Phương pháp điều trị bệnh lậu mãn tính

Ngày đăng : 08-10-2018 | Lượt xem : 4510

“Biết được dấu hiệu bệnh lậu mãn tính và hỗ trợ điều trị bệnh lậu mãn tính sẽ giúp mọi người thoát khỏi nỗi lo mang tên bệnh lậu “. Đây chính là nhận định đến từ các chuyên gia bệnh xã hội đang làm việc tại phòng khám của chúng tôi. Để chắc chắn nhận định trên là hoàn toàn chính xác và có cơ sở, sau đây chúng tôi xin gửi tới bạn đọc một số thông tin về triệu chứng bệnh lậu mãn tính và cách hỗ trợ chữa bệnh.

DẤU HIỆU BỆNH LẬU MÃN TÍNH

Về cơ bản dấu hiệu của bệnh lậu mãn tính gần giống với dấu hiệu của bệnh lậu cấp tính. Song nó lại được đánh giá là phức tạp và cần được hỗ trợ điều trị ngay lập tức.

Trong quá trình thăm khám và tổng hợp trên một số bệnh nhân bị bệnh lậu thuộc cả hai giới. Chúng tôi nhận thấy triệu chứng bệnh lậu mãn tính ở nam và nữ có những khác biệt nhất định. Để hiểu hơn về vấn đề này bạn có thể tham khảo các thông tin bên dưới:

Dấu hiệu bệnh lậu mãn tính ở nam giới

Đi tiểu buốt nhẹ, đi tiểu khó, nổi hạch ở bẹn, nước tiểu có lẫn mủ và máu. Tinh hoàn bị sưng nhẹ, phần bẹn có nổi những hạch gây đau đớn và khó chịu cho người bệnh. Đau khi cương cứng và cường dương, đau lưng, đau bụng dưới, thậm chí có triệu chứng xuất tinh về đêm, trong tinh dịch kèm theo lẫn máu. Niệu đạo bị sưng tấy và thường có mủ chảy ra ở lỗ sáo khi bệnh bước qua giai đoạn mạn tính, buổi sáng sớm sẽ xuất hiện mủ trong như nhựa chuối. Nam giới còn suy giảm ham muốn tình dục.

Nhận biết lậu mãn tính để chữa trị kịp thời

Dấu hiệu bệnh lậu mãn tính ở nữ giới

So với nam giới, bệnh lậu ở nữ giới kín đáo hơn và có thể phát hiện qua các dấu hiệu sau: tiểu đau, tiểu rát, đôi khi tiểu ra mủ, nước tiểu có màu vàng sẫm, khí hư ra nhiều bất thường, khí hư có mùi hôi, âm đạo viêm tấy đỏ, đau, ngứa rát vô cùng khó chịu. Đau bụng dưới âm ỉ, đau xương chậu, xương mu và đau khi giao hợp, chảy máu âm đạo bất thường, rong kinh. Các triệu chứng toàn thân khác bao gồm: buồn nôn, sốt cao, cơ thể mệt mỏi,…

Lậu mãn tính nguy hiểm như thế nào? Lậu mãn tính là giai đoạn nặng của bệnh, nếu tiếp tục không điều trị bệnh sẽ dẫn tới các biến chứng nguy hiểm, cụ thể:

Gây chít hẹp niệu đạo gây tiểu khó, bí tiểu, cảm giác đau rát khó chịu khi đi tiểu, thậm chí bệnh nhân đi tiểu nhưng không tiểu được. Sỏi niệu đạo khiến cho đường tiểu bị tắc nghẽn.

Viêm ống dẫn tinh, mào tinh hoàn, túi tinh ở nam giới. Những biến chứng này khiến cho tỉ lệ nam giới mắc bệnh khá cao, lên tới trên 90%.

Với nữ giới, khi mắc lậu mãn tính thì tắc nghẽn ống dẫn trứng là biến chứng khó tránh. Tắc nghẽn ống dẫn trứng dẫn tới thai ngoài tử cung, có thể vỡ ra và đe doạ trực tiếp đến an toàn tính mạng của bệnh nhân.

Thai phụ mắc lậu mãn tính rất nguy hiểm, sẽ đe doạ trực tiếp đến an toàn tính mạng của thai nhi, có thể dẫn tới thai chết lưu hoặc dẫn tới mù bẩm sinh, mắc lậu bẩm sinh.

Khi bệnh phát triển đến mức độ này, dù muốn dù không bệnh nhân cũng cần thăm khám và điều trị chuyên khoa tại cơ sở y tế uy tín. Điều trị đúng phương pháp lúc này có thể hạn chế được phần nào những tác hại do bệnh gây ra.

