Nguyên nhân gây chảy mủ trắng dương vật

Ngày đăng : 02-10-2023 | Lượt xem : 399

Chảy mủ trắng dương vật là dấu hiệu bất thường ở nam giới, cần đến cơ sở y tế thăm khám ngay. Bởi tình trạng này không chỉ đơn thuần ảnh hưởng đến đời sống tình dục, mà còn cảnh báo các bệnh lý nguy hiểm, nên nam giới tuyệt đối không được xem thường.

NGUYÊN NHÂN CHẢY MỦ TRẮNG DƯƠNG VẬT

Bệnh nấm Candida

Nấm Candida thường xuất hiện ở những vị trí ẩm ướt trên cơ thể, hay gặp nhất là ở cơ quan sinh dục. Các triệu chứng bệnh có thể kể đến gồm: Nóng rát khi đi tiểu tiện, ngứa ngáy và mẩn đỏ ở quy đầu, đau nhức khi quan hệ tình dục hoặc xuất tinh, đáng nói nhất dương vật bị chảy mủ trắng đục hoặc màu vàng.

Bệnh nấm Chlamydia

Đây là căn bệnh có mức độ nguy hiểm cao, chủ yếu lây truyền qua đường tình dục. Khi lây nhiễm, thời gian ủ bệnh từ 1 – 3 tuần. Sau đó, người bệnh có những biểu hiện như: Đau ở tinh hoàn, đau nhức khi đi tiểu, dịch mủ có mùi hôi, dương vật tiết mủ trắng vào buổi sáng sớm, đau bụng dưới lan ra sau lưng và háng.

Bệnh lậu

Dương vật chảy mủ trắng đục có thể là do bệnh lậu gây ra, kèm theo một số triệu chứng khác gồm: sốt cao, tiểu buốt có mủ, đau khi quan hệ tình dục hoặc xuất tinh, dương vật chảy mủ.

Viêm bao quy đầu

Nam giới vệ sinh vùng kín không sạch sẽ dễ bị tình trạng viêm bao quy đầu, với những biểu hiện như: Loét bao quy đầu, ngứa rát, sưng tấy, nổi các nốt nhỏ li ti ở bao quy đầu, mủ ở bao quy đầu có màu trắng đục và hôi. Khi có dấu hiệu bệnh, nam giới cần đi khám chữa sớm, tránh biến chứng như hoại tử, lở loét diện rộng, thậm chí ung thư.

Viêm đường tiết niệu

Đây là bệnh thường gặp ở nam giới, có thể gây những biến chứng nguy hiểm như viêm niệu đạo, viêm bàng quang, viêm bể thận… Các triệu chứng thường gặp ở bệnh nhân viêm đường tiết niệu: Đi tiểu nhiều lần, đau buốt khi đi tiểu, sốt nhẹ, đau lưng. Bệnh sẽ dấy lên hồi chuông cảnh báo mức độ nguy hiểm cao khi dương vật chảy mủ, lúc này khó lường trước được hậu quả.

Viêm tiền liệt tuyến

Khi viêm tuyến tiền liệt cấp tính, với các biểu hiện như: Khó tiểu hoặc dòng nước tiểu yếu, khó hay đau khi xuất tinh, dương vật chảy mủ trắng đục thì cần nhanh đến cơ sở y tế, bởi việc điều trị sớm sẽ cho hiệu quả rất tốt, nhanh khỏi bệnh. Với trường hợp viêm tuyến tiền liệt mãn tính thì việc điều trị kiểm soát triệu chứng có thể kéo dài đến vài tháng, gây tổn thất sức khỏe cũng như tiền bạc.

Nói chung, những hệ lụy mà tình trạng dương vật bị chảy mủ gây ra cho người bệnh là khó có thể lường trước, phải kể đến như:

Nam giới tự ti, e ngại khi gần gũi bạn tình, chưa kể dương vật chảy mủ thường đi kèm triệu chứng đau khi quan hệ làm mất hứng, thậm chí sợ quan hệ, từ đây ảnh hưởng lớn đến chuyện tình cảm, dễ rạn nứt.

