chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Cách chữa sùi mào gà vùng kín nam hiệu quả nhanh

Ngày đăng : 21-10-2024 | Lượt xem : 48

Sùi mào gà vùng kín nam mang đến nhiều phiền toái, không chỉ ảnh hưởng lớn đến sức khỏe người bệnh, mà còn dễ lây lan cho mọi người xung quanh, nhất là bạn tình. Cho nên, người bệnh cần được thăm khám sớm để được bác sĩ chỉ định cách chữa sùi mào gà vùng kín nam phù hợp.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

DẤU HIỆU NHẬN BIẾT SÙI MÀO GÀ VÙNG KÍN NAM

Theo các bác sĩ chuyên khoa, khi virus sùi mào gà xâm nhập vào cơ thể người sẽ có thời gian ủ bệnh là từ 2 đến 9 tháng. Sau khoảng thời gian ủ bệnh đó, thì mới bắt đầu hình thành các triệu chứng của sùi mào gà.

Tại vùng kín nam, sùi mào gà phát triển ở những vị trí như: Bao quy đầu, rãnh bao quy đầu, bẹn, trên thân dương vật, bìu…

sui-mao-ga-o-nam-gioi-chua-tri

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Giai đoạn thứ 1:

Tại vị trí nhiễm bệnh xuất hiện riêng lẻ các nốt u nhú nhỏ có màu hồng hoặc xám, kích thước từ 1-2mm trông như những nhú gai, bề mặt xùi xì, có cuống, sờ vào thấy gợn tay, nhưng không gây đau ngứa.

Giai đoạn thứ 2:

Ở giai đoạn phát triển, những nốt này càng lúc càng nhiều hơn, mọc thành từng mảng lớn trông giống như mào gà hoặc súp lơ màu trắng hồng, bề mặt mềm, ẩm ướt, giữa các nốt sùi có thể ấn ra mủ, đặc biệt là dễ chảy máu khi chạm vào.

Giai đoạn thứ 3:

Khi bệnh đã ở giai đoạn nặng, các nốt sùi này phát triển với kích thước lớn và sẽ vỡ ra do chúng cọ xát vào quần áo gây ra viêm loét, nhiễm trùng dễ chảy máu và gây đau đớn cho người bệnh. Đặc biệt nếu vệ sinh kém các nốt sùi sẽ tiết dịch mủ mùi hôi thối.

Ngoài ra khi sùi mào gà vùng kín nam đã ở giai đoạn nặng, nên người bệnh sẽ cảm thấy suy giảm sự ham muốn tình dục rõ rệt, kèm theo đó là sự mệt mỏi, suy nhược cơ thể, sốt, chán ăn, tâm lý không ổn định.

Icon_click Khi bạn có dấu hiệu mắc bệnh sùi mào gà vùng kín, hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được bác sĩ tư vấn tận tình.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TÁC HẠI SÙI MÀO GÀ VÙNG KÍN NAM

Sùi mào gà vùng kín nam nếu như không được kịp thời điều trị bằng phương pháp thích hợp thì sẽ gây ra nhiều tác hại nguy hiểm như:

Các nốt sùi, mảng sùi sẽ phát triển ngày càng lớn, lở loét gây khó khăn cho việc đi lại, làm việc và không thể quan hệ được nữa, lúc này nam giới đau rát, tự ti, mặc cảm.

Tình trạng lở loét, viêm nhiễm kéo dài sẽ có thể dẫn đến các bệnh viêm tuyến tiền liệt, viêm mào tinh hoàn, viêm tinh hoàn,… làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, thậm chí là vô sinh nam.

Nguy hiểm hơn hết chính là Virus HPV tuýp 16, 18 có thể gây ra bệnh ung thư dương vật, gây nguy hiểm đến tính mạng người bệnh.

Bệnh mào gà vùng kín nam không chỉ nguy hiểm cho bản thân người bệnh, mà còn ảnh hưởng đến bạn tình và những người xung quanh. Vì thế, người bệnh cần kịp thời đi thăm khám và  điều trị ngay sau khi phát hiện những dấu hiệu ban đầu.

Icon_click Mọi thắc mắc về bệnh lý, bạn hãy nhấp vào khung bên dưới để trao đổi trực tiếp với bác sĩ, cuộc hội thoại bảo mật và miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁCH CHỮA SÙI MÀO GÀ VÙNG KÍN NAM HIỆN ĐẠI, 

Hiện nay, để điều trị sùi mào gà vùng kín nam có rất nhiều phương pháp. Tuy nhiên, tùy vào giai đoạn bệnh, vị trí nốt sùi, cơ địa người bệnh mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp chữa sùi mào gà thích hợp.

***Dùng thuốc

Thuốc trị sùi mào gà thông thường là thuốc uống, thuốc bôi, áp dụng đối với những nốt sùi nhỏ, giai đoạn đầu.

