Lậu mãn tính ở nam giới dấu hiệu và cách điều trị

Ngày đăng : 28-11-2022 | Lượt xem : 54

Bệnh lậu mãn tính là nỗi lo sợ của nhiều nam giới. Bởi đây là bệnh xã hội nhạy cảm, bệnh gây ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý, sức khỏe của bệnh nhân. Vậy bệnh lậu mãn tính ở nam có biểu hiện gì? nguy hiểm không? điều trị bệnh lậu mãn tính ở nam thế nào? Các chuyên gia Phòng khám đa khoa Lê Lợi sẽ giải đáp rõ hơn cho bạn ngay sau đây.

LẬU MÃN TÍNH Ở NAM GIỚI CÓ BIỂU HIỆN GÌ?

Bệnh lậu mãn tính ở nam do vi khuẩn lậu Neisseria gonorrheae gây ra. Bệnh thường gặp ở lứa tuổi đang hoạt động tình dục mạnh, tuy nhiên, cũng có thể gặp ở trẻ sơ sinh do lây từ người mẹ khi sinh. Bệnh lây truyền chủ yếu qua đường tình dục.

Nam giới là đối tượng dễ mắc bệnh lậu mãn tính nguyên nhân là do lối sống thoáng trong hoạt động tình dục, có nhiều bạn tình, quan hệ với nhiều người, quan hệ đồng tình cũng có nguy cơ mắc bệnh lậu cao. Ngoài ra, bệnh lậu còn lây nhiễm qua việc dùng chung đồ dùng cá nhân, dùng chung khăn tắm, quần áo lót, lây truyền gián tiếp, lây qua đường máu,…

Lậu mãn tính ở nam giới thường có các biểu hiện sau đây:

Đi tiểu buốt, đi tiểu khó, tiểu buốt, đi tiểu nhiều lần. Nam giới mỗi lần đi tiểu còn thấy có hiện tượng bỏng rát, nước tiểu có thể kèm theo mủ hoặc máu.

Dương vật bị đau nhức khi cương cứng hoặc đau khi xuất tinh, xuất tinh vào ban đêm.

Niệu đạo bị tổn thương và có hiện tượng bị sưng tấy, lỗ sáo có mủ chảy ra, thường chảy ra nhiều hơn vào buổi sáng sớm, mủ có hiện tượng trong như nhựa chuối.

Đau lưng, mất hứng thú khi quan hệ tình dục vì bộ phận sinh dục bị mất cảm giác.

Bạn đang gặp biểu hiện bất thường nghi ngờ mắc bệnh lậu mãn tính. Hãy click vào bảng chat bên dưới để được chuyên gia tư vấn cụ thể.

LẬU MÃN TÍNH Ở NAM GIỚI NGUY HIỂM KHÔNG?

Bệnh lậu mãn tính ở nam gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm. Đây là giai đoạn nặng của bệnh nên việc chữa trị rất khó khăn và phức tạp.

Nguy cơ viêm nhiễm nhiễm nam khoa: bệnh lậu ở nam giới có thể khiến nam giới bị viêm niệu đạo, viêm tinh hoàn, xuất tinh ra máu, dương vật bị phù nề làm ảnh hưởng đến sinh hoạt, cuộc sống cũng như khả năng quan hệ tình dục.

Biến chứng toàn thân: bệnh lậu ở nam giới cũng có thể gây lân truyền toàn thân theo đường máu nên nam giới có thể bị nhiễm trùng khắp cơ thể với các triệu chứng như: đau nhức, mệt mỏi, sốt phát ban, ảnh hưởng đến tính mạng.

Kích ứng họng và amidan: lậu mãn tính ở khoang miệng có thể khiến người bệnh bị sưng đỏ cổ họng, đau rát, sưng amidan, ho, ung thư vòm họng.

Nguy cơ viêm nhiễm ngược dòng: bệnh lậu mãn tính ở nam giới nếu không có biện pháp can thiệp và chữa trị sớm có thể khiến nam giới bị lây nhiễm ngược lên bàng quang, niệu đạo, tuyến tiền liệt, thận…gây vô sinh, hiếm muộn.

Chi phí chữa bệnh lậu mãn tính bao nhiêu. Hãy click vào bảng chat bên dưới để được gửi bảng giá chi tiết.

