chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Nơi điều trị mụn rộp sinh dục ở môi nhanh khỏi

Ngày đăng : 06-08-2024 | Lượt xem : 12

Tỷ lệ người bị mụn rộp sinh dục ở môi ngày càng tăng, chủ yếu do quan hệ tình dục không an toàn. Ấy thế mà nhiều người ngại ngùng không đi thăm khám và điều trị sớm, dẫn đến những biến chứng nguy hiểm, lúc ấy hối hận cũng muộn màng.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BIỂU HIỆN MỤN RỘP SINH DỤC Ở MÔI

Khoảng 80% trường hợp mắc bệnh mụn rộp ở môi là do virus HSV – 1 gây ra. Virus này tồn tại ở những người đã từng bị bệnh, khi bạn tiếp xúc trực tiếp hoặc ăn uống chung, dùng chung đồ dùng cá nhân, quan hệ tình dục bằng miệng với họ sẽ bị lây nhiễm. Virus bệnh Herpes sẽ xâm nhập trực tiếp vào cơ thể thông qua con đường như vùng da xung quanh, bên trong khoang miệng.

Nếu mắc bệnh Herpes, ban đầu môi của bạn sẽ có cảm giác ngứa rát râm ran hoặc cảm thấy môi bỏng rát khó chịu. Một vài ngày sau, vùng miệng, trên viền môi sẽ xuất hiện nhiều vết mụn rộp có màu sắc đỏ, bên trong chứa dịch, sưng tấy.

Ngoài ra, với nhiều trường hợp, những đám mụn rộp còn xuất hiện rải rác ở những vùng khác xung quanh miệng như mũi, má hoặc trong khoang miệng. Mụn rộp ở môi sẽ thường kéo dài từ 1 đến 2 tuần sau đó vỡ ra. Dịch bên trong mụn sẽ chảy, đóng vảy sau một vài ngày. Thông thường, vết thương do mụn vỡ sẽ tự lành trong khoảng vài ngày vì thế người bệnh có thể điều trị tại nhà.

mun-rop-sinh-duc-o-moi

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Bên cạnh một số biểu hiện mụn quanh môi và miệng, nhiều người bệnh cũng gặp phả các triệu chứng khác như:

Đau rát khó chịu

Sốt

Vùng cổ xuất hiện các hạch bị sưng

Đau họng

Đối với trẻ em, khi mắc bệnh Herpes sẽ chảy nước dãi nhiều hơn, quấy khóc do các triệu chứng của bệnh gây nên.

Nhận thấy cơ thể xuất hiện dấu hiệu mụn rộp sinh dục, hãy nhấp vào khung chat bên dưới để đặt lịch khám chữa với giá ưu đãi.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

MỤN RỘP SINH DỤC Ở MÔI NGUY HIỂM NHƯ THẾ NÀO?

Ảnh hưởng tới tâm lý: Khi mắc mụn rộp sinh dục môi, người bệnh có tâm lý lo lắng, hoang mang, mất đi sự tự tin, sợ cảm giác sẽ sống chung với bệnh cả đời nên gây ra stress, mệt mỏi, làm việc không tập trung.

Tăng khả năng mắc các bệnh khác: Mụn rộp sinh dục ở môi khiến sức đề kháng của người bệnh suy yếu là cơ hội cho nhiều bệnh khác tấn công như HIV, viêm nhiễm nam khoa, phụ khoa,…

Gây khó khăn trong việc ăn uống: Mụn xuất hiện ở môi, khoang miệng khi ăn uống gây va chạm vỡ mụn nước, lở loét gây đau đớn.

Dể lây lan: Mụn rộp sinh dục do virus gây ra nên rất khó điều trị dứt điểm hơn nữa bệnh có nguy cơ lây nhiễm cao khi tiếp xúc trực tiếp hoặc gián tiếp với người nhiễm bệnh.

Để biết rõ hơn về bệnh lý, bạn hãy nhấp vào khung chat bên dưới sẽ được bác sĩ tư vấn miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ MỤN RỘP SINH DỤC Ở MÔI HIỆU QUẢ 

Để điều trị hiệu quả và ngăn ngừa tái phát mụn rộp ở môi người bệnh cần khám lân sàng, xét nghiệm máu, xét nghiệm dịch,… để tìm ra virus và kháng thể bệnh lý.

