Bệnh viện chữa sùi mào gà ở lưỡi hiệu quả uy tín

Ngày đăng : 20-12-2022 | Lượt xem : 70

Sùi mào gà ở lưỡi là bệnh rất phổ biến hiện nay. Đây là nguyên nhân hàng đầu của ung thư vòm họng hoặc ung thư miệng. Bác sĩ khuyến cáo bạn nên đi khám, điều trị sùi mào gà ở lưỡi ngay khi nghi ngờ mắc bệnh. Dưới đây là một số bệnh viện chữa sùi mào gà ở lưỡi hiệu quả uy tín ở TP Vinh được đánh giá tốt.

NHỮNG TRIỆU CHỨNG ĐIỂN HÌNH CỦA SÙI MÀO GÀ Ở LƯỠI

Sùi mào gà do virus HPV gây ra những tổn thương u nhú trên khắp cơ thể của người bệnh. Điều đặc biệt đó chính là khả năng lây lan vô cùng nhanh chóng. Nếu như không phát hiện, điều trị kịp thời sẽ dẫn tới các biến chứng vô cùng nghiêm trọng. Những nốt sùi thông thường sẽ xuất hiện tại vùng kín. Tuy nhiên cũng có khả năng sẽ mọc ở khu vực vùng lưỡi.

– Nguyên nhân gây ra sùi mào gà ở lưỡi được xác định chủ yếu do người bệnh quan hệ bằng đường miệng không an toàn. Ngoài ra, việc sử dụng chung một số đồ cá nhân với người bị bệnh như: khăn mặt, bàn chải đánh răng, son môi…cũng có khả năng lây nhiễm khi có vết thương hở.

benh-vien-chua-sui-mao-ga-o-luoi-hieu-qua-uy-tin

– Virus HPV gây ra sùi mào gà ở lưỡi sẽ có thời gian ủ bệnh từ 2 đến 9 tháng. Sau giai đoạn này, người bệnh sẽ xuất hiện những triệu chứng sau:

Ở giai đoạn đầu, chỉ thấy xuất hiện một số nốt mụn nhỏ li ti phân bố với tỉ lệ nhỏ trong khoang miệng, lưỡi, môi hoặc bên trong má. Lúc này bệnh vẫn chưa gây ảnh hưởng đáng kể đến quá trình sinh hoạt. Sùi mào gà giai đoạn này ở lưỡi rất dễ bị nhầm lẫn với bệnh nhiệt miệng hoặc viêm vòm họng.

Giai đoạn tiếp theo, các mảng sần sùi có hình như mào gà hoặc súp lơ mini bắt đầu xuất hiện ở lưỡi, có màu trắng hoặc đỏ. Tuy mềm nhưng chúng không ngứa, không đau, có thể chảy mủ và chảy máu, rất dễ xây xước. Các nốt sùi mào gà lúc này đã bắt đầu xuất hiện nhiều với kích thước lớn gây mất thẩm mỹ.

Giai đoạn trở nặng: Triệu chứng lở loét xuất hiện nhiều hơn, vùng lưỡi bị đau rát, đau họng, khoang miệng tấy đỏ. Nuốt nước bọt nhiều sẽ có cảm giác vướng hoặc đau khi nuốt gây khó khăn khi ăn uống. Khi ma sát với thức ăn các nốt này sẽ càng lở loét, chảy dịch và nguy hiểm hơn là xuất hiện viêm nhiễm. Một số bệnh nhân có thể ho ra máu khi vùng họng bị tổn thương, nói chuyện khó khăn, khản tiếng và hơi thở có mùi hôi,…

Bác sĩ đang online, sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho người bệnh. CLICK ngay để được tư vấn.

TÁC HẠI BỆNH SÙI MÀO GÀ Ở LƯỠI

Người bệnh bị bệnh sùi mào gà lưỡi có thể bị biến chứng sang ung thư vòm họng do tuyp HPV 16, 18.

Sùi mào gà lưỡi theo thời gian sẽ gây lở loét đau đớn, ảnh hưởng đến việc ăn uống cho bệnh nhân, dẫn đến tâm lý sợ hãi, trầm cảm.

Sùi mào gà lưỡi còn làm lây lan cho những người xung quanh khi họ vô tình tiếp xúc với bạn, dẫn đến sự nguy hiểm không chỉ cho bản thân mà còn cho cộng đồng.

Việc quan hệ bằng miệng không chỉ gây sùi mào gà lưỡi mà còn khiến bạn dễ mắc các bệnh xã hội khác như lậu cầu ở họng, dễ bị nhiễm bệnh xã hội hoặc mụn rộp sinh dục miệng. Do đó, hãy chủ động thăm khám ngay khi bạn có quan hệ tình dục không an toàn, hay khi gặp dấu hiệu bất thường ở lưỡi, miệng.

