chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Nổi mụn cứng dương vật: Dấu hiệu bệnh nguy hiểm

Ngày đăng : 06-08-2024 | Lượt xem : 10

Nổi mụn cứng dương vật gây nhiều phiền toái cho nam giới trong sinh hoạt, nhất là đời sống tình dục. Đáng nói hơn đó là dấu hiệu cảnh báo bệnh nguy hiểm, không thể xem thường. Vậy nên, bạn cần đến cơ sở y tế để thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NỔI MỤN CỨNG DƯƠNG VẬT – DẤU HIỆU BỆNH NGUY HIỂM

Nổi mụn cứng dương vật có thể bắt nguồn từ các nguyên nhân như sau:

Viêm nhiễm nam khoa

Vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, hẹp bao quy đầu,… là điều kiện thuận lợi cho các loại vi khuẩn, nấm tấn công và gây bệnh viêm nhiễm khiến dương vật nổi mụn li ti, ngứa ngáy khó chịu.

Sùi mào gà

Khi bị sùi mào gà, mụn cứng ở xuất hiện ở dương vật màu trắng hay đỏ tươi. Mụn mọc đơn lẻ, sau đó mọc nhiều hơn, và phát triển to, liên kết với nhau thành từng đám sần sùi trông giống mào con gà, hoặc bông súp lơ. Triệu chứng bệnh sùi mào gà không gây ngứa, không đau, không chảy máu.

Sùi mào gà kéo dài sẽ gây ra nhiều bệnh viêm nhiễm nam khoa khác, ảnh hưởng đến hệ niệu đạo, chức năng sinh lý, gây rối loạn cương dương, yếu sinh lý, nguy hiểm nhất là ung thư cơ quan sinh dục nam. Vì thế, mọi người không nên chủ quan khi thấy “cậu nhỏ nổi mụn”.

sui-mao-ga-duong-vat (2)

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Bệnh mụn rộp sinh dục

Mụn rộp sinh dục là bệnh lây truyền qua đường tình dục, triệu chứng sớm nhất của bệnh là xuất hiện các mụn cứng đỏ, đôi khi là mụn nước nhỏ li ti, có khi phát triển thành mụn mủ. Một thời gian mụn bị vỡ, tạo vết loét, vết loét tự liền lại và bong tróc vẩy tạo thành sẹo.

Mụn rộp sinh dục rất dễ lây lan, tái phát. Các triệu chứng có thể rầm rộ hoặc kín đáo, tùy thuộc vào sức đề kháng của mỗi người. Ngoài ra, các triệu chứng người bệnh có thể gặp khác là ngứa, đau, nóng rát, loét chảy máu hoặc chảy mủ khi mụn vỡ.

Bệnh giang mai

Giang mai là bệnh nguy hiểm thường lây truyền qua đường tình dục mà nhiều nam giới mắc phải do việc quan hệ tình dục không an toàn. Khi mắc bệnh, sẽ xuất hiện các nốt mụn cứng đỏ ở khu vực dương vật. Bệnh nếu như không được điều trị sớm có thể gây ảnh hưởng xấu tới nội tạng và thần kinh.

 Bạn bị nổi mụn dương vật và không biết bị bệnh gì? Hãy nhấn vào bảng chat bên dưới để được chuyên gia tư vấn cụ thể.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐIỀU TRỊ NỔI MỤN DƯƠNG VẬT THẾ NÀO?

Sau khi tiến hành thăm khám, làm các xét nghiệm xác định rõ nguyên nhân “cậu nhỏ” nổi mụn, mức độ bệnh, từ đó các bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra phương pháp điều trị thích hợp cho bệnh nhân:

 Điều trị nội khoa

Đây thường là cách chữa trị mà bác sĩ chuyên khoa sẽ chỉ định cho những trường hợp nổi mụn dương vật do viêm nhiễm ở mức độ nhẹ. Tùy vào từng trường hợp, bác sĩ sẽ kê loại thuốc uống, thuốc bôi,… phù hợp cho bệnh nhân để điều trị bệnh.

Trong quá trình sử dụng thuốc, nam giới cần tuân thủ việc dùng thuốc theo đúng chỉ định, hướng dẫn của bác sĩ. Tuyệt đối không tự ý mua thuốc thêm, ngừng sử dụng thuốc khi chưa có sự đồng ý của bác sĩ, bởi việc này rất dễ dẫn đến hiện tượng nhờn thuốc, từ đó khiến việc chữa trị không mang lại hiệu quả.

Điều trị ngoại khoa

Riêng với những trường hợp dương vật nổi mụn trắng, mụn đỏ là dấu hiệu của bệnh sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, giang mai…, thường bác sĩ sẽ tư vấn cho bệnh nhân điều trị bằng phương pháp ngoại khoa.

Hầu hết phương pháp ngoại khoa đều có tác dụng tiêu diệt mầm bệnh, hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, rút gọn thời gian điều trị, giúp loại bỏ các triệu chứng và ngăn ngừa bệnh tái phát:

+ Chữa sùi mào gà bằng liệu pháp quang động ALA – PDT

+ Chữa viêm bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ mới

+ Chữa mụn rộp sinh dục bằng liệu pháp miễn dịch gene INT

+ Chữa bệnh giang mai bằng liệu pháp miễn dịch cân bằng,…

 Chi phí chữa nổi mụn dương vật bao nhiêu? Bạn Hãy nhấn vào bảng chat bên dưới để được chuyên gia tư vấn, gửi bảng giá cụ thể.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ KHÁM CHỮA MỤN CỨNG DƯƠNG VẬT UY TÍN HIỆN NAY

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA LÊ LỢI là một trong những địa chỉ chuyên khoa uy tín, hỗ trợ điều trị bệnh nam khoa và các bệnh tình dục, trong đó có nổi mụn cứng dương vật hiệu quả.

Đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng với nhiều ưu điểm như:

 Không gian thoải mái: Phòng khám được thiết kế sang trọng, sạch sẽ và trang bị đầy đủ tiện nghi phục vụ trong suốt quá trình thăm khám và chữa trị.

 Giá cả phải chăng: Các gói dịch vụ khám chữa bệnh tại phòng khám đều có giá hợp lý và được công khai minh bạch.

 Chất lượng dịch vụ tốt: Nhân viên tại phòng khám luôn hướng dẫn chi tiết mọi khâu cần thiết cho việc thăm khám. Ngoài ra, phòng khám còn có hệ thống tổng đài hoạt động 24/7 giúp giải đáp mọi thắc mắc cũng như giúp bệnh nhân đặt lịch khám mọi lúc mọi nơi.

 Bác sĩ giàu kinh nghiệm: Đội ngũ y bác sĩ làm việc tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, từng hoạt động tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

Trên đây là những thông tin cơ bản về tình trạng nổi mụn cứng dương vật cần lưu ý. Nếu bạn còn thắc mắc nào về bệnh nam khoa hãy gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc NHẤN VÀO BẢNG CHAT để được tư vấn miễn phí và đặt lịch khám 24/24.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h