Cách chữa sùi mào gà ở nam thế nào hiệu quả?

Ngày đăng : 07-08-2024 | Lượt xem : 9

Cách chữa sùi mào gà ở nam nào hiệu quả là vấn đề được nhiều bệnh nhân quan tâm. Nếu không có biện pháp can thiệp sớm, người bệnh sùi mào gà có thể đối mặt với nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe, bao gồm khả năng sinh sản thậm chí là ung thư dương vật. Để hiểu rõ hơn về phương pháp chữa sùi mào gà ở nam bạn hãy theo dõi bài viết sau.

CÁCH NHẬN BIẾT SÙI MÀO GÀ Ở NAM

Sùi mào gà ở nam là một trong những căn bệnh hoa liễu nguy hiểm do virus Human papilloma (HPV) gây ra.  Nam giới mắc bệnh sùi mào gà thường là do quan hệ tình dục không an toàn: có thể bị lây nhiễm khi giao hợp không sử dụng bao cao su, quan hệ qua đường miệng, hậu môn với những người bị nhiễm khuẩn HPV hay do dùng chung đồ dùng cá nhân với người bệnh,…

Một khi virus HPV xâm nhập vào cơ thể, chúng sẽ một cách âm thầm trong giai đoạn ủ bệnh. Giai đoạn ủ bệnh này có thể kéo dài từ khoảng 2 tuần – 9 tháng tùy theo cơ thể mỗi người. Sau thời gian ủ bệnh này, nam  sẽ xuất hiện những triệu chứng sùi mào gà nữ theo từng giai đoạn cụ thể.

➤ Giai đoạn 1: Sùi mào gà nam ở giai đoạn đầu thường biểu hiện ra bên ngoài dương vật, bìu, hậu môn, miệng,… là những nốt mụn nhỏ sần sùi, đơn lẻ tầm 1 – 3mm dạng hình đĩa bẹt xuất hiện trên bề mặt biểu bì, không gây ngứa ngáy hay đau rát. Tùy theo mỗi người mà những nốt mụn sẽ có màu sắc khác nhau, có thể là trắng, hồng, hơi ngả vàng hoặc nâu.

➤ Giai đoạn 2: Theo thời gian, những nốt sùi to dần về kích thước, từ những chấm mụn nhỏ đơn lẻ phát triển và liên kết thành mảng to.

sui-mao-ga-o-nam-gioi-chua-tri

➤ Giai đoạn 3: Đây được xem là thời điểm sùi mào gà hoành hành mạnh, lớn thành chùm to, mềm, màu hồng nhạt có dạng như súp lơ hay mào gà. Những chùm u nhú này dễ bị chảy mủ hoặc máu nếu có sự tiếp xúc hay cọ xát quá mạnh, gây đau rát, kèm mùi tanh hôi khó chịu.

NHỮNG TÁC HẠI CỦA BỆNH SÙI MÀO GÀ Ở NAM:

Sùi mào gà ở nam gây ra các bệnh viêm nhiễm đau đớn tại dương vật, miệng hay hậu môn. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý, sinh hoạt, cuộc sống của bệnh nhân. Nếu bệnh kéo dài hoặc tái phát nhiều lần dễ để lại sẹo và những tổn thương khó lành ở bộ phận sinh dục.

Mắc bệnh sùi mào gà còn làm tăng nguy cơ ung thư vòm họng, cổ họng… khi bị bệnh sùi mào gà do có quan hệ tình dục bằng đường miệng, nguy cơ bị ung thư dương vật,.

Nam giới bị sùi mào gà còn dễ lây bệnh sang cho bạn tình, người xung quanh.

Ngoài ra, bệnh sùi mào gà gây ra những tổn thương tại cơ quan sinh dục, có thể làm biến dạng dương vật, tắc nghẽn ống dẫn tinh, tắc niệu đạo, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới. Một số nghiên cứu còn cho biết, sự xuất hiện của virus HPV trong tinh dịch làm giảm khả năng di chuyển của tinh trùng, có thể gây vô sinh ở nam.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí địa chỉ hỗ trợ trị sùi mào gà đáng tin cậy. Hãy nhấn vào bảng chat bên dưới!

CÁCH CHỮA SÙI MÀO GÀ Ở NAM

Chữa sùi mào gà ở nam bạn cần đến cơ sở y tế uy tín. Lúc này bác sĩ sẽ khám lâm sàng, hỏi bệnh, đồng thời chỉ định xét nghiệm sùi mào gà.

