chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Thuốc chữa sùi mào gà giai đoạn đầu nhanh khỏi

Ngày đăng : 17-10-2024 | Lượt xem : 8

Sùi mào gà là một trong những bệnh lây qua đường tình dục được đánh giá có tốc độ lây nhanh, cần phát hiện và điều trị sớm để bảo vệ sức khỏe bản thân, ngăn ngừa biến chứng xấu, tránh lây lan cho người thân xung quanh. Vậy nên, dưới đây là dấu hiệu nhận biết cũng như thuốc chữa sùi mào gà giai đoạn đầu hiệu quả, hãy cùng tham khảo nhé.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

DẤU HIỆU NHẬN BIẾT SÙI MÀO GÀ GIAI ĐOẠN ĐẦU

Ở giai đoạn đầu của sùi mào gà, bệnh thường không có những biểu hiện lâm sàng. Nếu có, bệnh thường biểu hiện qua những triệu chứng sau:

***Ở nữ giới

Ngứa và khó chịu: Giai đoạn đầu của sùi mào gà thường bắt đầu bằng cảm giác ngứa và khó chịu ở vùng kín. Ngứa có thể tăng dần theo thời gian và gây ra khó chịu, đặc biệt là khi đi lại, ngồi hoặc quan hệ tình dục nếu sùi mào gà xuất hiện ở vùng sinh dục.

Sưng đỏ và viêm: Vùng da bị ảnh hưởng có thể trở nên sưng đỏ và viêm nhiễm, đôi khi kèm theo đau nhức.
Khi bệnh tiến triển, các u nhỏ sẽ bắt đầu xuất hiện trên da hoặc niêm mạc vùng kín. Chúng thường mềm, ẩm ướt, có màu hồng hoặc đỏ, và có hình dạng giống như sùi mào gà.

Chảy máu: Các u sùi mào gà có thể gây ra chảy máu khi bị chà xát, đặc biệt là trong quan hệ tình dục.

Vị trí: Sùi mào gà ở nữ giới thường xuất hiện ở các khu vực như: âm đạo, cổ tử cung, ngoài âm hộ, và hậu môn. Tuy nhiên, chúng cũng có thể lây lan đến các vùng lân cận như vùng bẹn, miệng và cổ họng.

sui-mao-ga-giai-doan-dau-nu

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

***Ở nam giới

Xuất hiện u nhú: Dấu hiệu đầu tiên của sùi mào gà là sự xuất hiện của các u nhú nhỏ trên da hoặc niêm mạc của các bộ phận sinh dục, không gây đau nhức. Chúng thường mọc ở quy đầu, bao quy đầu, dọc theo cuống dương vật hoặc khe hậu môn.

Màu sắc và hình dạng: Các u nhú ban đầu thường có màu hồng hoặc da, sau đó chuyển sang màu nâu hoặc đỏ tối. Chúng có hình dạng bất thường, giống như bông cải và có thể nổi lên hoặc hơi lõm vào. Ở giai đoạn đầu, u nhú có kích thước từ 1-5mm, nhưng với thời gian chúng có thể lớn lên và kết hợp với nhau để tạo thành các khối lớn hơn.

Ngứa và khó chịu: Một số người bị sùi mào gà có thể cảm thấy ngứa và khó chịu ở vùng sinh dục. Đây là dấu hiệu thông thường và có thể khiến người bệnh cảm thấy bất tiện.

Khi nghi ngờ bản thân đã mắc bệnh sùi mào gà, hãy nhấp vào khung chat bên dưới để trao đổi trực tiếp với bác sĩ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

SÙI MÀO GÀ GIAI ĐOẠN ĐẦU CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

CÓ. Mặc dù ở giai đoạn đầu của bệnh, sùi mào gà không gây ra các triệu chứng nguy hiểm hay ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe tức thì, nhưng nếu không được điều trị sớm và đúng cách, bệnh có thể khiến người bệnh phải đối mặt với những hậu quả đáng lo ngại như:

Bệnh sùi mào gà có thể làm biến dạng dương vật, tắc nghẽn ống dẫn tinh, tắc niệu đạo, tác động xấu cổ tử cung… ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của cả hai giới.

Một số nghiên cứu còn cho biết, sự xuất hiện của virus HPV trong tinh dịch làm giảm khả năng di chuyển của tinh trùng, có thể gây vô sinh ở nam. Nếu tinh trùng chứa HPV thụ tinh với trứng cũng có thể làm tăng nguy cơ sảy thai.

Chưa kể, sùi mào gà có khả năng gây bệnh ung thư dương vật ở nam và ung thư cổ tử cung ở nữ. Ngoài ra, người bệnh cũng có thể bị ung thư vòm họng, cổ họng… khi bị bệnh sùi mào gà do có quan hệ tình dục bằng đường miệng.

Tóm lại, khi phát hiện cơ thể mắc bệnh, bạn không nên xấu hổ rồi tự ý điều trị tại nhà khiến bệnh thêm trầm trọng hơn. Tốt nhất là hãy nên đến các bác sĩ chuyên khoa để được chẩn đoán và điều trị thích hợp.

