Cơ sở y tế nào điều trị đốm trắng dương vật hiệu quả?

Ngày đăng : 17-10-2023 | Lượt xem : 359

Nổi đốm trắng dương vật là dấu hiệu cảnh báo bệnh lý nguy hiểm. Do đó, bạn không nên chần chừ trong việc thăm khám, nếu để lâu ngày sẽ gây biến chứng nặng, lúc này điều trị khó khăn, tốn kém rất nhiều.

NGUYÊN NHÂN KHIẾN NỔI ĐỐM TRẮNG DƯƠNG VẬT

Không phải tự nhiên mà những đốm trắng xuất hiện trên dương vật, mà thường do nam giới mắc những sai lầm trong đời sống thường ngày, có thể nói đến như:

Mặc quần áo bó sát

Thói quen mặc quần áo bó sát của nam giới không những khiến lộ khuyết điểm mà còn ngăn cản quá trình thoát mồ hôi tự nhiên của cơ thể. Đây chính là nguyên nhân khiến vùng dương vật bị cọ xát, trầy xước và kéo theo tình trạng nổi đốm trắng.

Vệ sinh vùng kín chưa sạch sẽ

Vệ sinh vùng kín là việc cần được thực hiện hàng ngày, nhưng không phải ai cũng biết vệ sinh đúng cách. Việc vệ sinh vùng kín sai cách, không sạch sẽ là nguyên nhân phổ biến khiến vi khuẩn có cơ hội xâm nhập, kích thích nổi đốm trắng và kèm theo tình trạng mẩn đỏ, ngứa rát ở dương vật.

Chế độ ăn uống không lành mạnh

Chế độ ăn uống không lành mạnh sẽ tác động trực tiếp đến sức khỏe, trong đó xuất hiện các vấn đề liên quan đến vùng kín. Cụ thể, nếu bạn thường xuyên sử dụng rượu bia, tiêu thụ thức ăn dầu mỡ thì sức khỏe bị suy giảm, gián tiếp tạo cơ hội tốt cho vi khuẩn xâm nhập, gây ra bệnh lý mà dấu hiệu có thể kể đến là đốm trắng dương vật.

Dị ứng với sản phẩm tẩy rửa mạnh

Việc sử dụng các loại xà phòng và dung dịch có mùi thơm và chất tẩy rửa mạnh khiến vùng kín nam giới bị kích ứng, gây ra hiện tượng đốm trắng dương vật.

Quan hệ tình dục không an toàn

Những thói quen hoạt động tình dục không an toàn bao gồm: quan hệ không bao cao su, không vệ sinh vùng kín trước và sau khi quan hệ, quan hệ tình dục với nhiều người… là những nguyên nhân khởi phát cho các bệnh lây qua đường tình dục, làm xuất hiện triệu chứng cơ bản là đốm trắng dương vật.

NỔI ĐỐM TRẮNG DƯƠNG VẬT LÀ BỆNH LÝ GÌ?

Từ những thói quen sống tai hại vừa kể trên khiến nổi đốm trắng dương vật, thì đó cũng là lúc cảnh báo bạn đã mắc một trong những bệnh lý sau:

Viêm bao quy đầu

Thường thì bệnh viêm bao quy đầu không quá nghiêm trọng. Song, nếu không được chữa trị tích cực, tình trạng này có thể làm biến đổi hình dạng dương vật, gây phồng rộp và lở loét và dẫn đến một số biến chứng nguy hiểm khác.

Cách nhận biết là dương vật nổi đốm trắng, đi kèm với tình trạng đau, đỏ và sưng. Vùng da bị viêm tiết dịch màu trắng, vón cục khi có liên quan đến nhiễm trùng do vi khuẩn hoặc nấm.

Sùi mào gà

co-so-y-te-nao-dieu-tri-dom-trang-duong-vat-hieu-qua-1

Đây là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm với khả năng lây lan nhanh nhưng khó chữa. Bệnh do một loại virus có tên HPV gây ra và có nhiều nguy cơ tiến triển sang ung thư dương vật, ung thư hậu môn nếu không được điều trị sớm.

Sùi mào gà có biểu hiện điển hình là các đốm trắng mọc riêng lẻ hay thành cụm giống như mào gà hoặc súp lơ, đầu trắng. Các nốt mụn trắng sùi mào gà khá mềm, có mùi hôi, không gây đau nhưng tạo cảm giác khó chịu, ngứa ngáy.

Mụn rộp sinh dục

Mụn rộp sinh dục là những đốm trắng mọc ở đầu dương vật hoặc vùng đùi, gốc dương vật do virus HSV gây ra. Virus này xâm nhập vào cơ thể và gây bệnh khi quan hệ tình dục không có biện pháp bảo vệ với người mang virus.

