chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Chữa bệnh sùi mào gà hiệu quả bằng phương pháp nào?

Ngày đăng : 05-09-2018 | Lượt xem : 28477

Sùi mào gà là bệnh xã hội cực kỳ nguy hiểm với tốc độ lây lan nhanh mà nam nữ đều có thể mắc phải. Nếu bệnh không được hỗ trợ chữa trị kịp thời sẽ có thể gây vô sinh, biến chứng thành ung thư dương vật, ung thư cổ tử cung, ung thư vòm họng,… Vì vậy, hỗ trợ chữa bệnh sùi mào gà bằng phương pháp nào hiệu quả luôn là vấn đề được quan tâm. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này hãy cùng tham khảo ngay thông tin trong bài viết sau đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Bệnh sùi mào gà là gì?

Sùi mào gà là một trong những căn bệnh xã hội phổ biến lây lan qua đường quan hệ tình dục là chủ yếu do virus Human papilloma (HPV) gây nên. Ngoài ra, bệnh còn lây nhiễm thông qua các con đường như: từ mẹ sang con, sử dụng chung vật dụng cá nhân với người bệnh, tiếp xúc vết thương hở, truyền máu, dùng chung kim tiêm,…

Sau khi xâm nhập vào cơ thể từ khoảng 2 tuần – 9 tháng, virus HPV sẽ làm xuất hiện những dấu hiệu ban đầu là các u nhú, mụn sùi nhỏ có màu hồng hoặc hình tròn, dẹt tại các bộ phận trên cơ thể như: dương vật, quy đầu, rãnh quy đầu, vùng bìu, âm đạo, âm hộ, hậu môn, vùng háng bẹn, lỗ niệu đạo, miệng, mắt, vòm họng,…

Về sau chúng sẽ phát triển to dần về kích thước và liên kết với nhau thành từng mảng rộng trông giống như mào gà hay hoa súp lơ. Bề mặt của những mụn sùi này thường mềm, ẩm ướt, tiết nhiều dịch nhờn, dễ bị chảy máu, chảy mủ với mùi hôi khó chịu.

Khi không có cách chữa bệnh sùi mào gà hiệu quả thì không chỉ dễ dàng lây nhiễm cho người khác, ảnh hưởng chất lượng cuộc sống mà còn có thể gây ra tình trạng vô sinh – hiếm muộn, thậm chí là biến chứng thành ung thư dương vật, ung thư cổ tử cung, ung thư vòm họng,…

Chính vì những biến chứng nguy hiểm mà sùi mào gà có thể gây ra, bệnh nhân ngay khi phát hiện bản thân có những dấu hiệu mắc bệnh cần nhanh chóng đến các cơ sở chuyên khoa uy tín để được thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt.

Bạn lo lắng cần được tư vấn biện pháp giúp giảm các biến chứng bệnh cũng như đặt lịch khám. Hãy CLICK CHUỘT tại >>Tư Vấn Trực Tuyến<<, các chuyên gia sẽ hỗ trợ bạn. Tư vấn trực tuyến miễn phí 24/24h.

Phương pháp hỗ trợ chữa bệnh sùi mào gà hiệu quả

Các chuyên gia bệnh xã hội cho biết, nếu muốn trị sùi mào gà một cách hiệu quả và nhanh chóng thì phải lựa chọn được phương pháp hỗ trợ điều trị thích hợp.

Thông thường, các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi sẽ căn cứ vào vị trí tổn thương, mức độ tổn thương, cơ địa của người bệnh mà sẽ chỉ định hỗ trợ điều trị sùi mào gà bằng những cách thức khác nhau như sau:

Phương pháp nội khoa dùng thuốc

Thông thường, bệnh nhân sẽ được chỉ định sử dụng các loại thuốc nước để chấm trực tiếp vào nốt sùi và làm rụng nó. Phương pháp này chỉ dành cho những bệnh nhân ở mức độ nhẹ và có thường có tác dụng tạm thời nên nguy cơ tái phát khá cao.

Tuy nhiên, để đạt hiệu quả và đảm bảo an toàn thì việc sử dụng thuốc phải được chỉ định bởi bác sĩ chuyên khoa. Người bệnh không được tự mình mua thuốc về dùng vì có thể sẽ gây ra những tác dụng phụ đáng tiếc khiến cho bệnh nặng hơn, phức tạp và khó chữa hơn.

