chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Hình ảnh gai sinh dục và dấu hiệu nhận biết bệnh

Ngày đăng : 27-03-2024 | Lượt xem : 79

Gai sinh dục là tình trạng bệnh lý ở vùng sinh dục phổ biến có thể xuất hiện ở cả nam và nữ giới. Đây là bệnh khiến nhiều người thường lầm tưởng với sùi mào gà, giang mai hay các bệnh lây qua đường tình dục khác. Biết được các dấu hiệu, hình ảnh gai sinh dục sẽ giúp bạn phát hiện bệnh sớm, chủ động đi thăm khám, điều trị kịp thời.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

HÌNH GAI SINH DỤC DỄ NHẬN BIẾT

Gai sinh dục là những nhú gai màu trắng hoặc đỏ giống như da gà ở bộ phận sinh dục, khi sờ vào thấy sần sùi. Nguyên nhân hình thành gai sinh dục là do sự tăng sinh quá mức của tế bào vùng thượng bì.

Các tế bào vùng thượng bì của da có vai trò điều tiết lipit, giữ ẩm cho làn da, khi phát triển kích thước quá mức khiến chúng nổi hẳn lên bề mặt da. Khác với các bệnh sùi mào gà hay u nhú sinh dục có triệu chứng khá giống nhau, gai sinh dục không gây ngứa, đau hay chảy máu, kể cả khi quan hệ tình dục.

– Hình ảnh gai sinh dục ở nữ giới

Ở nữ giới, gai sinh dục có thể xuất hiện ở âm đạo, âm hộ, hậu môn hoặc cổ tử cung. Môi trường âm đạo thường ẩm ướt nên nguy cơ hình thành gai sinh dục cũng cao hơn so với nam giới. Ngoài ra, phụ nữ mang thai có nguy cơ xuất hiện gai sinh dục cao hơn do âm đạo tăng tiết dịch làm ẩm trong suốt thai kỳ nhiều hơn so với khi không mang thai. 

anh-gai-sinh-duc

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

– Hình ảnh gai sinh dục ở nam giới

Ở nam giới gai sinh dục có biểu hiện đặc trưng là sự xuất hiện những mụn nhỏ có màu trắng mọc nổi lên như da gà, chúng xuất hiện cố định tại một vị trí, không có khả năng lây lan. Các nốt gai không gây ngứa hoặc không gây đau đớn. 

Chúng thường mọc tại các vị trí như bao quy đầu, thân dương vật, bìu, bao da quy đầu,… Với các nam giới bị hẹp bao quy đầu thì gai sinh dục sẽ xuất hiện ở rãnh quy đầu, có thể lan rộng sang khu vực dương vật.

anh-gai-sinh-duc-nam

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Các chuyên gia đang online >>> Nhấp vào bảng chat để được giải đáp các thắc mắc của bạn nhanh chóng, miễn phí!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

GAI SINH DỤC NGUY HIỂM KHÔNG?

Gai sinh dục không phải là bệnh xã hội, cũng không ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ, tính mạng người mắc. Tuy nhiên bệnh có những triệu chứng tương đối giống sùi mào gà nên có thể gây nên những tác hại sau:

+ Ảnh hưởng đến tâm lý của người bệnh, gây mặc cảm, tự ti trong đời sống tình dục của người bệnh và hoang mang, lo lắng cho cả bạn tình.

+ Gai sinh dục gặp điều kiện thuận lợi như môi trường ẩm ướt, dơ bẩn sẽ phát triển nhanh chóng, gây trở ngại trong sinh hoạt thường ngày như tiểu tiện, vận động,…

+ Gai sinh dục gây cản trở cho việc vệ sinh vùng kín, làm vùng sinh dục bí bách, ẩm ướt, tạo kiện cho vi khuẩn, virus sinh sôi, gây bệnh.

