chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Thuốc chữa sùi mào gà ở nam giới nào hiệu quả?

Ngày đăng : 06-03-2024 | Lượt xem : 112

Sùi mào gà là căn bệnh nguy hiểm gây ra nỗi ám ảnh tâm lý cho người bệnh. Hơn nữa, sùi mào gà không điều trị sớm còn dẫn tới những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe, lây lan cho cộng đồng. Vậy thuốc chữa sùi mào gà ở nam giới được sử dụng như thế nào? Bài viết sau sẽ giải đáp rõ hơn cho bạn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

DẤU HIỆU BỆNH SÙI MÀO GÀ Ở NAM

Sùi mào gà do virus Human Papillomavirus (HPV) gây ra. Đây là một trong những căn bệnh xã hội khiến nhiều người lo lắng, nhất là những ai có thói quen quan hệ tình dục không lành mạnh hoặc có nhiều bạn tình. Thông thường, người bệnh rất hiếm khi biết mình mắc bệnh trong những tuần đầu tiên do những biểu hiệu ban đầu thường rất mờ nhạt, gần như không thể quan sát được. Do đó, các bạn cần biết rõ những triệu chứng của bệnh sùi mào gà ở nam để dễ dàng nhận biết khi mắc phải.

Thời gian ủ bệnh sùi mào gà khoảng từ 2 – 9 tháng.

Ở những vị trí như bìu, bao quy đầu, thân dương vật, hậu môn hoặc lưỡi, miệng,… xuất hiện những vết sần sùi, u nhú, mụn cóc có màu đỏ nhạt hoặc màu hồng. Tùy vào tình trạng bệnh mà số lượng các nốt sần có thể có ít hoặc nhiều. Trong giai đoạn đầu, chúng thường nổi lên bề mặt da vài nốt nhỏ nằm tách biệt nhau. Nhưng về sau, số lượng nốt sần nhiều hơi và tạo thành từng mảng.

trieu-chung-sui-mao-ga-o-nam-gioi

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Khi bệnh tiến triển, các nốt sần thường to hơn và bên trong có chứa dịch trắng.

Trong giai đoạn đầu, khi cái nốt sần còn nhỏ thì chúng không gây ra bất kỳ cảm giác đau hoặc sự khó chịu nào nên người bệnh rất khó phát hiện. Tuy nhiên, theo thời gian, khi bên trong nốt sần có mủ trắng, nếu có sự cọ xát thì chúng sẽ bị trầy xước và chảy dịch ra ngoài. Khi đó, bệnh nhân cảm thấy rất ngứa ngáy và khó chịu.

Khi đi tiểu tiện thường bị cản trở, không được thoải mái. Trong quan hệ tình dục cũng có thể gây ra chảy máu, đau đớn.

– Bệnh sùi mào gà ở nam gây ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý, sức khỏe, khả năng sinh sản của nam giới nếu không được điều trị sớm, đúng cách. Virus HPV trong điều kiện thuận lợi sẽ sinh sôi, lây lan mạnh sang những khu vực xung quanh gây viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, viêm niệu đạo,… ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh lý nam giới.

– Virus HPV khi tấn công vào bộ máy sinh sản, ảnh hưởng đến số lượng, chất lượng tinh trùng. Từ đó làm gia tăng nguy cơ vô sinh, hiếm muộn. Hơn nữa, sùi mào gà còn là nguyên nhân gây ung thư dương vật, ung thư hậu môn, ung thư vòm họng,…  bệnh dễ lây nhiễm sang cho bạn tình dẫn tới những biến chứng khó lường

Bạn đang có câu hỏi về bệnh sùi mào gà. Hãy nhấn vào bảng chat bên dưới để được chuyên gia tư vấn cụ thể.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

THUỐC CHỮA SÙI MÀO GÀ Ở NAM GIỚI

Sùi mào gà là căn bệnh nhạy cảm, người nhiễm luôn lo sợ bị kì thị, xa lánh nên thường ưu tiên mua thuốc về sử dụng tại nhà.

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại thuốc được sử dụng để điều trị sùi mào gà, nhưng thường được chia làm 2 nhóm như sau.

Thuốc uống: Có thể là các loại thuốc tây y, đông y được bào chế dưới dạng viên nén. Đây là nhóm thuốc chủ lực được ưu tiên sử dụng để giúp khống chế virus không được phát triển, sinh sản nữa, đồng thời tiến tới việc tiêu diệt mầm bệnh, giúp bệnh nhân sớm hồi phục.

