Chi phí chữa lậu ở miệng hết bao nhiêu tiền?

Ngày đăng : 28-02-2023 | Lượt xem : 33

Bệnh lậu ở miệng là bệnh lây qua đường tình dục do vi khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây ra. Nếu bạn có những triệu chứng bệnh lậu hoặc nghi ngờ bản thân nhiễm bệnh lậu cần đến ngay cơ sở y tế để khám và làm xét nghiệm. Sau đây chúng tôi sẽ giải đáp rõ hơn cho bạn chi phí chữa lậu ở miệng, địa chỉ khám bệnh lậu ở miệng uy tín.

BỆNH LẬU Ở MIỆNG LÀ GÌ?

Bệnh lậu ở miệng do song cầu khuẩn lậu Neisseria gonorrhoeae xâm nhập vào vùng khoang miệng sinh sôi và phát triển. Các con đường lây nhiễm bệnh lậu ở miệng là do:

– Có quan hệ tình dục bằng đường miệng với người bị bệnh lậu.

– Người bị bệnh lậu không biết mình bị bệnh dùng tay kích thích bộ phận sinh dục và vô tình đưa lên miệng.

– Có tiếp xúc thân mật, gần gũi như ôm hôn người bệnh, sử dụng chung các vật dụng dễ khiến vi khuẩn lậu lây qua đường miệng như bàn chải đánh răng, thìa đũa, cốc uống nước,…

– Khuẩn lậu có tốc độ sinh trưởng và lây lan rất nhanh, chỉ 15 phút lại phân chia một lần, do đó thời gian ủ bệnh lậu ở miệng cũng ngắn trung bình khoảng 2 – 7 ngày. Bạn nên đi thăm khám ngay khi gặp các dấu hiệu bệnh lậu ở miệng sau:

Khoang miệng có dấu hiệu sưng đỏ, đau nhức vùng họng đau rát, chính biểu hiện giống bệnh viêm họng khiến nhiều người lầm tưởng mình bị viêm họng mà bỏ qua không đi khám chữa sớm dẫn tới nhiều biến chứng.

Sau một thời gian nhất định vi khuẩn lậu phát triển mạnh mẽ gây nên những mảng màu trắng, vàng tại khoang miệng, trên vùng amidan, vòm họng, lưỡi.

Người bệnh vị viêm loét vùng niêm mạc miệng, những mảng trắng dần dần hình thành mụn mủ lớn, vỡ và chảy dịch trôi vào họng gây ho nhiều, đau rát cổ kéo dài.

Nếu để bệnh kéo dài sẽ xuất hiện dấu hiệu của biến chứng viêm họng liên cầu như đau cổ họng, hạch sưng, đau rát cổ kéo dài.

Bệnh lậu ở miệng gây biến chứng cực kỳ nguy hiểm như ung thư vòm họng. Khuẩn lậu xâm nhập vào máu còn gây nhiễm trùng máu, viêm màng não dẫn tới tử vong. Ngoài ra, mắc bệnh lậu còn còn làm tăng nguy cơ vô sinh, hiếm muộn, lây bệnh sang cho bạn tình, người thân, cộng đồng dẫn tới những hệ lụy khôn lường.

CHI PHÍ CHỮA LẬU Ở MIỆNG BAO NHIÊU?

Mặc dù nhiều người bệnh đã nhận thức được mức độ nguy hiểm của bệnh lậu ở miệng nhưng vì chưa nắm rõ chi phí chữa lậu ở miệng hết bao nhiêu tiền, lo ngại giá tiền chữa bệnh lậu quá cao mà chần chừ trong việc thăm khám, điều trị.

Theo các chuyên gia về bệnh xã hội, việc đưa ra một mức chi phí chữa bệnh lậu khi chưa thăm khám là điều không thể, bởi lẽ giá tiền chữa bệnh lậu ở mỗi trường hợp sẽ phụ thuộc vào những yếu tố như:

1. Chi phí khám bệnh lậu ban đầu

Chi phí khám lâm sàng. Bác sĩ thăm khám để nắm rõ tình trạng chứng bệnh, thăm khám một số triệu chứng lậu người bệnh đang gặp phải từ đó phản hồi nguy cơ mắc lậu và chỉ dẫn các hạng mục khám cần thiết.

2. Chi phí xét nghiệm bệnh lậu

Xét nghiệm bệnh lậu ở miệng gồm nhiều phương pháp như: nhuộm soi, phương pháp nuôi cấy và phương pháp xét nghiệm bệnh lậu bằng PCR. Mỗi phương pháp có mức phí quy định khác nhau.

3. Phụ thuộc tình trạng bệnh

Nếu bạn phát hiện, điều trị bệnh lậu ở miệng giai đoạn sớm thì việc điều trị sẽ đơn giản, nhanh chóng, ít thời gian hơn vì vậy giá tiền chữa bệnh lậu mà bạn cần chi trả cũng thấp hơn. Ngược lại nếu bạn đi thăm khám khi bệnh đã nặng có nhiều biến chứng viêm nhiễm nguy hiểm hoặc bệnh lậu đã ở giai đoạn mãn tính tái phát lại nhiều lần thì việc điều trị sẽ phức tạp hơn rất nhiều, chi phí chữa bệnh lậu cũng vì vậy mà tăng cao.