BỆNH VIỆN CHỮA SÙI MÀO GÀ Ở LƯỠI

Sùi mào gà ở lưỡi luôn trong môi trường ẩm ướt nên các tổn thương này sẽ khó chữa trị hơn những nốt sùi mào gà ngoài da. Vì thế, đòi hỏi người bệnh phải chú ý đến vị trí của các nốt sùi cũng như đặc điểm của chúng

– Khi phát hiện triệu chứng bệnh, người nhiễm cần sớm đến cơ sở y tế để được thăm khám và xử trí; tuyệt đối không được tự ý mua thuốc hay điều trị bằng những phương pháp “truyền miệng”. Vì không những không chữa khỏi bệnh mà còn có thể gây ra những phản ứng xấu ngoài ý muốn.

– Bệnh viện chữa sùi mào gà ở lưỡi tại TP Vinh thường có số lượng bệnh nhân đông, vì điều trị đa khoa hơn nữa khi tới khám dễ gặp người quen, bệnh viện chỉ khám trong giờ hành chính do đó, chữa bệnh sùi mào gà hầu hết bệnh nhân đều chọn đến các phòng khám tư nhân,

– Khoa bệnh xã hội Phòng khám đa khoa Lê Lợi khám chữa những bệnh nhiễm khuẩn qua đường tình dục, trong đó có sùi mào gà. Phòng khám đa khoa Lê Lợi là phòng khám đa khoa được Sở y tế cấp phép hoạt động, đảm bảo uy tín.

– Địa chỉ phòng khám: .

Phòng khám quy tụ các bác sĩ chuyên khoa ưu tú, có bề dày kinh nghiệm lâu năm trong nghề, luôn quan tâm và chăm sóc bệnh nhân tận tình, chu đáo.

Môi trường thăm khám và điều trị rộng rãi, có đầy đủ các phòng khám chữa bệnh chức năng được vô trùng an toàn, tách biệt, kín đáo.

Hệ thống máy móc cũ được nâng cấp thường xuyên, chú trọng nhập khẩu các loại máy mới hiện đại từ các nước Châu Âu, nâng cao hiệu quả khám chữa sùi mào gà miệng và lưỡi.

Chi phí rõ ràng, niêm yết và công khai chi tiết, in trả hóa đơn cụ thể. Thủ tục được nhân viên y tế trực tiếp hướng dẫn thực hiện nhanh chóng, không chờ đợi. Cam kết bảo mật thông tin an toàn, không bị lộ ra bên ngoài.

Phương pháp chữa sùi mào gà ở lưỡi hiệu quả tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi:

Dùng thuốc đặc trị: Thuốc chữa sùi mào gà lưỡi thường áp dụng cho các trường hợp bệnh giai đoạn đầu, phát hiện sớm nhằm khống chế virus sùi mào gà không cho chúng biểu hiện thành bệnh. Phương pháp dùng thuốc có thể là thuốc bôi, uống hoặc chấm trực tiếp vào vị trí các nốt sùi để mang lại hiệu quả trị bệnh nhanh nhất.

Đốt sùi mào gà: Có hai phương pháp chữa sùi mào gà ở lưỡi bằng nhiệt: Nhiệt nóng và nhiệt lạnh.

Đối với phương pháp nhiệt nóng, bác sĩ sẽ dùng tia lazer để đốt cháy các nốt sùi mào gà, phương pháp này làm phá vỡ cấu trúc của các nốt sùi, do đó các nốt sùi cháy và rụng ra. Còn với phương pháp nhiệt lạnh, người ta phun nitơ lỏng làm đóng băng các nốt sùi, nhiệt độ thấp làm co các mạch máu và lớp tế bào bên dưới nốt sùi làm nốt sùi long ra mà vết thương không hề chảy máu.

Phương pháp ALA – PDT: Kỹ thuật ALA – PDT là một kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, có tác dụng giống như đốt sùi mào gà, tuy nhiên mang nhiều ưu điểm vượt trội, khắc phục được những khuyết điểm của các phương pháp trước đó. Thời gian điều trị và hồi phục ngắn, tính thẩm mỹ cao, hiệu quả, ít tái phát, an toàn.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi làm việc cả ngày chủ nhật, ngày lễ từ 07:30 - 19:30, khám ngoài giờ hành chính với chi phí không đổi.

Bệnh nhân khi đăng ký đặt lịch hẹn khám trước còn nhận được nhiều ưu đãi như:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

Được tư vấn miễn phí bệnh lý, cam kết bảo mật thông tin cá nhân

Được yêu cầu, chỉ định chuyên gia chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị.

Trên đây là những thông tin chia sẻ bệnh viện chữa sùi mào gà ở lưỡi hiệu quả uy tín. Để được tư vấn trực tiếp, bạn đọc vui lòng liên hệ Hotline: 0238 359 8888 hoặc CHAT tại Khung chat hiển thị trên website. ( Miễn phí và bảo mật).