Các nốt đốm trắng ở dương vật này thường kéo dài, mọc thành đám lớn gây đau, ngứa, khó chịu. Nhiều trường hợp nặng khi các mụn bị viêm loét, nhiễm trùng, chảy mủ gây nhiều đau đớn cho người bệnh.

Giang mai

Bệnh giang mai là một trong số những bệnh lây truyền qua đường tình dục đáng sợ nhất, đe dọa nghiêm trọng đến sức khỏe và tính mạng của người bệnh. Triệu chứng đầu tiên của bệnh giang mai thường là nổi đốm trắng ở đầu dương vật và các vị trí khác xung quanh. Nếu không được chăm sóc y tế kịp thời, người bệnh có thể gặp phải nhiều biến chứng nguy hiểm.

Hãy NHẤP VÀO KHUNG CHAT để gặp bác sĩ chuyên khoa, được tư vấn miễn phí.

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ ĐỐM TRẮNG DƯƠNG VẬT HIỆU QUẢ

Điều trị viêm bao quy đầu: Nếu nguyên nhân nằm ở cấu trúc thì sẽ cần phải thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Đối với trường hợp viêm bao quy đầu nặng đã có biến chứng thì bác sĩ sẽ áp dụng công nghệ ánh sáng sinh học kết hợp với các loại thuốc kháng sinh, kháng viêm giúp kháng khuẩn, tiêu viêm, nhờ đó niêm mạc da được phục hồi. Sau khi điều trị, tình trạng sưng đau biến mất, các ổ loét được loại bỏ.

Chữa sùi mào gà bằng Kỹ thuật ALA – PDT: Sử dụng kỹ thuật ALA – PDT tiên tiến hiện nay trong hỗ trợ chữa bệnh sùi mào gà. Đây là kỹ thuật sử dụng một hệ thống máy thông minh để tạo ra một chất cảm quang đặc biệt, sản sinh ra oxy để tác động trực tiếp vào từng mảng sùi nhằm ức chế nhanh sự phát triển của virus. Đồng thời cũng phục hồi và thúc đẩy nhanh quá trình tái tạo lại tế bào mới.

Điều trị bệnh lậu bằng Kỹ thuật DHA: Cải thiện đặc tính tế bào, gây teo và làm biến tính các tổ chức tế bào, giúp cho huyết quả được lưu thông dể dàng, cải thiện tuần hoàn máu, góp phần làm giảm triệu chứng, giảm phù nề, loại bỏ hiệu quả mầm bệnh.

Dùng thuốc chữa trị mụn rộp sinh dục: gồm thuốc uống, thuốc bôi tại chỗ. Có tác dụng tiêu diệt chọn lọc trên tế bào nhiễm virus Herpes. Thời gian dùng phụ thuộc vào mức độ nghiêm trọng của bệnh.

Chi phí chữa đốm trắng dương vật bao nhiêu? Bạn hãy nhấn vào bảng chat bên dưới để được tư vấn báo giá.

CƠ SỞ Y TẾ ĐIỀU TRỊ ĐỐM TRẮNG DƯƠNG VẬT HIỆU QUẢ

Phòng khám đa khoa Lê Lợi hoạt động hợp pháp, công khai dưới sự cấp phép và quản lý của cơ quan chức năng. Tại đây, bệnh nhân sẽ được thăm khám kỹ càng, chẩn đoán chính xác và áp dụng phương pháp điều trị đốm trắng dương vật hiệu quả

Phòng khám có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm, khám chữa thành công nhiều ca bệnh từ đơn giản đến phức tạp.

Trang thiết bị phòng khám được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới, nên quá trình điều trị bệnh diễn ra nhanh chóng, an toàn.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, khám chữa bệnh theo mô hình khép kín, đặt lịch khám dễ dàng với nhiều ưu đãi.

Phòng khám bảo mật thông tin bệnh án, chỉ phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh.

Chi phí khám chữa bệnh trĩ hợp lý, niêm yết công khai, đúng giá niêm yết đề ra nên người bệnh yên tâm, không lo có những khoản phí thu không đúng phác đồ.

Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt từ 07:30 - 19:30, làm việc cả chủ nhật, ngày lễ, thuận tiện cho bệnh nhân.

Trên đây là toàn bộ thông tin cần thiết về vấn đề nổi đốm trắng dương vật. Nếu còn gì thắc mắc, hãy nhanh chóng gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc BẤM VÀO BẢNG CHAT để được hỗ trợ nhanh chóng.