Cách chữa sùi mào gà đầu khấc không đau, nhanh khỏi

Ngày đăng : 21-10-2024 | Lượt xem : 14

Tỷ lệ nam giới mắc bệnh sùi mào gà ngày càng tăng, vị trí thường gặp nhất là đầu khấc (đầu dương vật). Nếu không điều trị sớm thì sùi mào gà đầu khấc không chỉ ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống, mà còn sẽ sinh biến chứng nguy hiểm, thậm chí ung thư. Cho nên, việc khám chữa là điều cấp thiết khi phát hiện dấu hiệu nghi ngờ bệnh.

NGUYÊN NHÂN BỊ SÙI MÀO GÀ ĐẦU KHẤC

Sùi mào là do virus HPV gây ra, thường do người bệnh quan hệ không an toàn (quan hệ bằng miệng, âm đạo, hậu môn), dùng chung đồ vật dụng cá nhân với người bị nhiễm bệnh, lây qua máu, vết thương hở, từ mẹ sang con,…

Đối với sùi mào gà đầu khấc, nam giới sẽ nhận thấy các biểu hiện sau:

Virus xâm nhập vào cơ thể sinh sôi và ủ bệnh với thời gian từ 3 tuần đến 9 tháng (tùy vào từng trường hợp). Qua thời gian ủ bệnh, nam giới sẽ xuất hiện các nốt mụn ở đầu khấc.

Giai đoạn đầu, các nốt mụn quá bé, kích thước chỉ từ 1-3mm, màu da hoặc hồng, sờ vào sần sùi, thô ráp nhưng không đau. Các biểu hiện này không quá rõ ràng và dễ gây nhầm lẫn.

Theo thời gian, u nhú, nốt sùi sẽ phát triển to và lan rộng ra hơn. Chúng sẽ liên kết với nhau tạo thành từng chùm/ mảng sùi lớn trông như hoa mào gà, súp lơ nhô lên bề mặt da.

Khi nốt mụn bị cọ xát sẽ dễ bị vỡ ra, chảy máu hoặc dịch mủ hôi hám. Lúc này người bệnh mới có cảm giác đau rát, ngứa vùng kín, đau khi quan hệ.

Nam giới còn có các biểu hiện đi kèm khác như: bị sưng đau tinh hoàn, đau rát khi quan hệ, tiểu buốt, tiểu khó, sốt và mệt mỏi, nổi hạch ở háng.

sui-mao-ga-dau-khac

Nhiều nam giới bị sùi mào gà đầu khấc nhưng lại chậm trễ điều trị, do e ngại người khác biết được, dẫn đến các những tác hại sau:

Dương vật đau đớn, khó chịu, ngứa rát vừa mất thẩm mỹ, vừa rất mệt mỏi

​ Dẫn đến vô sinh hiếm muộn, nhiễm trùng cơ quan sinh sản nghiêm trọng

​ Gây lở loét vùng kín, nguy cơ ung thư dương vật, đe dọa đến tính mạng nam giới

​ Sùi mào gà rất dễ lây nhiễm cho bạn tình và người thân khi tiếp xúc, dùng chung các đồ cá nhân trong nhà.

Icon_click Khi bạn có dấu hiệu mắc bệnh sùi mào gà đầu khấc, hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được bác sĩ tư vấn tận tình.

CÁCH CHỮA TRỊ SÙI MÀO GÀ ĐẦU KHẤC HIỆU QUẢ CAO

Tùy theo tình trạng bệnh nặng hay nhẹ, sức khỏe bệnh nhân mà sau khi thăm khám bác sĩ sẽ tư vấn sẽ đưa ra cách trị bệnh sùi mào gà phù hợp.

Dùng thuốc: Ở mức độ bệnh nhẹ, mới khởi phát, bác sĩ sẽ kê cho người bệnh sử dụng các loại thuốc uống hoặc bôi, có tác dụng tiêu viêm, diệt khuẩn, làm cho những nốt sùi khô đi và rụng tự nhiên.

Phương pháp đốt laser: Ứng dụng các tia laser tiêu diệt các u sùi trên da và ngăn ngừa khả năng phát bệnh trở lại. Phương pháp này được sử dụng nhiều cho trường hợp bệnh nhân có sùi to, mọc độc lập.

Phương pháp đốt điện: Loại bỏ các u sùi trên da bằng sự đốt nóng của dòng điện cao tần.

Phương pháp ALA – PDT: Công nghệ hiện đại, cải tiến, ứng dụng một lượng lớn oxy chiếu các tia huỳnh quang lên tổ chức mục tiêu loại bỏ và phá hủy các khối u nhú sùi mào gà. Từ đó, giúp ngăn chặn sự phát triển, loại bỏ và thúc đẩy hình thành lớp tế bào lành tính mới.

Ưu điểm của công nghệ ALA – PDT:

– Thời gian thực hiện nhanh, không cần nằm viện.

- Không gây đau đớn trong suốt quá trình trị liệu.

- Độ an toàn và tính hiệu quả cao.

- Thời gian phục hồi ngắn và giảm nguy cơ tái trở bệnh lại.

- Không ảnh hưởng đến các vùng lân cận, giữ nguyên hình dạng cơ quan và chức năng sinh lý.

Icon_click Đặt lịch khám chữa bệnh sùi mào gà đầu khấc với giá ưu đãi bằng cách nhấp vào khung chat bên dưới.

ĐỊA CHỈ KHÁM CHỮA SÙI MÀO GÀ ĐẦU KHẤC UY TÍN, GIÁ HỢP LÝ

Phòng khám đa khoa Lê Lợi là một cơ sở chuyên khoa uy tín đã được cấp phép hoạt động hợp pháp với các lĩnh vực khám chữa bệnh: Nam khoa, Phụ khoa và Bệnh xã hội, bao gồm sùi mào gà.

Do đó, khi tin chọn khám chữa tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi, quý bệnh nhân sẽ trải nghiệm một dịch vụ chất lượng như:

Cơ sở khang trang: Phòng khám rộng rãi, môi trường y tế sạch đẹp và đảm bảo vô trùng.

Thiết bị y tế hiện đại: Áp dụng kỹ thuật siêu âm, xét nghiệm tiên tiến, cho hình ảnh rõ nét, hỗ trợ chẩn đoán bệnh chính xác, kèm theo đó là máy móc công nghệ mới, giúp điều trị bệnh hiệu quả nhanh.

Đội ngũ Y, Bác sĩ giỏi: Từng làm việc tại các bệnh viện lớn, có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Họ sẽ trực tiếp tư vấn và khám chữa tận tình.

Mô hình thăm khám khoa học: “1 phòng bệnh – 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân”, đảm bảo sự riêng tư cho bệnh nhân, không e ngại, xấu hổ. Bảo mật thông tin và hồ sơ bệnh án.

Giờ làm việc linh hoạt: Từ 07:30 - 19:30 mỗi ngày, cả cuối tuần và Lễ, dễ dàng hơn cho những người bệnh ở xa hoặc bận rộn sắp xếp đến khám chữa.

Chi phí hợp lý, thông tin bảo mật: Chi phí xét nghiệm, hỗ trợ khám chữa bệnh xã hội được niêm yết công khai theo quy định Sở y tế, có hóa đơn chi trả rõ ràng.

Trên đây là thông tin về sùi mào gà đầu khấc. Nếu bạn còn gì thắc mắc thì bạn hãy liên hệ Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào khung bên dưới để được hỗ trợ nhanh chóng 24/24.