Bạn đã tìm hiểu nhiều loại thuốc, nhiều phương pháp điều trị trên mạng hoặc bạn đã điều trị rồi nhưng bệnh không hết hoặc hết rồi nhưng bệnh tái lại, Vậy thì đây sẽ là lần cuối cùng để tạm biệt bệnh Sùi Mào Gà. CLICK >>Tư Vấn Trực Tuyến<< BÊN DƯỚI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CHI TIẾT.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Phương pháp ALA – PDT cải tiến mới

Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi tự hào là một trong những đơn vị ứng dụng phương pháp ALA – PDT vào hỗ trợ chữa sùi mào gà và mang đến nhiều thành tự vượt trội.

ALA – PDT hoạt động theo nguyên lý là dùng dung dịch bôi kết hợp với chiếu tia huỳnh quang vào vùng da tổn thương nhằm tạo ra oxy mức đơn khiến cho các u nhúm nốt sùi bị hoải tử, làm cho chúng chết và khô dần sau đó rụng dần.

Kỹ thuật này không chỉ loại bỏ các tổn thương trên da mà còn tái tạo làn da mới, giúp vùng bị bệnh có thể trở lại bình thường. Đây là cách chữa sùi mào gà hiện đại và hiệu quả hơn rất nhiều so với những phương pháp truyền thống, được giới chuyên gia đánh giá cao và người bệnh tin tưởng.

So với các phương pháp truyền thống thì phương pháp ALA – PDT được xem là phương pháp vượt trội hơn cả bởi nhiều ưu điểm mà nó mang lại như:

An toàn cao: Phương pháp ALT – PDT định vị được vùng bệnh, loại bỏ các mô bệnh và tiêu diệt virus gây bệnh, đặc biệt bảo vệ các chức năng và cơ quan quan trọng, không ảnh hưởng đến các bộ phận khác.

Hiệu quả nhanh: ALA – PDT giúp phá hủy kết cấu gen, loại bỏ sự tồn tại của virus gây bệnh, thấy được kết quả rõ rệt sau mỗi lần hỗ trợ điều trị.

Hồi phục nhanh: Không để lại sẹo trong quá trình hỗ trợ điều trị, giúp quá trình hồi phục nhanh, các nốt sùi sẽ mất dần và biến mất.

Hạn chế nguy cơ tái phát: Loại bỏ virus gây bệnh, nên nguy cơ quay lại của bệnh rất thấp.

Tiết kiệm chi phí: Tỉ lệ khỏi bệnh cao, nhưng chi phí hỗ trợ điều trị ít tốn kém, người bệnh chủ động được kinh phí khám chữa bệnh.

Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ tại Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi cũng được chú trọng hết sức chuyên nghiệp:

Đội ngũ y, chuyên gia tại phòng khám là những chuyên gia có trình độ tay nghề giỏi, hơn 20 năm kinh nghiệm trong khám hỗ trợ chữa bệnh sùi mào gà hiệu quả.

Phòng khám rất chú trọng trong việc đầu tư cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi,trang – thiết bị y tế được đầu tư hiện đại, nhập khẩu từ nhiều nước y học tiên tiến giúp hỗ trợ điều trị bệnh an toàn, hiệu quả.

Môi trường tại phòng khám vô cùng sạch sẽ, phòng tiểu phẫu, buồng bệnh được khử trùng, diệt khuẩn cẩn thận đạt chuẩn.

Mọi chi phí hỗ trợ chữa sùi mào gà đều được công khai, cụ thể, niêm yết theo quy định nên người bệnh có thể an tâm và hài lòng khi hỗ trợ điều trị bệnh tại đây.

Thông tin về bệnh án của bệnh nhân đều được bảo mật cẩn thận, không để lộ ra bên ngoài tránh cho nam giới gặp những tình huống khó xử. Bên cạnh đó, khu vực khám và điều trị bệnh sùi mào gà cũng đặc biệt kín đáo, giúp bạn an tâm và thoải mái hơn.

Trên đây là thông tin về hỗ trợ chữa bệnh sùi mào gà bằng phương pháp nào hiệu quả. Mọi thông tin chi tiết đăng ký khám chữa bệnh hoặc tư vấn giải đáp thắc mắc về các vấn đề trên vui lòng gọi đến số Hotline: 0238 359 8888, hoặc nhanh hơn bằng cách nhấp vào khung >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để có thể trao đổi trực tiếp với các chuyên gia giàu kinh nghiệm.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h