chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Cách trị nổi mụn ở cô bé hiệu quả hiện nay

Ngày đăng : 27-03-2024 | Lượt xem : 913

Nổi mụn vùng kín không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của chị em phụ nữ mà còn khiến chị em cảm thấy vô cùng khó chịu và tự ti. Vậy tại sao nổi mụn ở cô bé và cách trị nổi mụn ở cô bé thế nào hiệu quả? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NGUYÊN NHÂN NỔI MỤN Ở CÔ BÉ

Tình trạng bất ngờ mọc mụn ở bộ phận sinh dục khiến nhiều chị em thấy bối rối không biết nguyên nhân do đâu. Vùng kín là nơi vô cùng nhạy cảm và rất dễ chịu tác động bởi bất cứ lý do nào, nhất là các tác nhân gây nhiễm trùng. Một số lý do có thể dẫn đến tình trạng nổi mụn ở cô bé bao gồm:

► Vệ sinh vùng kín sai cách, tạo điều kiện để vi khuẩn phát triển, tấn công và gây nổi mụn ở vùng kín.

► Mặc quần áo quá bó sát nên vùng kín bị cọ xát nhiều, gây tổn thương trên da.

► Lông mọc ngược vào bên trong do cạo lông hoặc tẩy lông ở vùng kín.

► Vết sưng do côn trùng cắn, mụn trứng cá hoặc vết thương hở ở vùng kín.

► Mắc bệnh viêm nang lông.

► Quan hệ tình dục không an toàn.

► Nổi mụn ở cô bé do bị viêm âm đạo, bệnh sùi mào gà, mụn rộp sinh dục,…

noi-mun-o-co-be

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Nổi mụn ở cô bé khiến người bệnh đau rát, khó chịu gây ảnh hưởng đến tâm lý, cản trở sinh hoạt hàng ngày, suy giảm ham muốn tình dục. Hơn nữa, mụn âm đạo do bệnh lý viêm nhiễm, bệnh xã hội nếu không điều trị kịp thời sẽ nguy hiểm đến sức khỏe, khả năng sinh sản, ung thư âm đạo,… 

Bạn đang bị nổi mụn ở cô bé. Hãy nhấn vào bảng chat bên dưới để được chuyên gia tư vấn cụ thể.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁCH TRỊ NỔI MỤN Ở CÔ BÉ

Khi bị nổi mụn ở cô bé bạn không chà xát khu vực bị mụn, khiến vùng da đó bị tổn thương thêm. Không chích vỡ mụn vì chích, làm vỡ nốt mụn nhọt sẽ khiến cho các vi khuẩn ở trong dịch mủ tràn ra bên ngoài và lây lan cho những vùng da khác xung quanh. Không dừng lại ở đó, việc làm này sẽ khiến cho vùng da bị mụn thêm đau nhức và tình trạng nhiễm trùng có thể sẽ nghiêm trọng hơn.

Để xác định được chính xác nguyên nhân gây nổi mụn vùng kín đồng thời có hướng xử trí phù hợp, chị em nên tìm đến sự giúp đỡ của bác sĩ chuyên khoa. Sau khi xác định được chính xác nguyên nhân gây bệnh, bác sĩ sẽ tư vấn cho chị em hướng điều trị phù hợp. Cụ thể:

Điều trị nội khoa

– Sau khi xét nghiệm cho thấy nguyên nhân gây xuất hiện mụn ở vùng kín nữ giới là do viêm nhiễm, bác sĩ có thể chỉ định điều trị nội khoa trước. Lúc này, bác sĩ có thể kê đơn thuốc kháng sinh, thuốc đặt âm đạo hoặc kem bôi để kiểm soát nguyên nhân gây bệnh.

– Đối với phương pháp này, chị em tuyệt đối phải tuân thủ theo hướng dẫn từ bác sĩ, không tự ý dừng thuốc hay tự ý mua thuốc về sử dụng khi chưa được sự cho phép từ bác sĩ.

– Tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ để đánh giá hiệu quả điều trị cũng như phát hiện sớm các vấn đề bất thường nếu có.

Phương pháp ALA – PDT

– Khi chẩn đoán nguyên nhân gây nổi mụn vùng kín là do bệnh sùi mào gà, bác sĩ có thể chỉ định bạn điều trị bằng phương pháp này. ALA – PDT là phương pháp điều trị sùi mào gà thông quan việc sử dụng tia quang học tần số cao, tác động lên các nốt sùi mào gà nhằm tiêu diệt virus gây bệnh đồng thời tái tạo lại tế bào bị tổn thương.

