Hình ảnh bệnh lậu nam nhận biết qua từng giai đoạn

Ngày đăng : 21-02-2023 | Lượt xem : 453

Bệnh lậu nam được cảnh báo là căn bệnh xã hội nguy hiểm với tốc độ lây lan và biến chứng rất nhanh. Những hình ảnh bệnh lậu nam được chuyên gia cung cấp dưới đây có thể giúp bạn đọc hình dung cụ thể hơn các triệu chứng của bệnh lậu qua từng giai đoạn. Nhận biết đúng và điều trị kịp thời để bảo vệ sức khỏe và tính mạng của bạn và những người xung quanh.

HÌNH ẢNH BỆNH LẬU NAM

Bệnh lậu nam do song cầu khuẩn có tên khoa học là Neisseria gonorrhoeae gây ra (hay còn gọi là lậu cầu khuẩn).

Nội dung đoạn văn bản của bạn (60)

Lậu là bệnh lây truyền qua đường tình dục, nên bất cứ ai có quan hệ tình dục với người mắc bệnh đều có thể bị bệnh lậu. Bệnh thường gặp ở người trẻ tuổi. Lậu lây truyền do tiếp xúc với âm đạo, miệng, hay hậu môn. Lậu có thể truyền từ mẹ sang con khi sinh đẻ. Ngoài ra, bạn còn có thể bị lây nhiễm bệnh lậu qua tiếp xúc với dịch tiết từ người bệnh qua vết thương hở, lây bệnh khi sử dụng chung đồ dùng cá nhân.

Hình ảnh bệnh lậu nam thường xuất hiện ngay sau từ 3 – 7 ngày có tiếp xúc với mầm bệnh.

Hình ảnh bệnh lậu nam giai đoạn cấp tính

Khi bị lậu, vi khuẩn xâm nhập đầu tiên thông qua hệ sinh dục. Cụ thể là niệu đạo, lỗ sáo của nam giới. Từ đó, chúng gây ra tình trạng rối loạn đường tiểu. Khi đó, nam giới sẽ có biểu hiện đi tiểu đau, rát, tiểu buốt, tiểu khó, cảm giác bứt, rứt khó chịu dọc niệu đạo, ngứa niệu đạo, lỗ sáo.

Do sự tấn công của vi khuẩn lậu tới niêm mạc bên trong đường tiết niệu. Lúc đó, hình ảnh bệnh lậu ở nam giới đó là tình trạng chảy dịch mủ ở lỗ sáo. Khi sáng sớm ngủ dậy nam giới có thể quan sát thấy lượng dịch mủ chảy ra từ lỗ sáo. Mủ màu vàng xanh trông như nhựa chuối.

Khi đi tiểu, nam giới quan sát thấy mình đi tiểu ra mủ, ra máu.

Do đường tiết niệu bị viêm, ảnh hưởng của vi khuẩn lậu gây ra. Do đó, triệu chứng bệnh lậu ở nam còn là đi tiểu thấy nước tiểu đục hơn bình thường, mùi khai nồng. Nổi hạch ở bẹn.

Hình ảnh bệnh lậu nam giai đoạn mãn tính

Kết thúc giai đoạn cấp tính, bệnh lậu nam chuyển sang thời kỳ mãn tính với những biểu hiện phức tạp hơn. Lúc này, song cầu lậu khuẩn đã ăn sâu vào trong các tế bào của cơ thể khiến cho quá trình chữa trị trở nên khó khăn, tốn kém và mất thời gian hơn rất nhiều.

Đầu miệng sáo thường thấy 1 lớp dịch mủ màu trắng đục pha vàng dính quanh có màu hôi cực kỳ khó chịu.

dau-hieu-benh-lau-duong-vat-va-cach-dieu-tri

Cơ thể suy nhược trầm trọng, tinh thần sa sút, mệt mỏi, nhanh quên và hay bị chóng mặt, ăn uống mất ngon miệng.

Đặc biệt, khi xuất tinh sẽ cảm thấy vô cùng đau đớn.

Hình ảnh bệnh lậu nam ở họng, miệng

Bệnh lậu ở họng xảy ra khi quan hệ bằng miệng với người bị lậu. Dấu hiệu thường gặp là sưng đỏ vùng họng, trong vùng họng có những vết viêm loét, có vết mảng trắng, amidan sưng to và còn bị ho, có đờm, đau họng.

benh-lau-o-mieng-dau-hieu

Hình ảnh bệnh lậu nam ở hậu môn

– Nếu như bạn có quan hệ đồng tính, quan hệ bằng đường hậu môn. Thì bạn hoàn toàn có nguy cơ bị bệnh lậu ở hậu môn. Hình ảnh bệnh lậu ở hậu môn cũng khá điển hình.