Muốn biết rõ hơn về sùi mào gà, bạn hãy nhấp vào khung bên dưới để bác sĩ tư vấn tận tình.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

THUỐC ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ GIAI ĐOẠN ĐẦU

Việc điều trị sùi mào gà giai đoạn đầu bao giờ cũng dễ dàng và hiệu quả cao hơn, ít tốn kém hơn về mặc chi phí.

Hiện nay, để điều trị sùi mào gà có rất nhiều phương pháp. Tùy vào giai đoạn bệnh, vị trí nốt sùi, cơ địa người bệnh mà chuyên gia sẽ chỉ định phương pháp chữa sùi mào gà thích hợp.

Các phương pháp chuyên đặc trị sùi mào gà an toàn và hiệu quả như sau:

   Dùng thuốc đặc trị

+ Thuốc trị sùi mào gà thông thường là thuốc uống, thuốc bôi… áp dụng đối với những nốt sùi nhỏ, giai đoạn đầu.

+ Tác dụng: khống chế được sự phát triển và lây lan của các nốt sùi. Tuy nhiên hiện nay vẫn chưa có thuốc đặc trị nên hiệu quả rất thấp, thời gian điều trị kéo dài, dễ tái phát.

+ Thuốc không dùng được cho sùi mào gà trong quy đầu dương vật hoặc cổ tử cung…

Khuyến cáo: Nếu người bệnh không đi khám mà tự ý mua thuốc về dùng sai tên thuốc, liều lượng… bệnh sẽ tiến triển nghiêm trọng hơn, gây nhiều biến chứng nguy hiểm.

   Phương pháp ALA – PDT:

Đây là phương pháp cải tiến, đột phá trong điều trị sùi mào hiện nay.  Bằng việc sử dụng ánh sáng quang động tác động trực tiếp vào nốt sùi để phá hủy toàn bộ cấu trúc của mầm bệnh, đồng thời nuôi dưỡng và tái tạo những tế bào khỏe mạnh thay thế.

Khác với những phương pháp điều trị sùi mào gà truyền thống khác thì phương pháp ALA – PDT mang đến nhiều ưu điểm như sau:

  ++ Thời gian điều trị ngắn, chỉ tốn 15 – 20 phút, có thể ra về ngay sau khi điều trị.

  ++ Tiêu diệt nốt sùi mào gà bằng tia huỳnh quang, không đau, không chảy máu, thẩm mỹ cao.

  ++ Phù hợp với những tình trạng bệnh nặng nề, ngay cả những nốt sùi mọc ở vùng nhạy cảm.

  ++ Thời gian phục hồi nhanh, không làm trì hoãn công việc, học tập.

  ++ Hiệu quả lâu dài, tiết kiệm chi phí.

Đặt lịch khám chữa với giá ưu đãi, tiết kiệm chi phí bằng cách nhấp vào khung chat ngay bên dưới.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA LÊ LỢI – ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ GIAI ĐOẠN ĐẦU HIỆU QUẢ

Nếu không may bị sùi mào gà, bệnh nhân nên đến cơ sở y tế uy tín, có chuyên khoa bệnh xã hội như Phòng khám đa khoa Lê Lợi để được thăm khám và xét nghiệm. Đây là phòng khám được cấp phép hành nghề và hoạt động dưới sự quản lý chặt chẽ của Sở Y Tế trong lĩnh vực thăm khám và chữa trị các bệnh xã hội, bao gồm cả bệnh sùi mào gà.

Hiện nay, Phòng khám đa khoa Lê Lợi đang áp dụng phương pháp ALA – PDT hiện đại để mọi người nhanh thoát khỏi bệnh mà không bị đau hay tái đi tái lại nhiều lần như các phương pháp truyền thống.

Bên cạnh phương pháp điều trị hiệu quả, sở dĩ Phòng khám đa khoa Lê Lợi nhận được sự quan tâm, tin tưởng lớn từ rất nhiều bệnh nhân là vì còn đáp ứng được các yếu tố sau:

Đội ngũ y bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm trong điều trị các bệnh lý xã hội.

Nhân viên phòng khám luôn niềm nở, chăm sóc người bệnh như người thân, phục vụ nhiệt tình, chu đáo.

Hệ thống trang thiết bị hiện đại, đảm bảo vô trùng, đáp ứng được nhu cầu điều trị các bệnh xã hội.

Chi phi thăm khám và điều trị luôn công khai, minh bạch, đúng với danh mục niêm yết mà Sở Y tế ban hành.

Cam kết bảo mật thông tin bệnh nhân, không làm ảnh hưởng đến đời sống.

Thời gian thăm khám linh hoạt từ 07:30 - 19:30 hàng ngày kể cả chủ nhật và ngày lễ, thuận tiện cho người bệnh thu xếp thời gian thăm khám.

Chỉ cần đặt lịch trước qua hệ thống >>Tư Vấn Trực Tuyến<< bạn sẽ không phải chờ đợi, đến nơi được khám ngay. 

Trên đây là thông tin thuốc chữa sùi mào gà giai đoạn đầu. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc xung quanh vấn đề này, hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào khung chat tư vấn để được hỗ trợ giải đáp.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h