chào mừng đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi
  • 0238 359 8888
  • TP Vinh - Nghệ An

Phòng khám đa khoa lê lợi

Chúng tôi tạo ra mối quan hệ bền vững với quý bệnh nhân dựa trên sự tin tưởng

Biểu hiện của bệnh lậu ở cả nam và nữ

Ngày đăng : 08-10-2018 | Lượt xem : 17262

Hiện nay có rất nhiều người mắc bệnh lậu nhưng bản thân lại không hay biết, không phát hiện kịp thời từ đó làm gia tăng tỷ lệ lây lan, đồng thời cũng bỏ qua thời gian vàng để chữa trị. Nếu bạn có quan hệ tình dục không an toàn thì khả năng mắc bệnh lậu càng cao. Sau đây là những biểu hiện bệnh lậu ở nam và nữ để nhận biết sớm và cách hỗ trợ điều trị hiệu quả.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BIỂU HIỆN CỦA BỆNH LẬU Ở CẢ NAM VÀ NỮ 

Bệnh lậu là bệnh xã hội do song cầu khuẩn lậu gây ra. Khuẩn lậu dễ dàng lây truyền từ người này sang người kia thông qua việc quan hệ tình dục không an toàn, lây truyền qua phơi nhiễm, đường máu hoặc từ mẹ sang con.

Khuẩn lậu sau 2 – 6 ngày xâm nhập trực tiếp vào cơ thể người bệnh sẽ xuất hiện những triệu chứng lâm sàng.

Dấu hiệu nhận biết bệnh lậu ở nam giới:

– Đầu tiên nam giới sẽ cảm nhận được sự bất thường trong việc tiểu tiện, với những biểu hiện như: Tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu nhiều lần, nước tiểu nóng, nhỏ giọt. Dịch mủ màu trắng đục hoặc vàng chảy ra từ niệu đạo vào sáng sớm khi thức dậy – đây được xem là dấu hiệu đặc trưng.

– Ngoài ra, nam giới còn thấy lỗ sáo sưng tấy đỏ, ngứa ngáy, dịch nhầy chảy ra liên tục, đau dữ dội ở dọc vùng sống lưng, niệu đạo; bụng dưới, đau khi quan hệ tình dục, xuất tinh; xuất tinh ra máu,…

benh-sui-mao-ga-o-mieng-co-nguy-hiem-khong (1)

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Dấu hiệu nhận biết bệnh lậu ở nữ giới: 

Nữ giới mắc bệnh lậu thường gặp biểu hiện đi tiểu đau rát, tiểu nhiều, đôi khi tiết ra mủ vàng sẫm đặc, âm đạo ra nhiều khí hư, viêm tấy đỏ, ngứa rát, khó chịu. Ngoài ra, chị em còn có cảm giác đau vùng hạ vị, bụng dưới, hố chậu, âm hộ, âm đạo, đau xương chậu, xương mu, đau khi giao hợp, cơ thể suy nhược, mệt mỏi.

Bạn gặp biểu hiện bất thường nghi ngờ mắc bệnh lậu hãy nhấn vào khung chat bên dưới để được chuyên gia tư vấn cụ thể.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TÁC HẠI BỆNH LẬU 

Bệnh lậu cần nhận biết kịp thời và hỗ trợ điều trị càng sớm càng tốt, vì nếu để càng lâu thì hậu quả càng nghiêm trọng cho chính bản thân người bệnh như:

Nguy cơ vô sinh – hiếm muộn cao: Khi không được chữa trị sớm, vi khuẩn tấn công vào bàng quang, tuyến tiền liệt, tử cung, vùng chậu, làm ảnh hưởng đến sinh sản.

Ảnh hưởng đến sinh hoạt và công việc: do dịch mủ sinh ra nhiều hơn, lan rộng sâu hơn và khả năng lây nhiễm cao hơn khi tiếp xúc dịch tiết.

Cấp tính không kịp thời hỗ trợ điều trị sẽ chuyển sang mãn tính (khó trị, tốn nhiều chi phí điều trị, dễ tái phát và chữa trị phức tạp).

Vì dịch tràn nhiều vào bàng quang và tuyến tiền liệt gây ra mủ nhiều phải hút mủ, sau dó dùng thuốc nhưng nếu ngưng thuốc sẽ dẫn đến loét đường tiểu.

Làm tổn thương bàng quang.

Chuyển biến thành giai đoạn nặng, từ đó viêm nhiễm nhiều gây vô sinh.

Lây cho người thân, cộng đồng.

Gây mù lòa, nhiễm trùng máu gây tử vong, tăng nguy cơ mắc các bệnh hoa liễu khác, đặc biệt là HIV,…

Thai phụ mắc bệnh lậu còn ảnh hưởng đến thai nhi (sinh non, thai chết lưu, trẻ sinh ra bị dị tật bẩm sinh,…).

