Đốt bệnh sùi mào gà ở miệng hiệu quả không?

Ngày đăng : 15-12-2022 | Lượt xem : 39

Sùi mào gà ở miệng gây nên những biến chứng nguy hiểm. Ngoài dùng thuốc thì đốt bệnh sùi mào gà ở miệng là giải pháp được nhiều bệnh nhân lựa chọn. Vậy đốt sùi mào gà ở miệng hiệu quả không? chi phí đốt sùi mào gà ở miệng bao nhiêu? địa chỉ nào đốt bệnh sùi mào gà ở miệng uy tín? Bài viết sau sẽ giải đáp cho bạn những thắc mắc này.

ĐỐT BỆNH SÙI MÀO GÀ Ở MIỆNG HIỆU QUẢ KHÔNG?

Sùi mào gà miệng do virus HPV (Human papilloma virus) gây ra. Đây là một loại virus có tính lây truyền rất nhanh thông qua con đường quan hệ tình dục bằng miệng, hôn hoặc sử dụng chung đồ dùng sinh hoạt cá nhân với người bệnh.

– Thông thường, sau khi xâm nhập vào cơ thể HPV không lập tức gây ra các triệu chứng bệnh ra ngoài ngay mà sẽ ủ bệnh từ 2 – 9 tháng. Kết thúc quá trình ủ bệnh thì tại các vị trí như môi, lưỡi, sùi mào gà ở lợi, vòm họng,… nổi lên các u nhú, nốt mụn mọc đơn lẻ với nhau, bề mặt mềm mủn, không đau, không ngứa và có thể chảy máu nếu bị trầy xước.

– Ngoài ra, người bệnh sẽ thấy lưỡi bị tê rát, có cảm giác hơi vướng khi nuốt nước bọt hoặc khi ăn uống. Ở giai đoạn sau, bệnh sẽ phát triển nghiêm trọng hơn, các nốt sùi mọc lớn hơn, tăng sinh về số lượng và liên kết với nhau thành từng mảng, từng cụm có dạng như mào gà hoặc súp lơ. Bề mặt các nốt sùi mềm mủn, ẩm ướt, khi ăn uống có thể khiến chúng bị vỡ, lở loét, chảy máu và chảy mủ có mùi hôi khó chịu.

– Bên cạnh đó, người bệnh sẽ thấy miệng luôn bị đau rát, khó chịu, chán ăn, cơ thể mệt mỏi, suy nhược cơ thể, sốt cao, cơ thể ớn lạnh.

– Y học hiện nay có 4 phương pháp đốt bệnh sùi mào gà ở miệng chính: Đốt bằng laser, đốt điện, áp lạnh sùi mào gà và công nghệ ALA-PDT. Cụ thể:

1. Đốt sùi mào gà ở miệng bằng laser

Phương pháp này sử dụng nhiệt của tia laser tác động vào sâu bên trong tế bào da bị nhiễm virus HPV nhằm làm rụng các nốt sùi mào gà. Phương pháp đốt laser tác động sâu vào bên trong ổ bệnh, tiêu diệt các nốt sùi mào gà hiệu quả, nhanh chóng nhưng khi thực hiện người bệnh sẽ thấy đau đớn, vùng da bị tổn thương phục hồi chậm và có thể bị viêm nhiễm.

2. Đốt sùi mào gà ở miệng bằng điện

Bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị đốt điện chuyên dụng, dùng nhiệt sinh ra của dòng diện cao tần để làm các nốt sùi teo và rụng dần.

Đốt sùi mào gà bằng điện có thể gây ra tổn thương rất lớn, bệnh nhân đau đớn, có thể để lại sẹo. Tuy nhiên, phương pháp này cho hiệu quả tức thì, chi phí thấp, khả năng tái phát cũng thấp.

3. Đốt lạnh sùi mào gà

– Phương pháp này dùng nitơ lỏng hoặc cacbondioxit để làm đông lạnh các tế bào mụn sùi, khiến chúng phồng lên và bong tróc ra sau một thời gian. Áp lạnh thường ít gây đau, nhưng hiệu quả thấp, chỉ áp dụng cho trường hợp bệnh nhẹ. Ưu điểm không để lại sẹo trên vùng da đã đốt. Nhược điểm của phương pháp này là một số trường hợp tái phát sau một thời gian áp lạnh.

– Hiện nay, ngoài các phương pháp chữa sùi mào gà truyền thống như sử dụng thuốc, đốt laser, đốt điện cao tần,… thì liệu pháp ALA-PDT là phương pháp tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Mang lại hiệu quả rõ rệt, ngăn ngừa tái phát bệnh.

4. Đốt sùi mào gà ở miệng bằng kĩ thuật ALA-PDT

– Phương pháp quang động học sử dụng tia huỳnh quang tác động trực tiếp lên các nốt sùi mào gà, đi sâu vào bên trong vùng mô bị tổn thương và tạo ra những phân tử có tính oxy hóa mạnh làm nhiệm vụ phá hủy tế bào. Điểm đặc biệt của ALA – PDT là sự phá hủy mô tổn thương diễn ra một cách có chọn lọc, giảm thiểu nguy cơ gây hư hại đến những mô lành khác trong suốt quá trình điều trị.