Đáng nói hơn vi khuẩn có thể lây sang bạn tình, khiến nữ giới mắc bệnh phụ khoa, nếu đến lâu ngày sẽ biến chứng nguy hiểm, gây vô sinh – hiếm muộn.

Để biết thêm chi tiết, mời bạn NHẤP VÀO KHUNG hiển thị ngay bên dưới để được chat với bác sĩ miễn phí.

CÁCH ĐIỀU TRỊ TÌNH TRẠNG CHẢY MỦ TRẮNG DƯƠNG VẬT

Khi dương vật chảy mủ trắng, bác sĩ sẽ dựa trên tiền sử bệnh, kết quả khám lâm sàng và kết quả xét nghiệm, điển hình như: xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm dịch tiết từ dương vật để có chẩn đoán chính xác.

Tùy vào nguyên nhân gây nên tình trạng chảy máu trắng dương vật mà bác sĩ sẽ đề nghị phương pháp điều trị phù hợp nhất. Cụ thể như:

Nếu nguyên nhân do nhiễm trùng thì bác sĩ có thể chỉ định người bệnh dùng thuốc, phổ biến nhất là kháng sinh. Còn kháng sinh hiệu gì thì tùy từng trường hợp mà bác sĩ sẽ chỉ định đặc trị với liều lượng thích hợp. Người bệnh tuyệt đối không được tự ý dùng thuốc hoặc tự ý thay đổi liều dùng.

Nếu nguyên nhân gây bệnh do bệnh lậu, bạn cũng cần dùng thuốc theo phác đồ kết hợp của bác sĩ. Trường hợp bệnh nặng cần kết hợp giữa việc dùng thuốc với phương pháp vật lý trị liệu để tăng cường khả năng hấp thu dược tính của thuốc.

Trường hợp dương vật chảy mủ do viêm niệu đạo gây ra bởi vi khuẩn thì sử dụng thuốc với thời gian điều trị khác nhau tùy nguyên nhân gây bệnh.

Nếu viêm bao quy đầu, dài hoặc hẹp bao quy đầu gây chảy mủ dương vật thì sẽ cần thực hiện cắt bao quy đầu.

Bạn muốn khám chữa thì hãy gọi ngay Hotline: 0238 359 8888 hoặc NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để đặt lịch hẹn với nhiều ưu đãi hấp dẫn

ĐỊA CHỈ CHỮA TÌNH TRẠNG CHẢY MỦ TRẮNG DƯƠNG VẬT UY TÍN

Nhắc lại lần cuối, khi có triệu chứng dương vật chảy mủ trắng, nam giới nên đi thăm khám sớm để bác sĩ tìm ra nguyên nhân gây bệnh cũng như có hướng điều trị phù hợp. Tuy nhiên, nhiều người sẽ hoang mang không biết nên khám chữa ở đâu hiệu quả? Thì Phòng khám đa khoa Lê Lợi là nơi đáng tin để giúp bạn giải quyết vấn đề. Tại đây, phòng khám có nhiều ưu điểm vượt trội như:

Đội ngũ bác sĩ tại đây đều là những chuyên gia hàng đầu, đã có nhiều năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị những bệnh lý nam khoa từ cơ bản đến phức tạp.

Trang thiết bị hiện đại, cho kết quả nhanh chóng, chính xác.

Thủ tục khám đơn giản, tiết kiệm thời gian, bảo mật thông tin bệnh nhân cực tốt.

Chi phí khám và điều trị đều được niêm yết, công khai, minh bạch theo quy định của Sở Y tế hiện hành.

Thời gian làm việc từ 07:30 - 19:30 bất kể ngày nghỉ hay lễ, Tết. Không phụ thu phí ngoài giờ.

Trên đây là những chia sẻ của chuyên gia về tình trạng chảy mủ trắng dương vật. Nếu như bạn còn vấn đề gì thắc mắc, hãy nhanh chóng gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc BẤM VÀO KHUNG CHAT bên dưới để được hỗ trợ.