CHỮA LẬU MÃN TÍNH Ở NAM GIỚI THẾ NÀO?

Lậu mãn tính ở nam có mức độ nguy hiểm cao, khó điều trị hơn so với lậu giai đoạn cấp tính mặc dù vậy bệnh vẫn có thể khắc phục hiệu quả nếu người bệnh đi thăm khám, xét nghiệm, điều trị sớm.

Tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi ngoài khám lâm sàng, các bác sĩ sẽ dựa vào các biểu hiện bệnh và hông qua các xét nghiệm chẩn đoán sau để biết chính xác có phải bạn đã mắc bệnh lậu không? mức độ bệnh thế ào.

+ Nhuộm Gram để nhận thấy song cầu Gram âm trong bạch cầu

+ Làm kháng sinh đồ bằng cách nuôi cấy vi khuẩn lậu cầu

+ PCR

+ Xét nghiệm phân biệt với giang mai, nhiễm trùng roi, HIV

+ Sau khi có kết quả xét nghiệm, bác sĩ sẽ đưa ra phương án điều trị bệnh lậu mãn tính ở nam hiệu quả, phù hợp với tình trạng của từng bệnh nhân.

Dùng thuốc: Hiện nay, có rất nhiều phương pháp điều trị bệnh lậu mãn tính. Tuy nhiên, hiệu quả còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như cơ địa của mỗi người, giai đoạn bệnh lậu. Nếu đang trong thời gian ủ bệnh hoặc các triệu chứng còn nhẹ thì có thể sử dụng thuốc kháng sinh.

Việc điều trị bệnh lậu bằng loại thuốc nào sẽ do các bác sĩ quyết định, người bệnh cần tuyệt đối tuân thủ theo sự chỉ định của bác sĩ, người bệnh tuyệt đối không tự ý mua thuốc về chữa trị tại nhà.

ALA-PDT: Đây là phương pháp điều trị bệnh lậu hiện đại được nhiều chuyên gia đánh giá cao. Phương pháp này áp dụng cho trường hợp mắc bệnh lậu nặng, đã chuyển sang giai đoạn mãn tính.

Nguyên lý hoạt động của phương pháp DHA là kết hợp sử dụng kỹ thuật nhiệt điện trường và bức xạ nhiệt cùng với kỹ thuật điện dung nhằm tác động trực tiếp tới các ổ bệnh để tiêu diệt mầm bệnh, điều trị hiệu quả, giúp nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể, ngăn ngừa bệnh tái phát.

– Ưu điểm vượt trội của công nghệ DHA

Điều trị nhanh chóng, hiệu quả, an toàn cao, hạn chế tái phát.

+ Tiêu diệt vi khuẩn lậu tối đa, không đau, ít chảy máu, đảm bảo tính thẩm mỹ.

+ Quá trình điều trị chỉ diễn ra từ 15 – 20 phút, bệnh nhân không cần nằm viện

+ Chi phí tiết kiệm bởi việc chữa bệnh lậu sẽ diễn ra hiệu quả chỉ sau lần đầu tiên.

– Điều trị bệnh lậu mãn tính ở nam tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi địa chỉ bạn sẽ được thăm khám với đội ngũ y bác sĩ giỏi, hệ thống trang thiết bị hiện đại, môi trường y tế sạch sẽ lý tưởng cùng chi phí khám và hỗ trợ trị lậu phải chăng, phù hợp với túi tiền người lao động.

– Khi đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi, mọi thông tin cá nhân của người bệnh đều được bảo mật kín đáo, không tiết lộ ra ngoài. Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt, làm việc cả ngoài giờ hành chính với chi phí không đổi.

– Bệnh nhân đặt lịch hẹn sớm qua hệ thống online có thể nhận được những ưu đãi từ phòng khám:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị.

Và nhiều ưu đãi giảm giá khám điều trị khác.

Nếu còn có thắc mắc hay muốn tìm hiểu thêm thông tin về bệnh lậu mãn tính ở nam, mọi người có thể chat ngay với các bác sĩ của phòng khám tại khung chat của website hoặc để lại số điện thoại liên hệ hay gọi điện thoại đến Hotline: 0238 359 8888 để được tư vấn cụ thể và đặt lịch hẹn khám miễn phí.