chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Dấu hiệu nhận biết bệnh giang mai ở vùng kín

Ngày đăng : 24-05-2024 | Lượt xem : 58

Bệnh giang mai là bệnh cực nguy hiểm trong các căn bệnh xã hội, do các xoắn khuẩn giang mai gây ra. Chúng xâm nhập vào các vào niêm mạc mỏng và ẩn trú sống khá lâu trong cơ thể. Có thể nói nếu không chữa trị kịp thời và đúng cách, bệnh sẽ gây ra nhiều hậu quả quá nghiệm trọng như: viêm khớp, nhiễm trùng máu, đột ngụy, vô sinh, tử vong. Bệnh thường lây lan qua cơ quan sinh dục và có lẽ chính vì thế mà biểu hiện nhanh và rõ ràng nhất cũng tại nơi đây. Dưới đây là những dấu hiệu nhận biết bệnh giang mai ở vùng kín.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

DẤU HIỆU BỆNH GIANG MAI VÙNG KÍN

Bệnh giang mai vùng kín là căn bệnh xã hội với sự lây lan rất nhanh chóng thông qua con đường quan hệ tình dục. Chính vì vậy các đối tượng hành nghề mại dâm và có hoạt động tình dục ko an toàn rất dễ mắc phải căn bệnh xã hội này.

Nguyên nhân gây bệnh giang mai ở vùng kín còn đc xác định thông qua con đường da tiếp xúc với da. Trong trường hợp này, vi rút giang mai sẽ truyền từ người bệnh này sang người lành qua những vết thương hở do bị trầy xước. Đặc biệt là sự lây lan của vi rút còn diễn biến phức tạp khi mọi người chạm vào dịch mũ của người bệnh giang mai.

Trong một số người bệnh khác, sự lây nhiễm diễn ra khi họ sử dụng chung các đồ dùng cá nhân với người bệnh giang mai. Chẳng hạn như: Khăn lau, quần áo, bồn cầu hay tay vịn,… Đôi khi bệnh giang mai còn đc lây truyền từ mẹ sang con trong quá trình mang thai.

Theo các bác sĩ chuyên khoa, bệnh lý giang mai vùng kín xuất hiện khi vi khuẩn xoắn giang mai thâm nhập vào cơ thể con người. Thời gian ủ bệnh kéo dài từ 3 đến 90 ngày sau khi nhiễm vi rút. Kết thúc giai đoạn này, bệnh giang mai vùng kín xuất hiện những biểu hiện để nhận biết như sau:

Đối với nữ giới: Âm hộ sưng đau, tấy đỏ và đi tiểu rát buốt. Thậm chí chị em còn thấy máu kèm mủ bên trong nước tiểu. Nếu quan sát kỹ lưỡng, các chị em sẽ nhận thấy loại khí hư có màu vàng và mùi hôi. Đi kèm vs đó là cảm giác đau tức bụng dưới khi quan hệ or đau âm ỉ cả ngày.

dau-hieu-benh-giang-mai-am-dao

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

 

Đối với nam giới: Căn bệnh giang mai ở nam khiến cho các quý ông có cảm giác tiểu rắt và đi tiểu ra mủ. Khi này dương vật có thể sưng to và xuất hiện các nốt hạch ở vùng bẹn. Theo thời gian các nốt hạch sẽ trở nên sần đỏ và có màu hồng hình tròn.

dau-hieu-benh-giang-mai-duong-vat-va-cach-dieu-tri

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Cả nam và nữ giới khi bệnh giang mai ở vùng kín nhưng không được điều trị kịp thời sẽ chuyển sang giang đoạn nặng. Lúc này, người bệnh bị phát ban toàn thân, bao gồm cả lòng bàn tay và bàn chân. Bên cạnh đó, người bệnh còn đối mặt với tình trạng rụng tóc, đau nhức cơ, sốt,… thậm chí một số cơ quan nội tạng có thể bị tổn thương do xoắn khuẩn giang mai tấn công. 

Nhìn chung, bệnh giang mai gây ra rất nhiều mối nguy hiểm không những sức khỏe người bệnh mà còn nỗi báo động và lo sợ của toàn cộng đồng nếu không may mắc lại căn bệnh này. Do đó,cần phải chú ý đặc biệt quan tâm sức khỏe mình khi có những biểu hiện là trên cơ thể và chủ động đi thăm khám liền để chữa trị kịp thời và tránh những biến chứng gây ra.

Bạn đang có những dấu hiệu nghi ngờ mắc bệnh giang mai, click ngay vào KHUNG CHAT để được hỗ trợ (Miễn phí và bảo mật)

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

KHÁM VÀ ĐIỀU TRỊ BỆNH GIANG MAI Ở ĐÂU HIỆU QUẢ?

