chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Quy đầu nổi mụn là do đâu ?

Ngày đăng : 02-09-2018 | Lượt xem : 2607

Những vấn đề liên quan đến bộ phận sinh dục khiến nam giới cảm thấy khó chịu và gây tâm lý tự ti với bạn tình, đặc biệt là khi quy đầu nổi mụn. Để bạn đọc và nam giới hiểu thêm về nguyên nhân bao quy đầu có mụn nhỏ và cách điều trị hiệu quả, các chuyên gia nam khoa Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi có những chia sẻ sau đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Quy đầu nổi mụn do đâu

Quy đầu nổi mụn là hiện tượng khá phổ biến ở nam giới, triệu chứng này xuất hiện có thể là do cơ quan sinh dục không được vệ sinh sạch sẽ, dị ứng với các dung dịch vệ sinh, chất tẩy rửa,… kèm theo các triệu chứng như ngứa, khó chịu, đau rát,…

Bên cạnh đó, đa số các trường hợp quy đầu nổi mụn xuất phát từ các nguyên nhân bệnh lý. Cụ thể: 

– Bệnh lý về bao quy đầu: Trường hợp này có thể do nam giới bị dài / hẹp bao quy đầu khiến cho việc vệ sinh không sạch sẽ tạo điều kiện cho nấm, vi khuẩn tấn công gây viêm loét, nổi mụn thịt, mẫn đỏ li ti, gây ngứa ngáy, khó chịu.

– Mụn rộp sinh dục: Xuất hiện các mụn nước, mụn bọc chứa mủ mọc thành cụm ở dương vật, quy đầu, rãnh quy đầu, bao quy đầu gây ngứa ngáy khó chịu. Bệnh gây ra khó khăn cho sinh hoạt của người bệnh, nếu gãi sẽ vỡ ra, chảy dịch và lan sang vùng da lân cận gây viêm nhiễm.

Hình ảnh yếu sinh lý ở nam giới

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Quy đầu nồi mụn có thể do nhiều nguyên nhân

– Mắc bệnh sùi mào gà: Một căn bệnh xã hội nguy hiểm lây qua việc quan hệ tình dục không an toàn. Khi nhiễm bệnh dương vật của nam giới nổi các u nhú, mụn thịt màu đỏ, chúng phát triển nhanh và lây lan trên diện rộng và liên kết với nhau trông giống như mào gà hoặc hoa súp lơ.

Bệnh chuỗi hạt ngọc dương vật: Biểu hiện là việc xuất hiện những mụn trắng, bóng nước màu da nhỏ li ti không đau, không ngứa tại rãnh quy đầu hay vành của quy đầu. Bệnh gây mất thẩm mỹ ở dương vật nam giới, khiến nam giới tự ti với bạn tình. Cản trở việc sinh hoạt tình dục.

Nguy hiểm khi quy đầu nổi mụn:

+ Quy đầu nổi mụn làm suy giảm chức năng tình dục, giảm ham muốn do các triệu chứng của bệnh khiến nam giới tự ti, không hứng thú với chuyện “chăn gối”, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình, gây bất hòa, thậm chí là đổ vỡ hôn nhân.

+ Các bệnh viêm nhiễm ở bao quy đầu, bệnh xã hội rất dễ lây nhiễm sang người khác, có thể lây cho bạn bè, người thân qua tiếp xúc với đồ dùng cá nhân như quần áo, khăn tắm, bồn tắm, lây cho bạn tình qua quan hệ tình dục… Nguy cơ bị ung thư dương vật, thậm chí là gây vô sinh – hiếm muộn là rất cao. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Khi quy đầu nổi mụn nên làm gì ?

Có thể thấy rằng quy đầu nổi mụn là dấu hiệu của rất nhiều bệnh lý, chỉ quan sắt bằng mắt thường không thể chẩn đoán chính xác đó là bệnh gì?  

Nam giới nên dừng quan hệ tình dục khi xuất hiện tình trạng nổi mụn ở bao quy đầu kèm theo ngứa ngáy, sưng tấy, tiết dịch mủ,… đến khi bệnh khỏi hoàn toàn.

Tuyệt đối không được gãi, nặn mụn hoặc tự ý mua các loại thuốc kháng sinh về bôi tại nhà để giảm cảm giác ngứa khi chưa biết chính xác nguyên nhân khiến bệnh tình thêm trầm trọng.

Nam giới cũng không nên vì e ngại, xấu hổ, sợ tốn kém chi phí mà đến những phòng khám chui, kém chất lượng vì rất dễ phải đối mặt với nguy cơ “tiền mất tật vẫn mang”. 

Để tìm ra phương pháp điều trị phù hợp và dứt điểm, người bệnh cần nhanh chóng tiến hành thăm khám bởi các bác sĩ chuyên khoa, qua đó chuẩn đoán được nguyên nhân gây quy đầu nổi mụn và tình trạng bệnh.

Chữa quy đầu nổi mụn tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Hiện nay tại Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi đang áp dụng các phương pháp tiên tiến vào trong điều trị quy đầu nổi mụn tùy theo nguyên nhân gây bệnh:

Dùng thuốc: Áp dụng một số loại thuốc chuyên điều trị khi bệnh còn nhẹ với một số tác dụng hiệu quả như: Giảm đau ngứa rát, làm xẹp mụn, chống viêm, tiêu diệt vi khuẩn, virus gây bệnh, hỗ trợ tăng cường kháng thể tốt để chống lại mầm bệnh.

Ngoại khoa: Quy đầu nổi mụn do dài/hẹp bao quy đầu ngoài điều trị bằng thuốc còn tiến hành cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc, bệnh mụn rộp sinh dục được chữa trị bằng liệu pháp miễn dịch gen INT, mụn mọc do sùi mào gà chữa trị bằng phương pháp ALA-PDT, Đốt laser tiên tiến theo công nghệ Châu Âu điều trị chuỗi hạt ngọc dương vật,…

Khám, điều trị quy đầu nổi mụn tại Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi

Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi ()  bên cạnh việc mang lại  hiệu quả chữa quy đầu nổi mụn thì còn mang lại những dịch vụ y tế chất lượng như sau:

  Phòng khám Hoạt động dưới sự cấp phép và quản lý của Sở Y Tế, xây dựng độ uy tín với người bệnh.

  Môi trường phòng khám sạch sẽ, khang trang, tiện nghi, mang lại sự thoải mái cho người bệnh.

  Có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi với kiến thức sâu rộng về bệnh lý cùng khả năng chẩn đoán bệnh chính xác.

  Điều trị với sự riêng tư, kín đáo và bảo mật,  với mô hình “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 người bệnh”.

  Chi phí điều trị hợp lý, bình dân, được niêm yết công khai, tư vấn cụ thể với bệnh nhân,.

  Quy trình khám chữa bệnh khoa học, thủ tục tối giản, không xếp hàng chờ đợi lâu. 

Hi vọng với những chia sẻ trên đây, nam giới và người bệnh đã có thêm những kiến thức nhất định về tình trạng quy đầu nổi mụn. Qua đó hiểu được tầm ảnh hưởng nghiêm trọng của bệnh, có biện pháp ngăn ngừa và khắc phục. Nếu còn thắc mắc nào các bạn hãy gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< các chuyên gia sẽ hỗ trợ tư vấn miễn phí cho bạn 24/24. 

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h