chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Chữa bệnh lậu ở miệng như thế nào?

Ngày đăng : 07-10-2018 | Lượt xem : 4603

Hiện nay, quan hệ bằng miệng đang được khá nhiều cặp đôi lựa chọn và yêu thích, điều này khiến gia tăng bệnh lậu xuất hiện ở miệng, gây ra những biến chứng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe. Vậy bệnh lậu ở miệng gây ra những ảnh hưởng như thế nào ? Làm thế nào để chữa bệnh lậu ở miệng? Hãy cùng các chuyên gia tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NGUYÊN NHÂN GÂY RA LẬU Ở MIỆNG

Bệnh lậu ở miệng là tình trạng song cầu khuẩn lậu Neisseria gonorrhoeae tấn công và gây viêm nhiễm tại miệng. Thông thường sau khi nhiễm lậu khuẩn, thì khoảng từ 2 – 5 ngày, ở vùng miệng người bệnh bắt đầu có những triệu chứng.

Bệnh lậu ở miệng giai đoạn cấp tính: Vùng miệng bắt đầu xuất hiện cá ổ mủ có màu trắng hoặc hơi ngả sang vàng. Cổ họng luôn có cảm giác đau rát, sưng tấy và ngứa ngáy. Tùy thuộc vào mức độ bệnh trạng của người nhiễm bệnh, các ổ mủ có thể xuất hiện nhiều hoặc ít.

Bệnh lậu ở miệng giai đoạn mãn tính: Vùng miệng có nhiều mụn mủ bị lở loét kèm theo mùi hôi khó chịu. Người bệnh hay bị sốt cao, ớn lạnh, luôn cảm thấy mệt mỏi trong người,… Nổi hạch bạch huyết quanh cổ gây sưng đau, khó chịu.

Bệnh lậu ở miệng rất phổ biến hiện nay 

Theo các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi, có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến bệnh lậu ở miệng như:

Quan hệ tình dục không an toàn: Nguyên nhân chính dẫn đến bệnh lậu ở miệng là do quan hệ bằng miệng hoặc bằng tay với người mắc bệnh lậu.

Tiếp xúc gián tiếp: Nếu chạm vào miệng khi tay dính dịch mủ chứa khuẩn lậu, thì vi khuẩn lậu sẽ xâm nhập và phát triển thành bệnh.

Sử dụng chung đồ dùng cá nhân: Nếu có thói quen sử dụng chung bàn chải đánh răng, đồ lót, khăn,… với người bệnh thì hoàn toàn có khả năng mắc bệnh lậu miệng.

Nguyên nhân khác: Ngoài ra, cử chỉ như hôn người bệnh khi gặp các vấn đề về răng miệng như viêm, trầy xước thì khả năng nhiễm bệnh lậu trong miệng cũng rất cao.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Những ảnh hưởng từ bệnh lậu ở miệng

Các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi cho biết: Lậu ở miệng là một căn bệnh phức tạp, vì vi khuẩn lậu cầu hoàn toàn có khả năng từ vòm họng theo máu thâm nhập vào cơ thể, gây nguy hại cho các cơ quan khác và dẫn đến những bệnh lý nguy hiểm như:

Ung thư vòm họng: Lậu ở miệng là lo khuẩn cầu lậu gây hại, tình trạng này kéo dài và lan rộng sẽ gây tác động tiêu cực đến khoang miệng và dẫn đến ung thư vòm họng.

Nhiễm trùng máu và viêm khớp xương: Vi khuẩn lậu thâm nhập vào đường máu, phát triển và tấn công các cơ quan liên quan, gây thương tổn từ bên trong, khiến người bệnh phải mệt mỏi, khó chịu.

benh-lau-o-mieng-dau-hieu

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

 

Ảnh hưởng đến hệ tim và não: Sau quá trình theo đường vòm họng tấn công các tế bào máu, vi khuẩn lậu sẽ gây ảnh hưởng hệ thần kinh, tim mạch và làm trì trệ hoạt động của não bộ.

Vô sinh: Nam giới mắc bệnh lậu có thể lây cho bạn tình dẫn đến viêm vùng chậu. Bệnh nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ tấn công và tác động đến tử cung, buồng trứng,… đe dọa khả năng sinh sản của nữ giới.

