chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Bệnh viện chữa sùi mào gà uy tín, chất lượng cao

Ngày đăng : 04-09-2018 | Lượt xem : 1563

Sùi mào gà là bệnh xã hội nguy hiểm có tốc độ lây lan nhanh chóng và để lại nhiều biến chứng nguy hiểm. Chính vì thế chủ động khám, xét nghiệm ngay khi nghi ngờ mắc bệnh là việc làm vô cùng quan trọng. Điều khiến bệnh nhân băn khoăn nhiều nhất lúc này chính là địa chỉ khám chữa. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin về Bệnh viện chữa sùi mào gà uy tín, chất lượng cao tại Vinh- Nghệ An.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NHỮNG BIỂU HIỆN BỆNH SÙI MÀO GÀ BẠN CẦN ĐI KHÁM NGAY

Sùi mào gà (hay còn gọi là bệnh mồng gà, mụn cóc sinh dục) chủ yếu lây nhiễm qua đường tình dục không an toàn, lây qua vết trầy xước, vết thương hở; dùng chung các vật dụng cá nhân hay truyền máu (nhất là dùng chung kim tiêm chích ma túy),…

Sau thời gian ủ bệnh từ 2 – 9 tháng người bệnh sẽ thấy các biểu hiện bệnh sùi mào gà sau:

Giai đoạn đầu, vùng kín nổi lên những nốt mụn thịt, mụn cơm nhỏ khoảng 1 – 2mm, có hình tròn hoặc hình đĩa bẹt, khi sờ vào thấy hơi ráp tay nhưng không gây cảm giác đau ngứa.

Ở nam giới, sùi mào gà thường xuất hiện đầu tiên ở quy đầu dương vật, da bao quy đầu, thân dương vật, bìu, lỗ niệu đạo.

Ở nữ giới, sùi mào gà sẽ mọc ở môi nhỏ, âm vật, lỗ niệu đạo, tầng sinh môn, cổ tử cung, khí hư ra nhiều, có màu và mùi khó chịu. 

Anh 2 -hinh-anh-sui-mao-ga-phat-trien-qua-tung-giai-doan-2

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Sùi mào gà gây ra nhiều ảnh hưởng xấu tới tâm lý, sức khỏe bệnh nhân 

Nếu không được điều trị, các mụn sùi tiếp tục phát triển mạnh và lan rộng, liên kết với nhau thành từng mảng lớn, sần sùi và có hình dạng giống như hoa súp lơ, hay mào gà,… Nếu va chạm, sờ nắn sùi mào gà có thể làm trầy xướt, chảy máu, mủ, có mùi hôi khó chịu, đau rát khi quan hệ,…

Virus HPV không chỉ xâm hại vào bộ phận sinh dục mà còn tấn công vào các vị trí khác trên cơ thể như: mắt, miệng, vòm họng, hậu môn,…

Bệnh sùi mào gà nếu không sớm phát hiện sớm và điều trị đúng cách sẽ gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe đời sống của người bệnh, lây nhiễm cho mọi người xung quanh, nguy hiểm hơn là gây ung thư dương vật, âm đạo hoặc vô sinh – hiếm muộn,… Do đó, ngay khi có biểu hiện nghi ngờ mắc bệnh cần phải nhanh chóng đến các cơ sở y tế để được thăm khám, điều trị càng sớm càng tốt.

[Bạn đang lo lắng về cách chữa bệnh sùi mào gà, chi phí? Hãy nhấp vào khung tư vấn bên dưới để được giải đáp rõ hơn từ các chuyên gia]!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BỆNH VIỆN CHỮA SÙI MÀO GÀ UY TÍN CHẤT LƯỢNG CAO

Hiện nay tại Vinh-Nghệ An đang có nhiều địa chỉ khám chữa bệnh sùi mào gà trong đó có cả các bệnh viện công lập và phòng khám tư.

+ Tuy nhiên, phải công nhận một điều là hầu như những bệnh viện công lúc nào cũng rơi vào tình trạng quá tải, người bệnh đến đây phải xếp hàng dài chờ đợi mệt mỏi, và một điều nữa những bệnh viện này không cho phép người bệnh lựa chọn bác sĩ khám riêng, chính vì thế mà một khi bạn đã đến đây khám chữa sùi mào gà thì bạn phải chấp nhận bác sĩ thăm khám dù là nam hay nữ.

+ Bên cạnh đó, đa số các bệnh viện chỉ làm việc trong giờ hành chính và việc bắt gặp người quen khi đi thăm khám là điều khó tránh khỏi. Vì vậy ngoài bệnh viện chữa sùi mào gà thì các phòng khám tư nhân chất lượng cao lại là sự lựa chọn của nhiều bệnh nhân.