Việc xét nghiệm sùi mào gà chính là biện pháp nhằm tìm ra virus HPV trong cơ thể, giúp chẩn đoán xem người bệnh có mắc sùi mào gà hay không. Đồng thời, bác sĩ cũng sẽ dựa vào đó để chẩn đoán mức độ bệnh của mỗi bệnh nhân và đưa ra liệu trình điều trị thích hợp.

Hiện nay, để hỗ trợ điều trị sùi mào gà ở nam có rất nhiều phương pháp. Tuy nhiên, tùy vào giai đoạn bệnh, vị trí nốt sùi, cơ địa người bệnh mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp chữa sùi mào gà thích hợp.

Một số cách chữa bệnh sùi mào gà ở nam được sử dụng phổ biến hiện nay là:

Dùng thuốc: Đối với trường hợp mắc sùi mào gà ở mức độ nhẹ sẽ được hỗ trợ điều trị bằng thuốc đặc trị dưới dạng thuốc uống, thuốc bôi, dung dịch chấm vào nốt sùi. Thuốc có tác dụng làm kìm hãm sự phát triển, lây lan của virus. Đồng thời hạn chế được tình trạng viêm nhiễm, nhiễm trùng.

Người bệnh nên tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ để đạt được hiệu quả điều trị cao.

Đốt sùi mào gà: Có thể sử dụng các phương pháp đốt điện, đốt laser hay ni tơ lỏng làcách hỗ trợ điều trị sùi mào gà ở dương vật có kích thước lớn, phát triển độc lập bên ngoài. Nhược điểm của đốt sùi là gây đau đớn cho người bệnh, dễ tái phát và không hỗ trợ điều trị được các nốt sùi nằm sâu bên trong cơ thể.

Phương pháp ALA-PDT

Là phương pháp được giới chuyên môn đánh giá hỗ trợ hỗ trợ điều trị sùi mào gà ở nam tiên tiến hiện nay, nhằm loại bỏ và phá hủy các khối sùi mào gà và các tổ chức xung quanh vẫn không bị ảnh hưởng. Phương pháp với nhiều ưu điểm như:

Không sử dụng dao kéo, ít gây đau đớn, ít chảy máu.

Ngăn ngừa khả năng tái phát, an toàn, hiệu quả.

Thời gian hỗ trợ điều trị và phục hồi nhanh, không cần nằm viện, không gây ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt hằng ngày.

Dựa vào sinh nhiệt của ánh sáng cảm quan cao tần để tiếp cận sâu bên trong mô bệnh làm “đóng bằng”, nốt sùi tự rụng.

Xâm lấn tối thiểu, không gây ảnh hưởng đến các vùng da lân cận, mang lại tính thẩm mỹ cao.

Bạn không biết trường hợp của mình nên hỗ trợ điều trị phương pháp nào phù hợp, hiệu quả? NHẤN VÀO BẢNG CHAT bên dưới để được bác sĩ hỗ trợ tư vấn miễn phí!

ĐỊA CHỈ CHỮA SÙI MÀO GÀ Ở NAM HIỆU QUẢ, UY TÍN

Nếu bạn đang băn khoăn không biết hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà nam ở đâu an toàn, hiệu quả và chi phí hợp lý thì bạn có thể đến Phòng khám đa khoa Lê Lợi.

Phòng khám đã được cấp giấy phép hoạt động trong thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh nam, phụ khoa, bệnh xã hội đặc biệt là khám, chữa bệnh sùi mào gà.

Đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi bạn có thể yên tâm bởi:

✔ Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình.

✔ Đội ngũ chuyên viên tư vấn, y tá, điều dưỡng thân thiện, sẵn sàng giải đáp, hỗ trợ người bệnh trong quá trình thăm khám.

✔ Hệ thống máy móc trang thiết bị được nhập khẩu từ nước ngoài. Môi trường y tế sạch sẽ, kháng khuẩn, thoáng mát.

✔ Thủ tục khám chữa bệnh nhanh chóng, mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của người bệnh được phòng khám bảo mật.

✔ Chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám công khai, niêm yết theo quy định.

✔ Phòng khám làm việc cả ngoài giờ hành chính (07:30 - 19:30) giúp người bệnh chủ động thời gian thăm khám.

✔ Đặc biệt, còn có chương trình ƯU ĐÃI dành cho những bệnh nhân đăng ký đặt lịch hẹn Online.

Mọi thắc mắc về cách chữa bệnh sùi mào gà ở nam cũng như muốn đặt lịch hẹn khám vui lòng gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc NHẤN VÀO BẢNG CHAT để trò chuyện trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa. ( Tư vấn miễn phí và bảo mật 24/24).