4. Phương pháp điều trị bệnh lậu ở miệng

Hiện nay bệnh lậu có thể điều trị nội khoa ở giai đoạn nhẹ bằng thuốc. Bệnh lậu mức độ nặng được chữa trị bằng phương pháp DHA hiện đại.

Sau khi thăm khám lâm sàng, cận lâm sàng, xác định tình trạng bệnh lậu thì bạn sẽ được các bác sĩ sẽ tư vấn về cách điều trị phù hợp nhất cũng như chi phí chữa bệnh lậu cụ thể cho từng phương pháp để bạn lựa chọn.

5. Cơ sở chữa bệnh lậu

Nếu bạn lựa chọn những địa chỉ chữa bệnh lậu uy tín, có nhiều bác sĩ giỏi, được đánh giá cao về hiệu quả điều trị bệnh lậu thì chi phí chữa bệnh lậu ở miệng chắc chắn sẽ ở mức cao nhưng bạn sẽ đảm bảo được độ chính xác, hiệu quả và an toàn. Ngược lại, không ít người bệnh vì muốn lựa chọn những cơ sở có giá tiền chữa bệnh lậu rẻ sẽ phải đối diện với nguy cơ điều trị không đúng cách, không hiệu quả, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của người bệnh.

6: Chi phí tái khám bệnh lậu

Mặc dù hiện nay có rất nhiều phương pháp hiện đại giúp ngăn ngừa tình trạng tái phát bệnh lậu nhưng vẫn không thể đảm bảo bệnh không tái phát. Do đó tất cả các trường hợp bệnh nhân đã điều trị khỏi bệnh lậu vẫn phải tái khám định kỳ theo lịch hẹn của bác sĩ để phòng trừ nguy cơ tái phát trở lại.

Nhìn chung, chi phí chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Tuy nhiên, có một điều có thể khẳng định chắc chắn là giá tiền chữa bệnh lậu sẽ càng thấp nếu như bạn chủ động phát hiện sớm các dấu hiệu bệnh lậu, thăm khám và điều trị kịp thời. Các bác sĩ, chuyên gia cũng khuyến cáo người bệnh không nên quá chú ý đến chi phí chữa bệnh lậu mà lựa chọn những cơ sở không đảm bảo, tránh tình trạng “tiền mất tật mang”.

ĐỊA CHỈ KHÁM BỆNH LẬU UY TÍN, CHI PHÍ HỢP LÝ

Nếu bạn muốn tìm địa chỉ điều trị lậu ở miệng ngoài giờ ở TP Vinh, với mức chi phí chữa trị tiết kiệm hãy đến ngay Phòng khám đa khoa Lê Lợi. Đây là phòng khám chuyên khoa chính quy, đảm bảo được những yếu tố chuyên nghiệp.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi đã được Sở Y tế cấp phép đủ các điều kiện tổ chức xét nghiệm, thăm khám và điều trị bệnh lậu.

Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội của phòng khám là những người đã có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản tại các trường y danh tiếng vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ chính xác, an toàn khi thực hiện xét nghiệm và điều trị bệnh lậu ở miêng tại đây.

Hiện tại, phòng khám đang chữa bệnh lậu ở miệng bằng phương pháp DHA  hiện đại. Không chỉ đảm bảo an toàn, không gây đau đớn mà còn đem lại hiệu quả điều trị cao giúp người bệnh nhanh chóng trở lại sinh hoạt như bình thường. Phương pháp này còn kích thích cơ thể người bệnh tự sản sinh ra kháng thể chống lại vi khuẩn lậu, ngăn ngừa tình trạng tái phát hiệu quả.

Với những trường hợp bệnh lậu ở miệng mức độ nhẹ, việc điều trị nội khoa bằng thuốc tại đây cũng đang cho thấy hiệu quả rất tốt.

Giá tiền chữa bệnh lậu tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi hợp lý, luôn công khai minh mạch và trao đổi rõ ràng với bệnh nhân trước khi tiến hành điều trị.

Để tìm hiểu thêm về các gói ưu đãi xét nghiệm, điều trị bệnh lậu tại phòng khám, bạn có thể liên hệ qua hệ thống >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để được giải đáp cụ thể.

Khám chữa bệnh lậu ở miệng vẫn được xem là vấn đề tế nhị khiến nhiều người bệnh e ngại bởi tính nhạy cảm của căn bệnh này. Để giúp người bệnh thoải mái hơn khi đi khám bệnh, phòng khám  đã triển khai dịch vụ đặt lịch khám online, người bệnh sẽ không mất thời gian làm thủ tục tại phòng khám, không phải chờ đợi, hạn chế tiếp xúc với những người khác.

Tất cả các thông tin người bệnh đăng ký sẽ được bảo mật tuyệt đối.

Thời gian hoạt động linh hoạt, bắt đầu từ 07:30 - 19:30 hàng ngày kể cả chủ nhật và những ngày lễ tết.

Chi phí chữa lậu ở miệng sẽ được quyết định bởi nhiều yếu tố khác nhau. Lựa chọn Phòng khám đa khoa Lê Lợi để điều trị bệnh lậu sẽ giúp bạn đạt kết quả cao với mức chi phí phù hợp. Nếu còn thắc mắc nào bạn hãy gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc liên hệ để được các chuyên gia tư vấn cụ thể.