Để điều trị hiệu quả bệnh giang mai thì cần phải áp dụng đúng phương pháp phù hợp với tình trạng của bệnh lý mỗi người. Dó đó trước tiên các chuyên gia Phòng khám đa khoa Lê Lợi sẽ tiến hành thăm khám lâm sàng, sau đó thực hiện các xét nghiệm bệnh giang mai chuyên sâu sau đây.

Xét nghiệm máu: Bao gồm xét nghiệm RPR, TPHA, VDRL để sàng lọc kháng thể giang mai trong máu. Phương pháp này cho kết quả ngay ở cả giai đoạn đầu.

Xét nghiệm dịch vùng kín: Lấy mẫu ở các vết loét trên da, niêm mạc và cơ quan sinh dục soi trên kính hiển vi để tìm ra xoắn khuẩn giang mai.

Xét nghiệm dịch não tủy: Giúp chẩn đoán thần kinh, hỗ trợ điều trị và ức chế bệnh tốt hơn. Được áp dụng với những người mắc bệnh giai đoạn cuối.

Dựa trên các kết quả thu nhận được, các bác sĩ sẽ tiến hành điều trị theo hai phác đồ riêng biệt. Liệu trình điều trị bệnh giang mai hiện nay tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi được thực hiện một cách đơn giản, an toàn mà hiệu quả. Từ đó giúp người bệnh không tốn quá nhiều thời gian và chi phí.

Dùng thuốc đặc trị (bệnh giang mai ở giai đoạn đầu): Bác sĩ sẽ kê các loại thuốc kháng sinh dạng uống để giảm đau, kháng viêm, vô hiệu xoắn khuẩn giang mai, không cho nó tiếp tục sinh sôi, phát triển. Đồng thời kết hợp thêm các loại thuốc bôi để làm lành các tổn thương một cách nhanh chóng.

Lưu ý: Vì việc điều trị bằng thuốc thường dễ thực hiện, nên nhiều người đã tự ý mua về sử dụng, từ đó dẫn đến rất nhờn thuốc, sai thuốc, khiến cho bệnh tình trở nên phức tạp hơn. Do vậy, tuyệt đối không được sử dụng thuốc khi chưa thực hiện khám bệnh giang mai.

Liệu pháp tăng cường miễn dịch: (bệnh giang mai ở giai đoạn nặng): Kiểm tra bằng thiết bị phân tích sinh học tiên tiến, sử dụng tác nhân sinh học để cân bằng miễn dịch của cơ thể và kết hợp dùng thuốc để diệt trừ mầm bệnh với những ưu điểm vượt trội:

  ++ An toàn, không gây tổn thương tới các tế bào bình thường.

  ++ Mang lại hiệu quả cao, tiêu diệt được mầm bệnh trong thời gian ngắn.

  ++ Nguy cơ tái phát rất thấp, mầm bệnh trong cơ thể được khống chế và diệt trừ, ít tái phát.

Hiện nay, Phòng khám đa khoa Lê Lợi là cơ sở y tế chuyên khám, xét nghiệm và hỗ trợ điều trị bệnh xã hội uy tín, chất lượng. Song song với phương pháp điều trị khoa học, Phòng khám đa khoa Lê Lợi còn quy tụ nhiều ưu điểm nổi bật khác mà ít cơ sở y tế nào có thể so sánh được. Khi đến đây người bệnh sẽ nhận được nhiều tiện ích nhất định bởi:

Trung tâm y tế điều trị bệnh bệnh xã hội uy tín, đã được Sở y tế cấp giấy phép hoạt động chính quy và được cơ quan chức năng hành chính xác nhận.

Nơi hội tụ các y chuyên gia giỏi trong và ngoài nước đã có kinh nghiệm trong điều trị chuyên khoa bệnh xã hội.

Các thiết bị y tế hiện đại, tân tiến được đầu tư mạnh tay là “cánh tay đắc lực” quyết định mọi thành công của quy trình trị liệu.

Môi trường phòng khám hiện đại, tiện nghi, sạch đẹp, thân thiện.

Áp dụng mô hình phòng khám “1 Chuyên gia – 1 Bệnh nhân – 1 Y tá” giúp bệnh nhân thoải mái, cởi mở hơn trong suốt quá trình thăm khám bệnh.

Chi phí điều trị bình dân, phù hợp với mọi đối tượng.

Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa Phòng khám đa khoa Lê Lợi về dấu hiệu bệnh giang mai ở vùng kín cũng như địa chỉ điều trị hiệu quả hiện nay. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc về vấn đề này, hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào khung chat tư vấn để được hỗ trợ giải đáp.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h