Trước những biến chứng nguy hiểm của bệnh lậu, bạn nên chủ động thăm khám, xét nghiệm ngay khi gặp dấu hiệu bất thường. Hỗ trợ điều trị sớm sẽ giúp nâng cao hiệu quả chữa trị, tiết kiệm chi phí chữa bệnh. 

Mọi thắc mắc về bệnh lý, bạn hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được bác sĩ tư vấn cụ thể.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁCH HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU HIỆU QUẢ

Hiện nay, bên cạnh cạnh việc sử dụng các loại thuốc đặc trị bệnh lậu giai đoạn đầu, các cơ sở y tế uy tín còn áp dụng kỹ thuật mới, hiện đại cho những trường hợp mắc bệnh lậu đã chuyển sang giai đoạn nặng. Cụ thể, cách chữa bệnh lậu ở nam giới là áp dụng kỹ thuật DHA, điều trị một lần, hiệu quả kéo dài, hạn chế khả năng tái bệnh cực kỳ hiệu quả.

Kỹ thuật DHA hoạt động bằng cách sử dụng dòng điện từ trường với tần số cao để phá hủy cấu trúc DNA của vi khuẩn gây bệnh làm cho chúng bị vô hiệu hóa, bị teo và chết dần đi. Một khi mà vi khuẩn gây bệnh lậu không còn còn khả năng sinh sản, không còn lây lan thì các triệu chứng sẽ không còn và bệnh cũng được chữa khỏi.

Kỹ thuật DHA không chỉ hiệu quả trong quá trình điều trị bệnh lậu mà còn mang lại những ưu điểm:

+++ Độ chính xác cao: Phương pháp có khả năng định vị chính xác vị trí ổ bệnh, ngay cả những vị trí khó nhất.

+++ An toàn: Đây là cách chữa bệnh lậu ở nam giới vô cùng lành tính, ứng dụng để tiêu diệt vi khuẩn lậu gây bệnh một cách an toàn, không làm tổn thương ở bất kì cơ quan nào.

+++ Không gây đau đớn: Phương pháp xâm lấn tối thiểu nên điều trị không gây ra sự đau đớn, hạn chế chảy máu, tránh tâm lý lo sợ cho người bệnh.

+++ Điều trị nhanh chóng: Quá trình điều trị được diễn ra vô cùng nhanh chóng chỉ với 15 – 20p, người bệnh sẽ được xuất viện trong ngày.

+++ Hồi phục nhanh: Điều trị bệnh lậu bằng kỹ thuật DHA người bệnh sẽ được hồi phục trong thời gian sớm, hạn chế khả năng tái bệnh hiệu quả.

+++ Chi phí hợp lý: Chi phí cho phương pháp này được tính toán hợp lý, hợp túi tiền người bệnh.

Đặt lịch khám chữa bệnh lậu với giá ưu đãi bằng cách nhấp vào khung chat bên dưới.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ KHÁM CHỮA BỆNH LẬU Ở CẢ NAM VÀ NỮ UY TÍN HIỆN NAY

Chẩn đoán bệnh lậu ngoài khám lâm sàng thì cần xét nghiệm bệnh lậu.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi ở đang là địa chỉ tin cậy của rất nhiều bệnh nhân khám, hỗ trợ chữa bệnh lậu uy tín tại TP Vinh.

Phòng khám được Sở y tế cấp phép và hoạt động theo tiêu chuẩn phòng khám quốc tế.

Đội ngũ bác sĩ là những người có trình độ chuyên môn giỏi, từng công tác tại bệnh viện lớn đầu ngành trong cả nước, có nhiều kinh nghiệm khám và hỗ trợ điều trị bệnh lậu. 

Phòng khám đa khoa Lê Lợi đang áp dụng nhiều phương pháp hỗ trợ, ngăn ngừa bệnh lậu hiệu quả như: dùng thuốc, phương pháp DHA,… tiêu diệt song cầu khuẩn lậu, ngăn ngừa tối đa nguy cơ tái phát bệnh trở lại. 

Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế phòng khám luôn được cập nhật, đầu tư đổi mới nhằm phục vụ cho công tác khám, điều trị bệnh an toàn.

Chi phí khám hỗ trợ chữa bệnh luôn được niêm yết công khai và minh bạch trước khi tiến hành điều trị cho người bệnh.

Tư vấn 24/24 sẵn sàng lắng nghe những chia sẻ và tư vấn cho người bệnh. 

Trên đây là những thông tin về biểu hiện của bệnh lậu ở cả nam và nữ. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào khác về bệnh lậu hãy gọi ngay đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc NHẤN VÀO ĐÂY để được tư vấn và đặt hẹn khám miễn phí.

Những lợi ích khi đặt hẹn online:

Được chủ động lựa chọn thời gian khám.

Được ưu tiên khám trước.

Được yêu cầu bác sĩ điều trị.

Và nhiều ưu đãi khác.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

24h