Liệu pháp miễn dịch gen sinh học INT

Hỗ trợ điều trị mụn âm đạo do mắc bệnh mụn rộp sinh dục. 

Công nghệ oxygen

– Trong trường hợp vùng kín bị nổi mụn do viêm âm đạo mà việc điều trị nội khoa không mang lại hiệu quả điều trị thì bác sĩ có thể tư vấn người bệnh điều trị bằng công nghệ oxygen.

– Công nghệ oxygen là phương pháp điều trị tiên tiến với nhiều ưu điểm vượt trội như tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn và nấm, thời gian điều trị nhanh chóng, không gây biến chứng, không gây đau đớn trong quá trình điều trị và đặc biệt là giúp giảm nguy cơ tái phát bệnh.

– Những lưu ý khi điều trị tình trạng vùng kín bị nổi mụn:

► Giữ gìn vệ sinh vùng kín sạch sẽ: Vệ sinh cô bé nhẹ nhàng và đúng cách sau mỗi lần đi vệ sinh, trước và sau khi quan hệ tình dục, sử dụng loại dung dịch vệ sinh có độ pH phù hợp, không thụt rửa âm đạo…

► Lựa chọn quần lót thông thoáng, không chật quá và không rộng quá, nên lựa chọn quần lót làm bằng cotton.

► Hạn chế cạo lông hoặc tẩy lông vùng kín bởi điều này sẽ dễ gây tổn thương khiến lông mọc ngược.

► Quan hệ tình dục an toàn.

► Xây dựng chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học, thường xuyên tập luyện thể dục thể thao để nâng cao sức khoẻ.

Chi phí chữa nổi mụn ở cô bé bao nhiêu. Bạn hãy nhấn vào bảng chat bên dưới để được chuyên gia tư vấn cụ thể.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ CHỮA NỔI MỤN Ở CÔ BÉ UY TÍN

Hiện nay, tại TP Vinh, Phòng khám đa khoa Lê Lợi là cơ sở điều trị nổi mụn âm đạo hiệu quả được cơ quan quản lý cấp phép hoạt động công khai.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi tự hào trở thành nơi thăm khám đáng tin cậy của chị em phụ nữ nhờ vào việc luôn tuân thủ quy trình thăm khám đầy đủ, hỗ trợ xuyên suốt trong quá trình điều trị hoặc chị em muốn được tư vấn tại nhà vẫn có thể nhấc lên gọi cho bác sĩ bất kỳ khi nào.

– Phòng khám quy tụ đội ngũ y chuyên gia có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh phụ khoa, bệnh xã hội. Luôn trong tâm thế phục vụ bệnh nhân, đặt bệnh nhân lên hàng đầu.

– Máy móc và trang thiết bị y tế được đầu tư nhập khẩu từ nước ngoài, thường xuyên được kiểm tra, kiểm duyệt đảm bảo hoạt động suôn sẻ trong các ca bệnh.

– Hệ thống [Tư vấn trực tuyến] hoạt động 24/24, hỗ trợ hiệu quả cho những bệnh nhân ở xa đặt hẹn trước hoặc tư vấn bệnh lý.

– Áp dụng mô hình khám bệnh “1 chuyên gia – 1 bệnh nhân” giúp bệnh nhân an tâm, điều trị bệnh hiệu quả.

– Quy trình khám bệnh được thiết kế khoa học, giúp bệnh nhân tiết kiệm thời gian khi đến khám và chữa bệnh.

– Chi phí khám và chữa bệnh hợp lý, tùy vào mức độ bệnh mà đưa ra chi phí cho phù hợp, thông báo rõ ràng cho bệnh nhân được biết.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi với thời gian khám chữa bệnh linh hoạt từ 07:30 - 19:30 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, tết. Đảm bảo ổn thỏa với công việc của người bệnh, mang lại sự thoải mái, tiện lợi,…

Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa Phòng khám đa khoa Lê Lợi về tình trạng nổi mụn ở cô bé và các phương pháp điều trị hiện nay. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc về vấn đề này, hãy liên hệ chúng tôi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào khung chat tư vấn để được hỗ trợ giải đáp.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h