Tùy theo nguyên nhân và tình trạng bệnh lý mà bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị thích hợp:

Dùng thuốc: Áp dụng cho trường hợp bệnh nhẹ, thuốc kháng sinh đặc trị bao gồm dạng thuốc uống, thuốc bôi,… có tác dụng giảm đau, tiêu viêm, kháng khuẩn, tiêu diệt virus.

Lưu ý: Thuốc được kê dựa trên bệnh lý, cơ địa và thể trạng từng người, bệnh nhân cần tuân thủ hướng dẫn điều trị từ chuyên gia, tránh khi thấy bệnh thuyên giảm thì dừng thuốc sẽ khiến bệnh tái phát, “lờn thuốc” ảnh hưởng tới gan, thận, dạ dày và khó điều trị về sau.

Công nghệ miễn dịch sinh học INT:

♦ Việc áp dụng hệ thống kiểm tra virus gene hiện đại, phân tích mầm bệnh, xác địng hoạt tính, mức độ xâm hại cũng như độ nhạy cảm thuốc, tiếp cân sóng cao tần tiêu diệt DNA mang bệnh, ngăn ngừa tái phát.

♦ Đồng thời, người bệnh sẽ được kết hợp dùng thuốc để tiêu diệt, diệt khuẩn và loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể, làm lành tổn thương, nhanh lành vết loét ở miệng, tăng sức đề kháng.

​Bạn băn khoăn về chi phí điều trị bệnh, hãy nhấp vào KHUNG CHAT bên dưới để được bác sĩ tư vấn, gửi bảng báo giá chi tiết.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NƠI ĐIỀU TRỊ MỤN RỘP SINH DỤC Ở MÔI UY TÍN, NHANH KHỎI

Trong nhiều năm qua, Phòng khám đa khoa Lê Lợi là địa chỉ chuyên chữa bệnh xã hội uy tín, được nhiều bệnh nhân tin tưởng.

Hàng năm, Phòng khám đa khoa Lê Lợi điều trị hiệu quả các bệnh xã hội nguy hiểm, trong đó có mụn rộp sinh dục ở môi và đạt được hiệu quả cao.

Khi đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi bạn có thể hoàn tâm yên tâm bởi dịch vụ y tế và chất lượng tại đây:

 Đội ngũ bác sĩ với chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Với tay nghề cao bác sĩ luôn đảm bảo chữa trị thành công các ca bệnh với mức độ bệnh khác nhau. Luôn có thái độ tận tâm trong công việc, hiểu được tâm lý bệnh nhân, đem lại cảm giác thoải mái nhất cho người bệnh.

Cơ sở hạ tầng y tế được đầu tư nghiêm túc với hệ thống các phòng chức năng đa dạng hoạt động theo quy trình khép kín. Máy móc và trang thiết bị y tế được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo hoạt động suôn sẻ và hiệu quả.

Xây dựng hệ thống >>Tư Vấn Trực Tuyến<< hoạt động 24/24, những bệnh nhân ở xa, có công việc bận rộn hoàn toàn có thể được tư vấn bệnh lý, đặt lịch hẹn trước hiệu quả, không cần phải đến phòng khám. 

 Quy trình khám bệnh được thiết kế khoa học, nhanh chóng giúp cho bệnh nhân không tốn thời gian chờ đợi, khám bệnh nhạnh gọn, đem lại hiệu quả tối ưu.

 Chi phí khám bệnh hợp lý, được niêm yết công khai, thông báo cụ thể theo từng danh mục bệnh cho bệnh nhân được biết.

 Phòng khám làm việc từ 07:30 - 19:30 tất cả các ngày trong tuần (kể cả thứ 7, chủ nhật, lễ) bệnh nhân có thể chủ động thăm khám ngay.

Trên đây là thông tin về mụn rộp sinh dục ở môi. Nếu muốn tư vấn cụ thể hơn hoặc đặt hẹn khám trước, bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0238 359 8888 hoặc Nhấp chuột ngay vào bảng chat bên dưới sẽ được hỗ trợ nhanh chóng.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h