Phòng Khám đa khoa Lê Lợi ()  là cơ sở y tế được Sở Y Tế thanh tra, kiểm tra thường xuyên và cấp giấy phép hoạt động HỢP PHÁP trong thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh xã hội. Từ khi thành lập đến nay phòng khám đã điều trị cho hàng ngàn bệnh nhân mắc bệnh xã hội sùi mào gà.

Bệnh viện chữa sùi mào gà uy tín, chất lượng cao

– Bác sĩ giỏi: Những bác sĩ điều trị sùi mào gà tại Phòng khám Đa khoa Lê Lợi đều là những bác sĩ giỏi, được đào tạo tại nhiều bệnh viện lớn trong và ngoài nước nên trình độ chuyên môn rất cao, giúp chẩn đoán bệnh chính xác và đưa ra phương pháp điều trị tốt nhất với từng tình trạng của bệnh.

– Phương pháp chữa bệnh hiệu quả: Tùy theo tình trạng bệnh nặng hay nhẹ, sức khỏe bệnh nhân mà sau khi thăm khám, kiểm tra, làm xét nghiệm các bác sĩ sẽ tư vấn sẽ đưa ra cách trị bệnh sùi mào gà phù hợp, hiệu quả cho từng đối tượng. Hiện nay, tại Phòng Khám Đa khoa Lê Lợi đang áp dụng tất cả các phương pháp điều trị sùi mào gà hiện đại như sau:

 Phương pháp dùng thuốc: Trường hợp bệnh ở giai đoạn đầu còn nhẹ thì chuyên gia sẽ chỉ định phác đồ thuốc (thuốc uống, thuốc bôi). Thuốc có tác dụng làm tăng hệ miễn dịch, tiêu diệt virus, loại bỏ các nốt sùi nhỏ, ngăn chặn sự lây lan. Việc dùng thuốc cần tuân thủ theo phác đồ của bác sĩ chuyên khoa.

 Phương pháp ALA – PDT: Công nghệ này ứng dụng một lượng lớn oxy singlet chiếu các tia huỳnh quang lên tổ chức mục tiêu loại bỏ và phá hủy các khối u nhú sùi mào gà. Từ đó, giúp ngăn chặn sự phát triển, loại bỏ và thúc đẩy hình thành lớp tế bào lành tính mới.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi ứng dụng chữa sùi mào gà bằng ALA-PDT 

Ưu điểm của công nghệ ALA – PDT: Không gây đau đớn trong suốt quá trình trị liệu, độ an toàn và tính hiệu quả cao, thời gian phục hồi ngắn và giảm nguy cơ tái phát bệnh. Không ảnh hưởng đến các vùng lân cận, giữ nguyên hình dạng cơ quan và chức năng sinh lý.

– Thiết bị y tế hiện đại: Những trang thiết bị y tế điều được nhập khẩu từ nước ngoài nên mang tính hiện đại cao, ứng dụng vào trong quá trình khảm và điều trị cho kết quả chính xác nhất, ngoài ra sẽ không mang lại đau đớn và hạn chế tổn thương cho người bệnh.

– Riêng tư – kín đáo – bảo mật: Đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi người bệnh sẽ được chỉ định bác sĩ nam/nữ để khám sùi mào gà. Sau đó sẽ được khám trong không gian riêng tư – kín đáo với “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân”. 

– Chi phí khám và điều trị công khai, hợp lý: Mọi chi phí khám và điều trị sùi mào gà tại đây được niêm yết rõ ràng từng mục thông qua sự phê duyệt của Sở Y tế nên đảm bảo rất hợp lý, bình dân. Bệnh nhân luôn được bác sĩ thông báo rõ ràng, cụ thể về các khoản chi phí và có quyền lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp với tình trạng bệnh cũng như điều kiện kinh tế cá nhân.

– Dịch vụ y tế tận tâm, hết lòng vì người bệnh: Mọi thủ tục luôn được tối ưu hóa, hướng dẫn xử lý nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, người bệnh không phải chờ đợi lâu. Phòng khám làm việc từ 07:30 - 19:30 vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả những ngày lễ,… thuận tiện khám cả trong & ngoài giờ hành chính (chi phí không thay đổi).

Hy vọng qua những thông tin trên đã giúp bạn có thêm sự lựa chọn về bệnh viện chữa sùi mào gà uy tín, chất lượng cao. Mọi thắc mắc bạn hãy nhấp vào bảng chat >>Tư Vấn Trực Tuyến<< hoặc gọi đến Hotline: 0238 359 8888 để được đội ngũ chuyên gia tư vấn hỗ trợ trực tiếp và đưa ra lời khuyên tốt nhất. Mọi thông liên lạc, cuộc trò chuyên được bảo mật tuyệt đối an toàn.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h