– Do đó, hiệu quả mà phương pháp quang động học ALA – PDT mang lại là rất cao. Đồng thời, khả năng tái phát sau điều trị thấp hơn nhiều so với các kỹ thuật khác. Bên cạnh đó, ALA – PDT hoàn toàn không gây đau đớn cho người bệnh, quá trình thực hiện đơn giản, nhanh chóng. Đây là kỹ thuật được nhiều chuyên gia đánh giá cao trong việc chữa trị sùi mào gà ở miệng hiện nay.

Bạn muốn đi đốt bệnh sùi mào gà ở miệng. Click vào bảng chat để được chuyên gia tư vấn miễn phí.

CHI PHÍ ĐỐT BỆNH SÙI MÀO GÀ Ở MIỆNG

– Hiện nay, chi phí thực hiện đốt bệnh sùi mào gà ở miệng còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như: tình trạng bệnh, phương pháp đốt sùi mào gà, địa chỉ y tế bạn lựa chọn,… Mức phí đốt sùi mào gà thường bao gồm: giá khám ban đầu, chi phí làm xét nghiệm và phác đồ điều trị bệnh được chỉ định.

– Bạn không nên vì e ngại, sợ tốn kém mà đến những cơ sở chui, kém chất lượng. Đốt sùi mào gà không an toàn, bác sĩ thiếu kinh nghiệm không chỉ gây đau đớn, viêm nhiễm mà còn làm bệnh chuyển biến nặng, gây biến chứng, tốn kém thêm chi phí chữa trị. Do đó bạn hãy đến những phòng khám bệnh xã hội hoạt động hợp pháp để khám.

Nếu đang lo lắng về chi phí đốt sùi mào gà ở miệng. Bạn hãy nhấn vào bảng chat bên dưới để được gửi bảng giá chi tiết.

ĐỊA CHỈ ĐỐT BỆNH SÙI MÀO GÀ Ở MIỆNG UY TÍN

Tại TP Vinh, Phòng khám đa khoa Lê Lợi () là địa chỉ khám, xét nghiệm và hỗ trợ điều trị sùi mào gà uy tín, được Sở Y tế cấp phép hoạt động và nhận được sự tin tưởng của người bệnh trong địa bàn thành phố và các tỉnh lân cận.

Với đội ngũ y chuyên gia hỗ trợ điều trị bệnh xã hội có nhiều kinh nghiệm đã hỗ trợ điều trị thành công cho hàng nghìn ca bệnh xã hội nói chung trong đó có sùi mào gà ở miệng nói riêng.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi áp dụng đốt bệnh sùi mào gà ở miệng bằng nhiều phương pháp như: đốt điện, laser, đặc biệt là phương pháp ALA – PDT hiện đại – khắc chế sùi mào gà hiệu quả với nhiều ưu điểm vượt trội:

Thời gian hỗ trợ điều trị nhanh, không cần nằm viện.

Công nghệ hiện đại, tiêu diệt virus HPV hiệu quả, có thể điều trị cả những nốt sùi sâu ở trong vòm họng, lưỡi,…

Tác động sâu bên trong ổ dịch, làm các nốt sùi tự rụng đi, ngăn ngừa khả năng tái phát.

✚ Toàn bộ quá trình thăm khám, xét nghiệm và hỗ trợ điều trị sùi mào gà ở miệng được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm chuyên môn, luôn hết lòng, tận tâm với người bệnh, đảm bảo đem lại hiệu quả điều trị cao.

✚ Hệ thống trang thiết bị y tế được nhập khẩu từ nước ngoài, đáp ứng các kỹ thuật y khoa hiện đại để xét nghiệm, chẩn đoán và hỗ trợ điều trị sùi mao gà đạ kết quả nhanh và chính xác.

✚ Chi phí hỗ trợ điều trị sùi mào gà ở miệng được công khai minh bạch và niêm yết theo đúng quy định. Mọi khoản thu đều có hóa đơn đóng dấu đỏ, đảm bảo tính hợp lý, giúp người bệnh an tâm điều trị

✚ Chính sách bảo mật thông tin riêng tư an toàn, nhằm đem lại môi trường y ết an toàn – kín đáo – thân thiện cho người bệnh khi thăm khám và điều trị.

✚ Thời gian làm việc: 07:30 - 19:30 kể cả chủ nhật, ngày lễ. Khám ngoài giờ chi phí không đổi.

Nếu còn có thắc mắc hay muốn tìm hiểu thêm thông tin về cách đốt bệnh sùi mào gà ở miệng, mọi người có thể chat ngay với các bác sĩ của Phòng khám đa khoa Lê Lợi tại khung chat của website hoặc để lại số điện thoại liên hệ hay gọi điện thoại đến Hotline: 0238 359 8888 để được tư vấn cụ thể và đặt lịch hẹn khám miễn phí.