Nhiễm khuẩn cầu lậu, nhất là lậu miệng sẽ gây suy giảm sức đề kháng của người bệnh, qua đó tạo cơ hội cho rất nhiều bệnh lý khác tấn công, trong đó, HIV/ AIDS là một điển hình.

Bệnh lậu ở miệng vô cùng nguy hiểm do đó người bệnh không nên chủ quan. Khi phát hiện bản thân có những dấu hiệu bất thường ở miệng, cổ họng thì hãy đến các phòng khám chuyên khoa bệnh xã hội thăm khám để có hướng xử lý kịp thời, nếu để chậm trễ bệnh tình sẽ ngày càng nghiêm trọng và khó điều trị

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁCH HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU Ở MIỆNG HIỆU QUẢ

Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, nếu vi khuẩn lậu được phát hiện sớm thì dễ dàng hơn cho việc xử lý, tỷ lệ khỏi bệnh ở giai đoạn đầu là rất cao. Chẩn đoán và điều trị bệnh lậu ở miệng các bác sĩ sẽ tiến hành khám lâm sàng, làm các xét nghiệm cần thiết,… dựa vào mức độ nặng nhẹ, tình trạng sức khỏe bệnh nhân mà đưa ra phương pháp chữa trị phù hợp. 

Dùng thuốc: Các thuốc đặc trị bệnh lậu ở miệng được sử dụng trong trường hợp bệnh nhẹ. Những thuốc này có tác dụng giảm nhanh cơn đau, tiêu viêm, diệt khuẩn khẩu, ngăn ngừa bệnh quay trở lại,… Thuốc được bào chế dưới dạng uống hoặc tiêm cơ bắp, tùy thuộc vào từng trường hợp mà chuyên gia sẽ chọn lựa loại thuốc thích hợp.

Phương pháp DHA tiến tiến: Đây là kỹ thuật tiên tiến, ứng dụng trường điện cao tần, tác động trực tiếp vào ổ bệnh, diệt khuẩn lậu một cách hiệu quả, nhanh chóng, giúp người bệnh tránh được những biến chứng nguy hiểm do bệnh lậu ở miệng gây ra.

Địa chỉ uy tín trong điều trị bệnh lậu

Ưu điểm của phương pháp DHA: Trong quá trình điều trị không gây đau đớn, không ảnh hưởng xấu đến các cơ quan khác. Thời gian điều trị và phục hồi diễn ra nhanh chóng, hạn chế nguy cơ bệnh tái phát trở lại, sau khi điều trị bệnh nhân có thể về nhà không cần nằm viện.

Tại Vinh-Nghệ An, Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi () luôn nhận được lời khen cũng như những đánh giá tích cực của người bệnh, không chỉ áp dụng phương pháp điều trị bệnh lậu hiệu quả mà còn cả về chất lượng và dịch vụ, cụ thể như:

Đội ngũ chuyên gia giỏi, tay nghề cao, thành thạo trong việc điều trị bệnh lậu,… đem lại hiệu quả tối ưu và tiết kiệm chi phí cho sức khỏe người bệnh.

Cơ sở vật chất, thiết bị y tế được đầu tư hiện đại và khử trùng thường xuyên đem lại sự an toàn cho bệnh nhân. Không gian rộng rãi, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi.

Chi phí được niêm yết rõ ràng, tư vấn cụ thể với người bệnh trước khi vào khám, điều trị theo đúng quy định từ Sở Y Tế niêm yết, ban hành.

Thông tin cá nhân người bệnh cam kết 100% bảo mật an toàn, quá trình điều trị riêng tư, tế nhị.

Giờ làm việc linh hoạt từ 07:30 - 19:30, những bệnh nhân ở ngoại tỉnh có thể sắp xếp công việc để lên khám tốt nhất.

Nếu bạn có những thắc mắc về các vấn đề liên quan đến bệnh lậu ở miệng, hãy nhấp chuột vào bảng >>Tư Vấn Trực Tuyến<< hoặc gọi đến Hotline: 0238 359 8888 để được các chuyên gia tư vấn trực tuyến Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi để được giải đáp trực tiếp và chi tiết.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h