Ở trên là những triệu chứng của bệnh lậu mãn tính. Để khắc phục những triệu chứng trên và chữa bệnh triệt để, người bệnh không nên bỏ lỡ các thông tin bên dưới:

CÁCH HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU MÃN TÍNH

Muốn điều trị khỏi bệnh lậu mãn tính, cần có một phương pháp tiên tiến, hiện đại hơn chứ không phải việc dùng thuốc kháng sinh thông thường nữa. Công Nghệ Hồi Phục Gene DHA thế hệ mới của Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi chính là sự đột phá mới trong điều trị bệnh lậu hiện nay.

Điều trị lậu mãn tính bằng phương pháp hiện đại

Nguyên lý hoạt động của phương pháp là sử dụng nhiệt độ được tạo ra từ dòng điện cao tần để phá vỡ nguyên thể DHA của lậu khuẩn, ngăn không cho chúng lan sang tế bào lân cận và tiêu diệt hoàn toàn mầm mống của bệnh. Đồng thời, kỹ thuật DHA còn có khả năng tái tạo tế bào mới, điều này làm đẩy nhanh tiến độ điều trị, giúp bệnh nhân có thể nhanh chóng quay trở lại với cuộc sống bình thường.

Ưu điểm của kỹ thuật DHA:

Vì không phải phẫu thuật nên người bệnh sẽ không bị chảy máu, không đau đớn, không phải nằm viện dài ngày.

An toàn, không gây tác dụng phụ, hỗ trợ điều trị bệnh đạt kết quả tốt.

Thời gian tiến hành thủ thuật ngắn, không ảnh hưởng nhiều đến công việc.

Chi phí chữa bệnh lậu mãn tính là bao nhiêu? Liên quan đến chi phí bệnh lậu mãn tính, các chuyên gia cho biết người bệnh cần thăm khám thực thể và làm các xét nghiệm mẫu vật để tìm lậu cầu khuẩn.

Các chuyên gia chuyên khoa bệnh xã hội nhấn mạnh, không có một con số cụ thể chung cho chi phí bệnh lậu mãn tính. Sau khi thăm khám xác định được mức độ bệnh, tình trạng sức khỏe của người bệnh sau đó mới đưa ra phác đồ điều trị thích hợp. Cụ thể như mức độ tình trạng của bệnh, phương pháp hỗ trợ điều trị, tình trạng sức khỏe người bệnh, cơ sở y tế bạn lựa chọn.

Các chuyên gia khuyên bạn không nên vì tiết kiệm chi phí mà lựa chọn những cơ sở kém chất lượng, như vậy sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh, tốn kém thời gian.

Địa chỉ chữa bệnh lậu mãn tính an toàn, uy tín

Tại Vinh – Nghệ An, Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi được đánh giá là một trong những địa chỉ khám và hỗ trợ điều trị bệnh lậu mãn tính uy tín được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cào và đông đảo người bệnh tin tưởng lựa chọn. Để làm được điều này, chúng tôi đã rất cố gắng và ngày càng nỗ lực hoàn thiện với những tiêu chí sau:

Phòng khám đã được Sở y tế chứng nhận và cấp giấy phép hoạt động ở lĩnh vực thăm khám – hỗ trợ chữa trị bệnh xã hội trong đó có bệnh lậu.

Tại phòng khám hội tụ đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm về chuyên khoa bệnh xã hội. Nhờ đó, quy trình khám chữa luôn chuyên nghiệp, nghiêm ngặt và chuẩn xác.

Chữa bệnh lậu mãn tính hiệu quả, an toàn tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Phòng khám trang bị rất nhiều máy móc, hệ thống thiết bị y tế hiện đại được nhập từ các nước có nền y học tiên tiến trên thế giới. Cho hình ảnh sắc nét, độ chính xác, tin cậy cao, mang lại hiệu quả hơn cả sự mong đợi trong quá trình thăm khám và điều trị.

Khi lựa chọn Phòng Khám Lê Lợi người bệnh không cần quá lo lắng chi phí bệnh lậu mãn tính hết bao nhiêu tiền bởi bảng giá dịch vụ tại đây luôn được niêm yết rõ ràng theo đúng quy định của Sở Y tế đề ra, đảm bảo sự công khai minh bạch và hợp lý, giúp người bệnh hoàn toàn yên tâm khi thăm khám tại đây.

Quy trình khám chữa bệnh khoa học, thủ tục đơn giản, nhanh gọn, tiết kiệm tối đa thời gian cho người bệnh. Tất cả các thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của người bệnh được bảo mật an toàn.

Hi vọng với những thông tin chia sẻ trên đây sẽ giúp cho bạn có thêm những thông tin hữu ích. Nếu còn có thắc mắc hay băn khoăn về bệnh lậu mãn tính, hãy nhấp chuột chọn >>Tư Vấn Trực Tuyến<< các chuyên gia của phòng khám sẽ giải đáp cụ thể hoặc gọi điện thoại về số Hotline: 0238 359 8888 để được giải đáp và đặt lịch hẹn khám miễn phí.