Nội dung đoạn văn bản của bạn (62)

– Chúng ta có thể quan sát thấy những hình ảnh bệnh lậu như sau: hậu môn sưng tấy đỏ, hậu môn tiết ra nhiều dịch nhầy và còn gây ra cảm giác đau, ngứa rát hậu môn,… Tùy thuộc vào từng tình trạng mà những hình ảnh bệnh lậu ở hậu môn khác nhau.

– Các hình ảnh bệnh lậu nam dễ bị nhầm lẫn với các bệnh nam khoa khác, do đó khi nghi ngờ mắc bệnh lậu, có quan hệ tình dục không an toàn bạn nên chủ động đi khám, xét nghiệm bệnh lậu. Xét nghiệm là cách chẩn đoán chính xác có phải bạn đang mắc bệnh lậu không từ đó có phương pháp chữa trị kịp thời.

ẢNH HƯỞNG CỦA BỆNH LẬU ĐẾN SỨC KHỎE NAM GIỚI

– Bệnh lậu nam gây ảnh hưởng xấu đến tâm lý khiến người bệnh luôn trong tình trạng lo lắng căng thẳng. Các triệu chứng bệnh lậu gây khó khăn trong sinh hoạt hằng ngày cũng như trong quan hệ tình dục.

– Vi khuẩn lậu cầu sẽ phát triển và gây tổn thương bộ phận sinh dục, viêm loét, chảy mủ xanh tại dương vật. Viêm đường tiết niệu, viêm tinh hoàn,… gây cảm giác đau đớn mỗi lần đi vệ sinh, quan hệ tình dục hoặc xuất tinh. Nguy hiểm hơn có thể gây ra ung thư tinh hoàn, vô sinh ở nam giới.

– Mắc bệnh lậu cũng có nguy cơ cao bị lây nhiễm các bệnh truyền nhiễm xã hội khác như HIV, Giang mai,…

– Bệnh lậu nam là bệnh xã hội nguy hiểm, vì vậy khi có những biểu hiện nghi ngờ mắc bệnh, nam giới cần đi khám chuyên khoa để thăm khám và điều trị kịp thời. Bởi càng để lâu, biến chứng của bệnh ngày càng nặng, khi chuyển sang giai đoạn mạn tính sẽ thường xuyên tái phát.

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU NAM UY TÍN TẠI TP Vinh

Phòng khám đa khoa Lê Lợi là địa chỉ khám và hỗ trợ chữa bệnh xã hội trong đó có bệnh lậu ở nam uy tín và chất lượng nhất tại khu vực TP Vinh.

Sử dụng thuốc là phương pháp nội khoa được áp dụng với các tình trạng bệnh lậu nam ở giai đoạn đầu, quá trình viêm nhiễm vẫn chưa quá nặng. Thuốc thường được sử dụng là có tác dụng kháng viêm, chống sưng có hỗ trợ giảm nhanh tình trạng nhiễm trùng và ngăn chặn các cơn đau có thể xảy ra.

Người bệnh cần phải sử dụng thuốc theo đúng liều lượng, thời gian uống thuốc và dưới sự theo dõi của các bác sĩ chuyên khoa nhằm mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

Ngoài ra, bệnh lậu còn được chữa trị bằng phương pháp DHA hiện đại. Nguyên tắc điều trị bệnh lậu cần kết hợp chữa trị cho cả vợ lẫn chồng, hoặc điều trị cùng với bạn tình. Khám lâm sàng và xét nghiệm định kỳ để phát hiện sớm các trường hợp tái phát bệnh.

Bên cạnh việc áp dụng các phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lậu nam tiên tiến, Phòng khám đa khoa Lê Lợi còn đảm bảo được các yếu tố về cơ sở vật chất, kỹ thuật, tay nghề y bác sĩ, cụ thể như sau:

✜ Phòng khám được Sở Y Tế cấp phép hoạt động và quản lý chặt chẽ trong lĩnh vực khám chữa bệnh xã hội.

✜ Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, đã chữa trị thành công nhiều ca bệnh giang mai ở mức độ khó.

✜ Trang thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu từ các nước tiên tiến, đảm bảo sạch sẽ, vô trùng trước khi chữa trị.

✜ Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, đặt lịch khám bệnh đơn giản, nhanh chóng nên được ưu tiên khám trước, lựa chọn bác sĩ theo yêu cầu.

✜ Phòng tiểu phẫu vô trùng, hiện đại, đúng tiêu chuẩn quốc tế. Chế độ chăm sóc 1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân.

✜ Bảo mật thông tin bệnh án, chỉ phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh.

✜  Chi phí chữa bệnh lậu công khai, hợp lý, phù hợp với điều kiện của đại đa số người bệnh.

Trên đây là những thông tin về hình ảnh bệnh lậu nam nhận biết qua từng giai đoạn và cách điều trị bệnh hiệu quả nhất. Nếu bạn còn thắc mắc gì, hãy liên hệ đến số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào khung chat hiển thị trên website để được các chuyên gia tư vấn miễn phí.