦU 

Sùi mào gà có thể mọc ở nhiều vị trí trên cơ thể đặc biệt là sùi mào gà ở quy đầu, thân dương vật,… Sùi mào gà quy đầu là bệnh do virus Human Papillomavirus (HPV) chủng 6, 11, 16, 18 gây ra.

– Bệnh sùi mào gà lây truyền qua nhiều đường như quan hệ tình dục, qua các vết xây xát trên da, truyền từ mẹ sang con. Một số trường hợp lây truyền khi tiếp xúc trực tiếp, dùng chung các vật dụng cá nhân của người mắc bệnh như bàn chải đánh răng, khăn mặt, dụng cụ cắt móng tay…

– Virus HPV khi thâm nhập vào cơ thể thường ủ bệnh trong khoảng vài tuần, vài tháng, thậm chí lên tới vài năm. Thông thường, thời gian ủ bệnh là 3 tháng. Sau giai đoạn ủ bệnh, cơ thể sẽ bắt đầu xuất hiện các nốt sang thương nhỏ, màu nhạt, nằm rải rác… Đây chính là giai đoạn đầu sùi mào gà.

Các dấu hiệu sùi mào gà ở giai đoạn đầu cụ thể bao gồm:

Quy đầu xuất hiện những nốt sùi, u nhú, chúng thường mọc đơn lẻ, nhô cao trên bề mặt da giống như những nhú gai, màu hồng, có cuốn và không gây cảm giác đau, ngứa.

Sau một thời gian, các nốt sùi sẽ phát triển với kích thước lớn và số lượng nhiều hơn. Lúc này chúng sẻ liên kết thành từng mảng hoặc xếp chồng lên nhau trong giống như mào gà hoặc súp lơ.

Khi nốt mụn bị cọ xát sẽ dễ bị vỡ ra, chảy máu hoặc dịch mủ hôi hám. Lúc này người bệnh mới có cảm giác đau rát, ngứa vùng kín, đau khi quan hệ.

Nam giới còn có các biểu hiện đi kèm khác như: bị sưng đau tinh hoàn, đau rát khi quan hệ, tiểu buốt, tiểu khó, sốt và mệt mỏi, nổi hạch ở háng,…

Trao đổi nhanh hơn với các chuyên gia của chúng tôi về bệnh sùi mào gà ở quy đầu bằng cách nhấn vào KHUNG CHAT bên dưới và để lại tin nhắn ngay nhé.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

HÌNH ẢNH SÙI MÀO GÀ Ở QUY ĐẦU

Nội dung đoạn văn bản của bạn (44)

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

 

Nội dung đoạn văn bản của bạn (45)

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

 

NHỮNG TÁC HẠI CỦA SÙI MÀO GÀ Ở QUY ĐẦU

Khi gặp phải các triệu chứng bất thường ở cơ quan sinh dục, quy đầu, mắc sùi mào gà ở quy đầu những nhiều người e ngại nên không đi khám, trì hoãn điều trị. Khi không có biện pháp can thiệp sớm, người bệnh có thể đối mặt với các biến chứng nặng nề khi bệnh tiến triển nặng như:

Nếu nhiễm virus HPV chủng 16 hoặc chủng 18, người bệnh phải đối diện với nguy cơ ung thư dương vật.

Những nốt sùi khi phát triển to dễ bị trầy xước, chảy máu mủ khi có va chạm mạnh. Nếu không vệ sinh đúng cách có thể gây lở loét, viêm nhiễm cơ quan sinh dục… ảnh hưởng đến các hoạt động trong đời sống sinh hoạt.

Cơ quan sinh dục bị viêm nhiễm do mắc sùi mào gà. Điều này làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản của nam giới, tăng nguy cơ vô sinh, hiếm muộn.

Nam giới bị sùi mào gà ở quy đầu dễ lây bệnh sang cho bạn tình, người thân. Bị bệnh sùi mào gà không điều trị sớm, đúng cách còn khiến nam giới tự ti, mặc cảm, suy giảm chất lượng cuộc sống, rạn nứt tình cảm vợ chồng. 

– Bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo: Ngay khi nhận thấy các triệu chứng của sùi mào gà ở nam giới. Bạn hãy đi khám sớm để được hỗ trợ điều trị kịp thời. Phòng tránh những tác hại nghiêm trọng có thể xảy ra.

Chi phí khám, xét nghiệm sùi mào gà ở quy đầu bao nhiêu? Bạn hãy nhấn vào bảng chat bên dưới để được tư vấn cụ thể.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁCH ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ Ở QUY ĐẦU

TP Vinh và các tỉnh thành lân cận bạn có thể tin chọn khám chữa bệnh sùi mào gà ở nam giới tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi. Vì phòng khám là số ít những cơ sở chuyên khoa uy tín đã được cấp phép hoạt động với các lĩnh vực: Nam khoa, Phụ khoa, Bệnh xã hội.

Đội ngũ bác sĩ Bệnh xã hội tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi là những người giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Họ là người trực tiếp tư vấn sức khỏe, thăm khám, chẩn đoán và điều trị bệnh.

1. Dùng thuốc

Qua thăm khám tổng quát, các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp nội khoa dùng thuốc đặc trị. Áp dụng với những trường hợp bệnh sùi mào gà quy đầu nhẹ, mới khởi phát.

Liệu trình sử dụng bao gồm thuốc bôi và thuốc uống. Bác sĩ sẽ kê đơn thuốc và hướng dẫn rõ ràng cho người bệnh. Nhằm đẩy lùi bệnh một cách nhanh chóng và hiệu quả.

2. Đốt sùi mào gà

Đốt điện, đốt laser,… là phương pháp sử dụng dòng điện, với tần sóng laser, chiếu trực tiếp vào những vùng tổn thương trên vùng da của bệnh nhân, mục đích là xâm nhập vào sâu bên trong vùng da đó để tiêu diệt virus HPV cũng như loại bỏ những tổn thương, u nhú đã hình thành. 

phuong-phap-alaHình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

 

3. Phương pháp ALA – PDT

Công nghệ ALA – PDT tiến bộ được phòng khám ưu tiên áp dụng điều trị bệnh sùi mào gà. Đây là công nghệ điều trị sùi mào gà hiệu quả và an toàn hiện nay.

Phương pháp này sử dụng tác động của ánh sáng tần số cao để tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh và loại bỏ hiệu quả các nốt sùi mào gà, không để lại sẹo, ít đau đớn và giảm thiểu khả năng tái phát. Sau thủ thuật, bệnh nhân có thể sớm trở lại đời sống sinh hoạt, không phải nằm viện.

Song song với việc áp dụng các phương pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả thì Phòng khám đa khoa Lê Lợi còn có nhiều thế mạnh sau:

Hiện đại: Phòng khám được xây dựng rộng rãi, khang trang, có đầy đủ các phòng chức năng như phòng chờ, phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu, phòng hồi sức… Mỗi phòng đều được trang bị máy móc hiện đại, đạt chuẩn chất lượng của bộ y tế quy định.

Bác sĩ giỏi: Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực thăm khám và điều trị các bệnh lý xã hội. Thường xuyên được tham gia các khóa tập huấn nâng cao tay nghề tại các bệnh viện lớn nhằm mang đến một quá trình điều trị hiệu quả cho bệnh nhân.

Thời gian linh hoạt: Phòng khám bắt đầu hoạt động từ  kể cả chủ nhật và những ngày Lễ, Tết, bạn có thể thoải mái lựa chọn khung giờ thăm khám phù hợp với bản thân.

Chi phí rõ ràng: Tất cả các khoản thu tại phòng khám đều được niêm yết, công khai, minh bạch, rõ ràng với bệnh nhân trước khi thực hiện bất kỳ một thủ thuật điều trị nào.

Trên đây là những thông tin về hình ảnh sùi mào gà ở quy đầu. Nếu bạn có thắc mắc về bệnh lý, muốn đặt hẹn khám tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi, hãy gọi điện ngay tới Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấn vào BẢNG CHAT hiển thị trên website chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn cho bạn.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h