Thuốc bôi nốt sùi: Các loại thuốc dùng để bối hoặc chấm lên các nốt sùi để làm nốt sùi teo dần đi maà không để lại sẹo ở trên da, đồng thời làm hồi phục các tổn thương trên da nhanh chóng.

Không được tự ý sử dụng thuốc Tây chữa viêm đại tràng khi chưa có sự chỉ định của bác sĩ

➝ Lưu ý: Để quá trình dùng thuốc chữa sùi mào gà ở nam giới hiệu quả thì người bệnh cần phải tuân theo các chỉ định sau đây.

► Bệnh nhân không được tự ý mua thuốc để sử dụng. Khi bị sùi mào gà điều cần làm đầu tiên là bạn nên đi khám để được chẩn đoán và kê thuốc phù hợp;

► Dùng thuốc theo đúng đơn kê và liệu trình điều trị, không tự ý bỏ ngang hoặc đổi thuốc mà chưa có chỉ định của bác sĩ;

► Khi đã dùng thuốc sau một thời gian nhưng không có cải thiện thì cần tái khám để bác sĩ tư vấn phương pháp điều trị hiệu quả hơn;

► Trước khi bôi thuốc hãy vệ sinh sạch sẽ vùng kín để vùng tổn thương không bị lan rộng;

► Không quan hệ tình dục trong quá trình dùng thuốc điều trị sùi mào gà,…

Thuốc trị sùi mào gà chỉ mang đến hiệu quả cho các trường hợp bệnh nhẹ, mới khởi phát ở giai đoạn đầu, còn trường hợp bệnh nặng thì thuốc còn không đem lại hiệu quả nữa, thậm chí khiến bệnh trở nên ngày càng phức tạp hơn. Vì vậy mọi người cần chủ động thăm khám càng sớm càng tốt nhé.

Trường hợp của bạn có thể dùng thuốc chữa sùi mào gà không? cách điều trị nào hiệu quả nhất. Bạn hãy nhấn vào bảng chat bên dưới để được chuyên gia tư vấn cụ thể.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ CHỮA SÙI MÀO GÀ Ở NAM GIỚI UY TÍN

Phòng khám đa khoa Lê Lợi với đội ngũ Bác sĩ có kinh nghiệm nhiều năm khám chữa bệnh xã hội, có trình độ và tay nghề cao, giúp quý bệnh nhân luôn nhận được kết quả hỗ trợ khám chữa nhanh chóng, hiệu quả. Phòng khám đa khoa Lê Lợi được đánh giá là một trong những địa chỉ xét nghiệm sùi mào gà uy tín, nhanh chóng và chính xác được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi xét nghiệm sùi mào gà bằng phương pháp hiện đại, cho kết quả nhanh chóng, chính xác, bảo mật. Ngoài dùng thuốc chữa sùi mào gà ở nam giới, còn ứng dụng các phương pháp hiệu quả khác như: 

+ Phẫu thuật cắt bỏ u nhú điều trị các nốt sần lớn

+ Đốt sùi mào gà bằng điện cao tần

+ Đốt sùi mào gà bằng tia laser điều trị sùi to, mọc riêng biệt

+ Phẫu thuật cryo hoặc áp lạnh sùi mào gà: thích hợp điều trị bệnh nhẹ, không để lại sẹo

+ Đốt sùi mào gà bằng công nghệ ALA – PDT: phương pháp hiện đại, không đau, điều trị hiệu quả virus HPV trong thời gian ngắn, hạn chế tái phát.không để lại sẹo,…

Những thế mạnh của Phòng khám đa khoa Lê Lợi trong chữa bệnh sùi mào gà: 

Phòng khám luôn đầu tư hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại từ Châu Âu, giúp chẩn đoán, xét nghiệm sùi mào gà diễn ra chính xác và không phải chờ đợi lâu.

Đội ngũ điều dưỡng và nhân viên được đào tạo với trình độ và tay nghệ vững vàng. Tác phong làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, phục vụ tốt các bệnh nhân trong suốt quá trình thăm khám. 

Mỗi bệnh nhân sẽ được thăm khám: “1 Bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 Y tá”, mọi thông tin bệnh án của bệnh nhân luôn được bảo mật, nên mọi người hoàn toàn an tâm.

Thời gian thăm khám linh hoạt từ 07:30 - 19:30 tất cả các ngày trong tuần, phù hợp cho cả những ai bận rộn.

Chi phí thăm khám, xét nghiệm, điều trị bệnh sùi mào gà công khai, minh bạch, giúp người bệnh chủ động về tài chính.

  Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa về thuốc chữa sùi mào gà ở nam giới nào hiệu quả hiện nay. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc về vấn đề này, hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào khung chat tư vấn để được hỗ trợ giải đáp.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h