Lưu ý: Và thuốc được dùng theo toa và tuân đúng chỉ định của chuyên gia. Không được tự ý bôi thuốc/ đặt thuốc vào âm đạo, tử cung và bôi trong quy đầu dương vật.

***Phương pháp ALA-PDT tiên tiến của Hoa Kỳ

Đây là một trong những phương pháp chữa sùi mào gà hiện đại, mang lại hiệu quả cao và có thể khắc phục những hạn chế còn tồn tại của các phương pháp truyền thống.

Công nghệ ALA-PDT được thế giới sử dụng rộng rãi, hoạt động dựa trên sự tác động, liên kết qua lại giữa ánh sáng, chất cảm quang… Sau khi ánh sáng tia ALA đi qua u nhú sùi sẽ bắt đầu hoại tử và rụng đi, tế bào mới được tái tạo lại, vùng tổn thương nhanh chóng hồi phục, ngăn ngừa việc hình thành nốt sùi mới.

ALA- PDT công nghệ điều trị sùi mào gà đột phá với nhiều ưu điểm:

• Phạm vi rộng: Điều trị hiệu quả sùi mào gà ở mọi nơi trên cơ thể, ngay cả những vị trí nhạy cảm, khó điều trị như trong cổ tử cung, lỗ niệu đạo, dây hãm bao quy đầu…

• Hiệu quả: ALA-PDT có khả năng phá hủy kết cấu gen, cắt đứt khả năng phát triển , triệt tiêu virus. Mang lại hiệu quả hỗ trợ điều trị rất cao.

• An toàn: Quá trình điều trị không đau, không gây tác dụng phụ, không làm tổn thương đến các cơ quan vùng sinh dục.

• Nhanh chóng: Thời gian điều trị chỉ trong vòng từ 15- 20 phút, người bệnh không cần phòng khám sẽ bố trí , sắp xếp nơi ở cho bệnh nhân để bác sỹ tiện theo dõi.

• Tỷ lệ tái phát rất thấp: Phục hồi sau vài ngày, nhanh chóng tái tạo vùng bị tổn thương, không để lại sẹo, hạn chế tái diễn bệnh nhiều lần.

Icon_click Đặt lịch khám chữa bệnh sùi mào gà đầu khấc với giá ưu đãi bằng cách nhấp vào khung chat bên dưới.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NƠI NÀO UY TÍN, CHUYÊN KHÁM CHỮA SÙI MÀO GÀ VÙNG KÍN NAM?

Phòng khám đa khoa Lê Lợi là cơ sở y tế chuyên khoa bệnh xã hội uy tín lâu năm, có áp dụng hiệu quả tất cả các phương pháp chữa bệnh sùi mào gà từ truyền thống đến hiện đại. Nơi đây cũng là một trong những cơ sở y tế đầu tiên ứng dụng thành công phương pháp ALA – PDT tại Việt Nam, đem lại hi vọng mới cho những ai đang mắc phải sùi mào gà, nhanh thoát khỏi bệnh.

Bên cạnh phương pháp chữa trị hiệu quả, Phòng khám đa khoa Lê Lợi còn có nhiều ưu điểm nổi trội như sau:

Phòng khám đa khoa Lê Lợi do Sở Y tế cấp phép hoạt động chuyên chữa sùi mào gà và các bệnh xã hội. 

Bác sĩ chữa sùi mào gà tay nghề cao, có bề dày kinh nghiệm, luôn có tinh thần và trách nhiệm, thăm khám kỹ lưỡng, chỉ định phác đồ chữa trị đúng đắn, hiệu quả cao

Hệ thống thiết bị máy móc y tế hiện đại, tân tiến và cơ sở hạ tầng đảm bảo tính tiện nghi, khang trang, sạch sẽ, vô trùng.

Toàn thể đội ngũ nhân viên y tế phục vụ nhiệt tình, chu đáo, bảo mật thông tin bệnh nhân, quy trình khám chữa nhanh, riêng tư “1 phòng bệnh – 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân”, giúp bệnh nhân đỡ e ngại, xấu hổ.

Từng hạng mục khám, kiểm tra, xét nghiệm và điều trị sùi mào gà đều có mức chi phí rõ ràng, niêm yết đúng quy định của Sở Y Tế và bác sĩ sẽ tư vấn rõ ràng cho bệnh nhân trước khi điều trị.

Với những giải đáp về chữa sùi mào gà vùng kín nam hiệu quả, hy vọng sẽ mang lại những thông tin hữu ích, giúp người bệnh biết cách đẩy lùi bệnh tật, bảo vệ sức khỏe cho bản thân và những người xung quanh. Nếu bạn còn gì thắc mắc, hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào khung bên dưới để được hỗ trợ nhanh chóng 24/24.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h