+ Các gai phát triển quá mức có thể vỡ ra gây nên tình trạng viêm nhiễm tại chỗ, thậm chí lở loét dẫn đến nhiễm trùng máu và tăng khả năng mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

CÁCH ĐIỀU TRỊ GAI SINH DỤC HIỆU QUẢ

Người bệnh lưu ý không dùng tay hoặc vật sắc nhọn tác động vào gai sinh dục gây tổn thương da, nhiễm trùng, chảy máu. Trong thời gian bị gai sinh dục, người bệnh cần chú ý vệ sinh vùng kín sạch sẽ, giữ môi trường khô thoáng tránh vi khuẩn xâm nhập vào các vết thương hở gây nhiễm trùng. Ngoài ra cũng cần chú ý các biện pháp bảo vệ khi quan hệ tình dục để tránh lây nhiễm virus hay bệnh lý khác.

– Nếu muốn loại bỏ nhanh chóng các gai sinh dục, bạn hãy đến gặp bác sĩ để được hướng dẫn sử dụng một số loại thuốc bôi đặc trị. Dựa trên số lượng, vị trí và hình dáng gai sinh dục xuất hiện trên cơ thể, bác sĩ sẽ chỉ định loại thuốc với liều lượng dùng thích hợp. Sử dụng các thuốc này sẽ giúp gai sinh dục khô và nhanh rụng hơn.

– Bạn không nên tự ý mua thuốc làm sạch vùng kín, thụt rửa âm đạo hoặc tẩy rửa loại bỏ gai sinh dục mà không có chỉ định của bác sĩ. Sử dụng thuốc sai cách có thể làm tổn thương da vùng kín dẫn đến nhiễm trùng và nhiều căn bệnh nguy hiểm khác.

– Trong trường hợp gai sinh dục phát triển dày, nhiều, ảnh hưởng đến thẩm mỹ và có nguy cơ gây biến chứng, cần điều trị nhanh thì phương pháp lựa chọn để loại bỏ là dùng tia laser. Ở phương pháp này, một chùm tia sáng có năng lượng cao được chiếu vào vùng da bị gai sinh dục để loại bỏ các nốt tế bào bất thường nhanh chóng. 

Click >>> TẠI ĐÂY<<< để tìm hiểu rõ hơn về cách chữa gai sinh dục, chi phí điều trị một cách nhanh chóng, miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ KHÁM GAI SINH DỤC UY TÍN – HIỆU QUẢ

Phòng khám đa khoa Lê Lợi là một trong các phòng khám chuyên nam khoa, phụ khoa nhận được nhiều đánh giá tốt từ người bệnh trong việc khám và điều trị hiệu quả gai sinh dục.

Bạn hoàn toàn có thể an tâm khi đến khám tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi bởi đây là địa chỉ hoạt động chính quy được sự cấp phép của Sở Y Tế. 

Phòng khám với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm đã từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn. 

Phòng khám được trang bị những trang thiết bị y tế hiện đại, đồng thời ứng dụng công nghệ từ nhiều quốc gia có nền y học tiên tiến như Mỹ, Anh, Nhật… từ đó giúp cho quá trình thăm khám, điều trị nhanh chóng, chính xác và đạt hiệu quả cao.

Chi phí khám chữa bệnh niêm yết công khai

Thời gian làm việc liên tục từ 07:30 - 19:30, thứ 2 đến Chủ Nhật, kể cả Lễ, Tết,…

Mọi thủ tục khám chữa bệnh đều được tối giản hóa, giúp tiết kiệm thời gian cho người bệnh cũng như chi phí khám chữa bệnh. Người bệnh được đặt lịch hẹn khám trực tuyến và tư vấn miễn phí trước khi đến khám.

Trên đây là những hình ảnh gai sinh dục và cách điều trị bệnh lý này. Mọi thông tin chi tiết đăng ký khám chữa bệnh hoặc tư vấn giải đáp thắc mắc về bệnh lý bạn vui lòng gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhanh hơn bằng cách nhấp vào BẢNG TƯ VẤN để có thể trao đổi trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h